Du lịch Hòn Sơn 2 ngày 2 đêm

  1. Du lịch

Chào mọi người hôm nay mình sẽ rì viu về hành trình 2 ngày 2 đêm từ SG đến Hòn Sơn - Kiên Giang một chuyến đi rất ' Thú " dị từ đêm 27-đêm 28. Nhóm mình dự định đi ban đầu là 69 người và sau bi bàn tính kế quạch rôm rã thì chính thức có 6 thành viên tham gia chuyến hành trình. Thật đông và vui các bạn ạ ! Hãy cùng 6 thành viên trãi nghiệm chuyến đi nhé .

Lịch trình chi tiết khám phá Hòn Sơn, Kiên Giang 3N2Đ

Vé xe từ SG-KG : Nhóm mình đi xe Phương Trang chuyến 1h45 sáng xe chạy khoảng 4 tiếng 30p là tới KG. Xe chạy cũng tương đối nhanh và bât chấp ổ gà ổ voi ổ vịt nên các bạn sẽ được giải trí thú nhún tránh nhàm chán trong suốt chuyến đi.

Vé tàu : Các bạn nên đặt trước từ 1-2 THÁNG để có thể đi được chuyến tau sớm nhât ra đảo HS. Bọn minh đặt trước gần 1 tháng mà không có vé lúc 6h30 nên phải đi chuyến 12h45. Thời gian di chuyển ra đảo là 1h15p. tàu chạy êm lướt sóng vi vu rung rắc theo nhịp nên bé ngồi trước mình ói quá trời. Đùa cho vui chứ tau chạy OK nhé. chuyến về mình leo lên phía trên tàu ngồi hóng gió vưa mát vừa tóc rối thôi bay. Ah quên mình đi tàu SuperDong giá vé 120k.

REVIEW HÒN SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM GIÁ 855k/NGƯỜI

Lúc vê ko mua được vé nên phai mua ve chợ đen gia 220K. Nếu bạn nào không mua được vé cũng yên tâm ngoài ấy bán vé chợ đen đầy lun. 🤣chỉ sợ không có tiền chứ đưng lo ko có vé tàu.

Tới KG bọn minh đi ăn Bún Cá " Út ơi " cũng nổi tiếng lắm á. Bún ngon cực vị rất vưa ăn giá chỉ 30k. Rồi bọ mình đi dạo VincomKG và lên tàu thẳng tiến ra HS -- Bọn mình ở Homestay ' Rái Cá ' và ăn uống tại đó luôn. Homestay dễ thương có nhiều cảnh trang trí cho bạn nào mê chụp hình nè. Tới cảng sẽ có người ra đó đem xe ra cho bạn luôn. chạy tầm 5p sẽ tới Homesta. Bọn mình nhận phòng và xuống ăn trưa 80k/người gồm các món : Cơm cá kho tộ, mực xào và 1 lẩu Siêu Chua nhưng ngon.

Ăn xong bọn minh đi lặn biển ngắm san hô với anh hướng dẫn viên nhiệt tình Đi Biển Hòn Sơn. Anh dẫn bọn mình đi 1 vòng xa ơi là xa để tới bến tàu của anh bắt đầu đi lặn. Anh còn bắt nhum biển để tối nướng cho bọn mình ăn. Bạn nào muốn ăn hải sản thì anh sẽ dẫn đi mua luôn. Hải sản trên đảo tươi và giá rẽ. Mang tới quán ngta sẽ nhận chế biến theo kg ( 40k/kg ) hoặc nếu các bạn có ăn thêm món ở quán thi tiên chế biến dao động từ 100-200k trọn gói nhé.

Kỷ niệm nhớ nhất là buổi tối bọn minh sau khi ăn xong thi về phòng ngủ nghỉ. Con đương đi từ quán ăn về nhà không một ánh đèn. 2 bên là vách núi và rừng cây và chỉ có 1 con đương thẳng vòng quanh đảo. Bọn mình vừa chạy vừa run. Trời thi lạnh xung quanh thì tối thui cứ nghĩ lỡ đang chạy có ‘bạn’ nhảy ra chắc cả đám cười tới sáng luôn quá. Nhớ lại vẫn “ hựn “ anh HDV ghê. Trong lúc ăn còn kể về sự việc Bão lớn năm 1997 làm thiệt hại nặng nề và để lại nhiều mất mát trên đảo, cùng sự khó khăn của người dân chài lưới bắt cá ngoài biển khơi bao la. Các bạn có đi thì liên hệ ổng để được hướng dẫn nhiệt tình nhé. Ổng cũng Tẽn lắm. sđt ổng : 0939817202

Sau khi về ngủ nghĩ thi sáng hôm sau bọn mình dậy đi ăn sáng, trên đảo bán nhiều món lắm tha hồ lựa chọn giá dao động từ 25-30k : bún cá, com sườn, bánh canh, nui..... Ăn xong bọn mình dạo quanh đảo. Đảo có nhiêu cây xanh nhất là cây dừa nhìn y như Maldives phiên bản Việt. Đẹp tuyệt ! Cảnh biển thì khỏi chê rồi. Bọn mình có ghé cầu cảng chup rát nhiều hình. Biển thì xanh trong, thời tiết chiều lòng người. Đi dạo xong bọn mình leo núi “ Ma Thiên Lãnh “ để lên được tới đỉnh cao nhât HS ngắm toàn cảnh đảo. Nói bọn minh chứ thật ra có 2 bạn leo nổi độ cao 1300m thôi.

Trên đó có bán “ Gà nướng” Siêu ngon luôn. Bạn nào đi co thể hỏi người dân vì có 2 hướng leo núi lận nha. 1 hướng cho dân phượt chính hiệu, 1 hướng cho ai có thù oán với các bậc thang. -- Ăn xong thì bọn minh dọn đô để lên đường về, chuyến tàu cuối sẽ xuất phát lúc 16h. Nếu trễ tàu sẽ phai di tàu gỗ mât hơn 4 tiếng mới tới đất liền được nha. Xe PT có trung chuyển chỏ bọn mình 1 vòng quanh KHU LẤN BIỂN. Khu cao cấp ở KG và tới bên xe di chuyển về SG. TỔNG THIỆT HẠI cho chuyến đi chỉ vỏn vẹ 1tr7 tất tần tật từ xe đến tàu ăn uống và cả taxi di chuyển. Quá rẽ ! 😁😁😁Giờ mình vẫn còn lắc lư trong đầu như đang trên biển ý. Mùa này biển đẹp thời tiết cũng đẹp. Chần chừ gì mà không làm 1 chuyến.

Từ khóa: 

du lịch

,

du lịch