Được crush tỏ tình là cảm giác như thế nào?

  1. Tình yêu

Kể lại cảm giác của mọi người sau khi đc crush tỏ tình đi!

Từ khóa: 

tình yêu

Mh crush ngta trước khi quen nhưng mà crush phải tán mh 8 tháng mh mới đồng ý hehe;>>>> Crush tỏ tình cx thích nma phải để bạn ý đợi 2 tuần sau mh mới trả lời lời tỏ tình của bạn í :>> Giờ tụi mh iu nhau gần 1 năm rồi, mọi thứ tốt đẹp lứm. 

Nên là cái gì đến thì mình nên đón nhận nó, và cố gắng hết mình vì nó. Mọi thứ đến đều có ý nghĩa của nó hết ~~~

Trả lời

Mh crush ngta trước khi quen nhưng mà crush phải tán mh 8 tháng mh mới đồng ý hehe;>>>> Crush tỏ tình cx thích nma phải để bạn ý đợi 2 tuần sau mh mới trả lời lời tỏ tình của bạn í :>> Giờ tụi mh iu nhau gần 1 năm rồi, mọi thứ tốt đẹp lứm. 

Nên là cái gì đến thì mình nên đón nhận nó, và cố gắng hết mình vì nó. Mọi thứ đến đều có ý nghĩa của nó hết ~~~

Nói chung là một cảm giác hân hoan khó tả...Vì mọi thứ nó đi theo đúng ý mình vào cái thời điểm mình muốn nó xảy ra luôn. Đồng ý thôi, hẹn hò thôi, yêu nhau thôi, vồ vập vào nhau thôi! 🤭

https://cdn.noron.vn/2022/11/23/th-1669212383-1669212383.jpg
Khi đang làm bài tập tôi đột nhiên nhận được một tin nhắn rất dài… một bạn nam học chung cấp hai ngày xưa tỏ tình với tôi.
Tôi sững sờ, bối rối không biết nên trả lời thế nào cho hợp lý.
Thì ra tâm trạng lúc được tỏ tình lại phức tạp như vậy. Thì ra tôi coi cậu ấy là bạn tốt vậy mà người ta che giấu tất cả yêu thầm tôi lâu đến thế. Thì ra ở trong tim cậu ấy tôi vậy mà là ánh sáng xa xôi không thể chạm tới. Thì ra việc từ chối cũng khó khăn như vậy.
Nhìn qua những lời mà cậu ấy gửi, tôi cảm động đến mức muốn khóc, đều là những chi tiết nhỏ nhặt tôi chưa từng để ý qua.
Tôi không hề nhớ mình trước kia, có bao lần trên đường về nhà nhặt lên mấy nhành lá cài lên tóc. Từ trước giờ tôi cũng không để ý khi tôi mím môi cười thì tôi sẽ nghiêng nghiêng đầu. Tôi không hề nghĩ đến, lúc tôi đứng ven sông, mang một chiếc váy trắng bị cậu ấy lén chụp vài bức hình, lại còn rửa hình và giữ cho đến tận bây giờ. Tôi thậm chí không biết trước khi giảng mấy bài vật lý cho tôi, cậu ấy đã phải chuẩn bị luyện tập trước rất nhiều lần. Và đương nhiên, tôi cũng không biết khi lên cấp ba, vào những lần tan học gặp được cậu ấy trên tàu điện ngầm cũng là do cậu ấy đã tính toán kỹ thời gian xuất hiện hết rồi.
Những điều tôi không biết chắc chắn còn nhiều hơn thế.
Cho đến bây giờ khi xem lại những dòng chữ đó, tôi vẫn luôn cảm thấy cậu ấy là một người vừa tỉ mỉ vừa lãng mạn. Chắc cậu ấy phải lấy hết can đảm mời dám tỏ tình với tôi. Được cậu ấy thích là một chuyện rất tốt đẹp và hạnh phúc.
Thế nhưng tôi lại không biết chút gì về những việc câu ấy làm, đây có lẽ là điều đau khổ nhất của việc yêu thầm.
Ngay từ đầu tôi chỉ coi cậu ấy là một người bạn tốt, từ trước đến nay không hề nghĩ người ta sẽ thích tôi. Thậm chí lúc còn học cấp hai, tôi còn phàn nàn với cậu ấy về cái anh mà tôi thích đáng ghét tới mức nào. Trời ạ, lúc đó trong thâm tâm cậu ấy chắc sẽ khá là buồn đi.
Hình như tôi không có cách nào đi thích cậu ấy cả, ngay từ đầu đã không thể rồi. Cho dù tôi từ chối như thế nào cũng làm tổn thương cậu ấy, nhưng tôi cũng chỉ có thể làm như vậy. Cảm giác tôi sẽ làm tổn thương một trái tim non dại và thuần khiết, rất khó chịu. Cái câu này nghe qua có cảm giác đạo đức giả, nhưng thật sự đều là lời thật tâm.
Chúng ta có phải đều như thế không, thích người khác và người khác thích mình. Tôi cũng từng yêu thầm cho nên tôi biết việc này có bao nhiêu đau đớn và xót xa. Tôi biết cái cảm giác đến cả ghen cũng không được quang minh chính đại. Bởi vậy tôi mới thật sự rất bất lực và đau lòng. Tôi giống như nhìn thấy bản thân mình của trước kia, chỉ có điều lần này đã đổi qua một góc nhìn khác.
Hy vọng cậu ấy có thể ngưng thích tôi, như vậy tôi cũng dễ chịu hơn một chút. Hy vọng cậu ấy ở đại học trải qua một cách tốt đẹp. Hy vọng vậu ấy có thể gặp được một người thích cậu ấy thật lòng và tình cảm đều xuất phát từ hai phía.
https://cdn.noron.vn/2022/11/24/d8b578b678ac31b4036031add271c01c--places-to-visit-html-1669265055.jpg
Rất vui, hào hứng và hạnh phúc

Ai rồi cũng khổ thôi!

Nếu là nữ: Khi bạn crush một người nào đó tức là bạn bị người đó chinh phục rồi => người đó không cần bỏ công sức để chinh phục bạn => Người đó không yêu bạn được => Bạn khổ!

Nếu bạn là nam: Nếu người ta crush bạn rồi thì bạn không cần bỏ công sức chinh phục => Bạn không yêu được nhưng vẫn sẽ hốt vì tiếc của trời => Bạn sẽ chia tay sau thời gian quen nhau => Bạn trở thành bad boy trong mắt con nhỏ đó => Bạn khổ!

Tóm lại, đừng có crush qua crush lại gì cả! Con trai thì kiên trì cua đứa làm mình rung động nhất, đừng quan tâm nó crush mình hay không!

Còn con gái thì chả thèm crush thằng nào hết! Nó yêu thì nó bỏ công sức đi cua, không thì biến, bạn vẫn sống tiếp cuộc đời tốt đẹp của bạn! Vậy tình yêu nó mới hợp logic "trai đeo đuổi, gái chọn lựa" chứ! 

Không biết là may hay xui, tui thấy nó mờ nhạt lắm... chắc do tui đã bít trước rằng cả hai bọn tui đều có ý với nhau, chuyện tỏ tình chỉ là chuyện sớm muộn thui. Nhưng mà cảm giác ấy cute lắm, nhất là mối tình đầu. Lần đầu tiên được người khác bày tỏ, lần đầu tiên được bạn khác giới ôm vào lòng...

Kể ra cũng may ở chỗ là tui gặp được những người tốt, mún iu đương thật lòng. Nhiều mối quan hệ chỉ muốn dừng lại ở đoạn mập mờ thui chứ không muốn iu đương gì cả, thể hiện trình độ tán gái đó 😵

https://cdn.noron.vn/2022/11/23/4079607021524309583447811916661462569086403n-1541448251891958004869-crop-15414492148511470807633-1669211777.jpg