Đợi đến khi bản thân ưu tú lúc đó theo đuổi người mình thích có kịp hay không?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Cuộc đời thường gặp nhiều ngả rẽ bất ngờ mình không mong muốn. Đợi đến khi bản thân bạn ưu tú, biết đâu lúc ấy bạn sẽ theo đuổi một người sánh ngang tầm, có cùng thành tựu, cùng nhân sinh quan, có khí chất con gái hơn người con gái bạn thích thì sao.

Hơn nữa, chờ bạn trở nên ưu tú mất vài có khi chục năm, thì cô gái bạn thích giờ đã già, có khi có chồng, có con. Liệu bạn có còn thích cô ấy hay không? con gái thường hay lấy chồng vào tuổi còn xuân. 

Trả lời

Cuộc đời thường gặp nhiều ngả rẽ bất ngờ mình không mong muốn. Đợi đến khi bản thân bạn ưu tú, biết đâu lúc ấy bạn sẽ theo đuổi một người sánh ngang tầm, có cùng thành tựu, cùng nhân sinh quan, có khí chất con gái hơn người con gái bạn thích thì sao.

Hơn nữa, chờ bạn trở nên ưu tú mất vài có khi chục năm, thì cô gái bạn thích giờ đã già, có khi có chồng, có con. Liệu bạn có còn thích cô ấy hay không? con gái thường hay lấy chồng vào tuổi còn xuân. 

Nhưng không có người mình thích thì làm sao được đây bạn?🤔

Theo mình thì không kịp nữa rồi. Nhưng biết đâu phiên bản ưu tú lúc đó của bạn sẽ thu hút một người thích bạn và thương bạn thật lòng thì sao. Chúc bạn sớm trở thành phiên bản tốt nhất và gặp được người ấy nhé☺️

còn phải xem rằng người đó liệu có ý gì với mình không. nếu họ thích mình thì họ sẽ k cần đợi bạn trở nên ưu tú họ vẫn chấp nhận bạn. còn nếu họ không thích bạn thì bạn có ưu tú đến đâu, có tốt đẹp hay hoàn hảo đến đâu thì họ cũng chưa chắc để ý đến bạn. Nếu để ý thì họ chỉ có phần ngưỡng mộ bạn khi bạn đã trở nên ưu tú đến vậy. Hãy cứ là chính mình, dù bạn không hoàn hảo nhưng bạn vẫn là phiên bản duy nhất của mình. đó là ý kiến, quan điểm riêng của mình.

Theo tớ nghĩ khi cậu chưa ưu tú thì cậu đang ở tầng mây thấp và cậu sẽ thích gió ở tầng đó, nhưng khi cậu ở tầng mây cao hơn thì cậu sẽ hợp với gió ở tầng cao hơn. Nếu cậu ưu tú và cô gái năm xưa cậu thích cũng phát triển bản thân, cũng ưu tú thì cậu có thể thử theo đuổi. Có khi đến lúc cậu ưu tú rồi có thể nhân sinh quan, sở thích, gu của cậu sẽ khác đi thôi.

Gửi đến các bạn nam đang ở độ tuổi 20s bấp bênh, đôi khi cậu nên nghĩ theo 2 chiều, không nên đặt nặng vấn đề lợi ích của bên kia quá. Cậu suy nghĩ rằng sự thiếu thốn bấp bênh của hiện tại sẽ làm người ta khổ, nhưng mặt khác họ sẽ không được trảinghiệm thứ tình yêu đáng giá nơi cậu.
Tớ viết bình luận này dưới góc nhìn của ng con gái. Người yêu tớ chưa ra trường, lông bông, tính tình thiếu kiên định, nói chuyện thiếu muối, tình cảm vs gia đình phức tạp, tiêu hoang, ham mê mấy thứ vô bổ của trẻ con, lại không phải dạng nhan sắc gì nổi bật. Từ khi yêu cậu ấy không ít lần tớ mệt mỏi vì chuyện tiền bạc, không ít lần tớ ghen tị với các cô gái khác đc ny đưa đi du lịch, tặng quà mỗi ngày lễ, không ít lần tớ xấu hổ vs bạn bè vì cách ghen thiếu lý trí của cậu ấy, không ít lần thấy mệt mỏi vì ny chưa ra đời không thể hiểu được áp lực mà mình đang chịu. Thỉnh thoảng tớ đã từng có những suy nghĩ "tại sao anh không như những thằng con trai khác, đợi bản thân đủ vững mạnh đủ sức lo cho em rồi mới tiến đến với em, mà lại làm khổ em thế này?!" Nhưng rồi tớ lại nghĩ, những vệ tinh xung quanh, những người thề thốt yêu đương mình, ai biến nó thành hành động thiết thực như cậu ấy chưa, ai hiểu được mình như cậu ấy chưa, ai nhẫn nhịn sự vô lý của mình như cậu ấy chưa, ai sốt sình sịch mỗi khi mình không nghe máy như cậu ấy chưa, ai nhìn thấy mặt mộc của mình nhưng vẫn hôn mình nồng nhiệt như cậu ấy chưa, ai sốt sắng mang mình về nhà giới thiệu với ba mẹ ngay ngày thứ 3 yêu nhau chỉ vì muốn mình yên tâm như cậu ấy chưa, ai mặc dù đang ngủ say tớ dịch đến nằm cạnh cũng sẽ vô thức vòng tay ôm tớ thật chặt như cậu ấy chưa, ai lái xe xuống Hà Nội đón mình lên chơi xong tối lại lái xe chở mình về lại Hà Nội rồi lại lóc cóc lái xe về vì mình không được đi đêm và cũng không thích đi xe bus như cậu ấy chưa. Cậu ấy có thể đem lại những mệt mỏi mà tuổi thanh xuân phơi phới của con gái không nên có, nhưng đồng thời cậu ấy mang lại cho tớ một cảm giác được yêu thương chưa từng có.
Liệu rằng mối tình này sẽ hoàn hảo hơn nếu chúng tớ đến vs nhau khi tớ già hơn và cậu ấy thì có sự nghiệp vững vàng rồi chứ? Tớ không chắc, cũng không dám nghĩ. Liệu rằng bọn tớ tương lai sẽ về chung 1 nhà chứ? Ai mà biết được. Nhưng ít ra, cậu ấy chứng minh là mình xứng đáng một cơ hội để cùng tớ tìm hiểu.
Có thể cậu ấy chưa đủ ưu tú với tớ, nhưng việc cậu ấy chủ động cho thấy cậu ấy coi trọng tớ, cậu ấy cho rằng tớ xứng đáng để cậu ấy cố gắng, điều này to lớn hơn bất cứ lời mật ngọt trên đầu môi của bất kì người tình nào.
Các cậu ơi, đừng đợi chờ quá lâu để bắt đầu. Con gái chỉ có thì thôi. Lúc các cậu công thành danh toại thì người ta đã đẻ cho chàng trai khác mấy lứa con rồi.
“ Cuộc đời không giống như nấu cơm...”
 Nhưng mà nếu người mình thích quá ưu tú trong khi mình chỉ là một con người bình thường thì đến cơ hội được làm bạn với bạn ấy còn khó huống chi để người ta thích lại mình.
Vì thế mình chỉ muốn cho người mình thích thấy phiên bản tốt nhất có thể của mình thôi, dù sau này có bỏ lỡ nhưng ít nhất vẫn có chút ấn tượng nào đó trong lòng của bạn ấy.
Cái quan trọng là bạn có đủ dũng cảm để nắm tay người ta đi 1 quãng đường dài hay không thôi.

Không! Tại vì quyền quyết định là của cô ấy, không phải bạn! Cho dù bạn là tỉ phú ngay từ đầu mà cô ấy không ưng bạn về mặt gì đó cũng vậy à! Hehe! 

Đến khi bản thân bạn ưu tú thì người bạn thích đâu đứng ở vị trí cũ để chờ bạn, họ đã có cuộc sống của họ. Bạn không mở lời, không theo đuổi thì bạn vĩnh viễn chỉ là người qua đường đối với họ.