
Bạn nên chia nhỏ các tập để có thể hiểu được với nhóm đối tượng nào thì sẽ có xu hướng thích loại nội dung nào.
Bạn nên đi SEO cho nội dung của Site mình, rồi tiến hành chạy quảng cáo trên FB, đuổi bám khách hàng trên GG và đội sale chăm sóc khách hàng tốt, nhưng căn bản sản phẩm của bạn phải đảm bảo chất lượng trước nhé.
Về Audience chia theo:
Về nội dung:
Mình có câu chuyện vui là: Hồi đó mình chạy nội dung chương trình trị mụn cho tập target audience của mình trong khung giờ từ 12h-3h sáng, với nội dung hình như là: Bạn thức khuya giờ này thì đừng hỏi sao da lại mụn, blabla, đây là lộ trình giúp bạn cải thiện da,... đăng kí để trải nghiệm ngay chương trình.... và mình có khá nhiều đơn đăng kí. Sau đó thì đội sale làm chăm sóc thôi, rồi chạy GG để ko lọt đứa nào đang đi từ FB sang GG để tìm kiếm thông tin.
Theo mình target sẽ là nữ từ 18 tuổi trở lên đối với điều trị mụn hay chăm sóc da. Bạn nên thuê KOL để pr (quay video đăng lên tiktok - nền tảng xu hướng nhất hiện nay) đến Spa của bạn rồi được tư vấn và sử dụng các dịch vụ của bạn...
Mình nghĩ cách tối ưu nhất là hãy chia nhỏ các dịch vụ ra thành các thông điệp/ nội dung ads khác nhau ; đi với các tập audience khác nhau.
Phân tích đơn giản:
Mình mạnh dạn tư vấn:
Bạn chọn Nam giới, thu nhập khá, quan tâm tới thể thao, chính trị. Độ tuổi 35-45, chưa lập gia đình.
Và thêm tập nữ trên 45 nhé.
Bạn nên chia nhỏ các tập để có thể hiểu được với nhóm đối tượng nào thì sẽ có xu hướng thích loại nội dung nào.
Bạn nên đi SEO cho nội dung của Site mình, rồi tiến hành chạy quảng cáo trên FB, đuổi bám khách hàng trên GG và đội sale chăm sóc khách hàng tốt, nhưng căn bản sản phẩm của bạn phải đảm bảo chất lượng trước nhé.
Về Audience chia theo:
Về nội dung:
Mình có câu chuyện vui là: Hồi đó mình chạy nội dung chương trình trị mụn cho tập target audience của mình trong khung giờ từ 12h-3h sáng, với nội dung hình như là: Bạn thức khuya giờ này thì đừng hỏi sao da lại mụn, blabla, đây là lộ trình giúp bạn cải thiện da,... đăng kí để trải nghiệm ngay chương trình.... và mình có khá nhiều đơn đăng kí. Sau đó thì đội sale làm chăm sóc thôi, rồi chạy GG để ko lọt đứa nào đang đi từ FB sang GG để tìm kiếm thông tin.