Độc thân có thực sự vui vẻ?

  1. Tâm sự cuộc sống

Từ khóa: 

độc thân

,

vui vẻ

,

tâm sự cuộc sống

Nếu bạn thực sự muốn thế, thì sẽ là rất vui. Nhưng nếu bạn không muốn độc thân, bạn cần 1 người yêu, một người đồng hành nhưng vẫn "alone" thì sẽ không vui:)))

Trả lời

Nếu bạn thực sự muốn thế, thì sẽ là rất vui. Nhưng nếu bạn không muốn độc thân, bạn cần 1 người yêu, một người đồng hành nhưng vẫn "alone" thì sẽ không vui:)))

Độc thân cũng tốt lắm. Không có kinh ngạc, chẳng có bất ngờ. Không phải ghen tuông, chẳng cần mong ngóng. Không có lừa dối, cũng không sợ phụ lòng, và cũng chẳng có phản bội.

Mình còn trẻ nên thấy bình thường. Mình để ý thấy các bà, các bác sống độc thân khi về nhà thường rất quý mấy đứa cháu (con của anh em) chăm, trông cháu các kiểu. Mặc dù có lẽ hồi trẻ họ không muốn lập gia đình để khỏi vướng bận chồng con. Về sau họ sẽ sống chung với một đứa cháu nào đó. Đó là thực trạng của những người độc thân có điều kiện kinh tế bình thường, cũng có chút của để dành mà mình thấy.

Chỗ mình còn có cô kia được thuê để chung với một bác gái độc thân cho vui cửa vui nhà, có người nói chuyện nữa kìa.

Có, để nói dc chữ có này mình đã trải qua 1 đoạn thời gian vật lộn với sự cô đơn. Đến khi bạn có thể thản nhiên nói dc chữ có với câu hỏi này thì bạn có thể chạm dc đến 1 trong những đỉnh của hạnh phúc rồi =)))) nói thế chứ nhiều lúc vẫn ghen tỵ với tình yêu của đám bạn lắm lắm

Thế độc thân do muốn hay do dòng đời xô đẩy. Muốn độc thân thì được nhiên là vui vẻ rồi. Thứ mình thật sự muốn luôn là thứ làm mình vui. Nếu không vui thì không phải thứ thật sự muốn.

Thế thì đừng độc thân nữa, giải độc đi người anh em!

có nếu như mình tìm được niềm vui trong đó và mình cảm thấy hài lòng với hiện tại 

Tính đến hiện tại mình hoàn toàn cảm thấy vui vẻ, cố gắng kiếm tiền, ăn những gì mình thích, mua những gì mình đam mê hehe. Gắng tiết kiếm khoản dần dần nữa là được, tại vì dạo này tiêu hơi phung phí :3