Đúng hay sai trong phong cách du lịch của các chòm sao?

  1. Du lịch

Mỗi cung hoàng đạo đều có tính cách riêng của mình, và vì vậy, phong cách du lịch của họ cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, liệu có chỗ nào nhầm lẫn giữa các phong cách này? Liệu có sự "hoán đổi" nào trong phong cách du lịch của các chòm sao hay không? Kiểu "Phong cách đó đúng ra phải là của Nhân Mã thay vì Bảo Bình" hay tương tự thế? Hay có chòm sao nào tự nhận thấy mình thích hợp với phong cách của chòm sao khác hơn không?
1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Phương châm du lịch của Bạch Dương là “cứ đi rồi sẽ đến” nên những ưu tiên hàng đầu trong hành trình khám phá của họ sẽ là những hoạt động du lịch như: trekking đường dài, leo núi, khám phá những địa điểm còn hoang sơ,…
2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Là những người thích những gì đơn giản, thoải mái, thích những điểm đến bình yên và lãng mạn. Do đó họ thường là những người rất thích du lịch dạng nghỉ dưỡng.

Ảnh: worldtourismtips.com
3.  Song Tử (22/5 – 21/6)
Là những người đam mê du lịch, thích gặp gỡ bạn bè, hòa nhập với đám đông, thích mua sắm… Vì thế những điểm đến sôi động và náo nhiệt luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chòm sao này.
  4. Cự Giải (22/6 – 23/7)
Các Cự Giải thuộc tuýp người thích đi du lịch với gia đình và những người thương yêu tại những chốn quen thuộc để nghỉ ngơi, thư giãn. Những hành trình du lịch dưới nước như chèo thuyền, lướt sóng, bơi lội… cũng sẽ là lựa chọn của Cự Giải.
5. Sư Tử (24/7 – 22/8)
Mạnh mẽ, kiêu hãnh, luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý nên các Sư Tử thích du lịch đến những thành phố náo nhiệt, sang trọng và có bề dày văn hóa để có cơ hội trải nghiệm nhiều thách thức. Những điểm đến nổi tiếng ở châu Âu luôn là điểm đến yêu thích của chòm sao này.

Ảnh: liveontheedgephotography.com
6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ là những người khá tỉ mỉ và quan niệm mỗi chuyến đi là một lần được học hỏi nên họ có tiêu chuẩn khá cao về địa điểm mà mình muốn đến. Trước mỗi chuyến đi họ thường lên kế hoạch chi tiết tất cả những điều mà họ muốn trải nghiệm khi đặt chân đến vùng đất mới.
7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Vừa sống thiên về xã hội và tính cách hòa nhã, lại vừa thích sự nổi loạn, các Thiên Bình thường bị thu hút bởi văn hóa và những khung cảnh kỳ bí, cùng với đó là những địa điểm nhộn nhịp với những bữa tiệc sôi động bên bãi biển.

Ảnh: isapower.nl
8. Thần Nông (23/10 – 21/11)
Những người cung này thường chuộng sự riêng tư và thích đến những nơi thú vị thay vì vào bar hoặc tham gia các buổi tiệc tùng. Một kỳ nghỉ tuyệt vời của họ phải bao gồm sự lãng mạn và luôn có những điều mới mẻ.
9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã yêu thích xê dịch, thích tham gia các hoạt động ngoài trời và ưa phiêu lưu khám phá nên đặc biệt thích đi du lịch bụi, tự tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ, thú vị ở nơi mình sẽ đến.

Ảnh: outadventures.com
10. Ma Kết (22/12 – 19/01)
Những người thuộc cung Ma kết thường cuốn hút bởi sức mạnh và đam mê lịch sử, vì vậy những điểm đến có sự pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại luôn là những nơi yêu thích của họ. Những địa điểm có các lễ hội âm nhạc cũng là lựa chọn của Ma Kết.
11. Bảo Bình (20/01 – 18/02)
Thích khám phá những vùng đất lạ, tìm chốn bình yên và ngồi tịnh tâm là những sở thích đi du lịch của Bảo Bình. Những người thuộc cung này thuộc dạng tò mò và hay nổi hứng nên đôi khi họ “cứ xách ba lô lên và đi” mà không quan tâm đó có phải thời điểm thích hợp để đi du lịch đến địa điểm đó hay không.
12. Song Ngư (19/02 – 20/03)
Là những kẻ mơ mộng, thuộc tuýp người lãng mạn điển hình nhất trong các chòm sao, nên một chuyến du lịch hoàn hảo với họ là phải có hồ bơi, bãi biển, nằm tắm nắng trên bãi biển, nhấm nháp ly cocktail. Nếu được đi du lịch cùng nửa kia của mình thì càng tốt.

Ảnh: africageographic.com
Từ khóa: 

cung hoàng đạo

,

chòm sao

,

phong cách du lịch

,

trắc nghiệm

,

du lịch