Đừng sống mãi với quá khứ

  1. Phong cách sống

1. Chuyện gì đã qua là qua, người đã đi là đi. Nuối tiếc nhiều thì được gì?

2. Cãi vã nhau một vấn đề, giải quyết xong rồi, đừng nhắc lại nữa. Chứ cứ mỗi lần tranh cãi lại lôi chuyện cũ ra bới móc, dằn vặt thì mối quan hệ chắc có bền lâu?

3. Mình trân trọng những kỉ niệm nhưng mình cần sống vì hiện tại. Đừng vì một hình bóng trong quá khứ mà bỏ lỡ một tấm chân tình đang đợi bạn hôm nay.

4. Làm thì cũng đã làm rồi, sai cũng đã sai rồi. Bạn không có được cánh cửa thần kì quay ngược thời gian như Doraemon. Thế nên, thay đổi bản thân, sống cho tử tế ở hiện tại đi.

5. Có những người tội lắm. Cứ ôm ấp mãi, cứ chìm đắm trong một thời huy hoàng quá khứ. Bởi vì sao, bởi vì người ta muốn trốn tránh cái thực tại tàn khốc, và bản thân như kẻ dở tệ chết bầm.

6. Quay cái mặt ra đây, nói mà nghe đây này: Đời người ấy, thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng. Đừng có chần chờ ngần ngừ mãi nữa. Muốn làm gì thì làm mau đi.

7. Có nhiều người cứ suốt ngày "biết thế", "giá như" rồi hờn rồi trách như đứa trẻ con tiếc ngẩn tiếc ngơ chiếc kẹo ngọt đánh rơi. Ôi người ơi, biết trước thì mọi đất nước đều đã giàu hết cùng nhau rồi. Huống chi là bạn và tôi.

Từ khóa: 

nuối tiếc

,

quá khứ

,

phong cách sống

Bài viết hay. Hãy trân trọng bản thân. Hãy làm những gì mình muốn
Trả lời
Bài viết hay. Hãy trân trọng bản thân. Hãy làm những gì mình muốn