Em chaỵ về spa thẩm mỹ viện cho e xin ít kinh nghiệm target hiệu quả ạ?

  1. Marketing

Từ khóa: 

marketing

Đây là một vài ý tưởng mình học hỏi được qua quá trình tìm hiểu nè:

Trước tiên, để target hiệu quả chiến dịch quảng cáo Spa, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Giới hạn vị trí địa lý: Do spa là một ngành đặc thù, khách hàng thường không đi qua xa để làm đẹp, bạn nên sử dụng target trong phạm vi gần.

Ví dụ: Spa của bạn đang ở quận 10, TPHCM thì bạn nên target như sau:

Target trực tiếp vào quận 10, TPHCM

Target thêm những quận 5, quận 6 (Target những quận gần với quận 10 nhất)

  • Target vào những đối tượng đã tương tác với trang của bạn
  • Target nhiều nhóm đối tượng để thực hiện A/B Testing, chọn ra nhóm đối tượng phù hợp nhất.

Ví dụ: Spa của bạn có nhiều dịch vụ như trị mụn, trị nám, tắm trắng da, massage toàn thân, phục hồi lão hóa..

Mỗi nhóm dịch vụ của bạn sẽ có từng nhóm dịch vụ khác nhau: Sinh viên (Nhóm khách hàng có tuổi từ 20-26) phù hợp với dịch vụ trị mụn. massage thư giãn chi phí thấp.

Dịch vụ trị nám, phục hồi lão hóa sẽ dành cho đối tượng 40 tuổi trở lên, họ sẽ không quan tâm đến vấn đề trị mụn ở giai đoạn này.

Dựa vào phân khúc khách hàng với sản phẩm mà bạn sẽ có những nội dung xây dựng quảng cáo phù hợp. Như tuổi trung niên sẽ không thích quá nhiều icon, nội dung dài nhưng chi tiết, khác với nhóm sinh viên, thích vui mắt và tập trung nhiều vào giá thành.

Trả lời

Đây là một vài ý tưởng mình học hỏi được qua quá trình tìm hiểu nè:

Trước tiên, để target hiệu quả chiến dịch quảng cáo Spa, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Giới hạn vị trí địa lý: Do spa là một ngành đặc thù, khách hàng thường không đi qua xa để làm đẹp, bạn nên sử dụng target trong phạm vi gần.

Ví dụ: Spa của bạn đang ở quận 10, TPHCM thì bạn nên target như sau:

Target trực tiếp vào quận 10, TPHCM

Target thêm những quận 5, quận 6 (Target những quận gần với quận 10 nhất)

  • Target vào những đối tượng đã tương tác với trang của bạn
  • Target nhiều nhóm đối tượng để thực hiện A/B Testing, chọn ra nhóm đối tượng phù hợp nhất.

Ví dụ: Spa của bạn có nhiều dịch vụ như trị mụn, trị nám, tắm trắng da, massage toàn thân, phục hồi lão hóa..

Mỗi nhóm dịch vụ của bạn sẽ có từng nhóm dịch vụ khác nhau: Sinh viên (Nhóm khách hàng có tuổi từ 20-26) phù hợp với dịch vụ trị mụn. massage thư giãn chi phí thấp.

Dịch vụ trị nám, phục hồi lão hóa sẽ dành cho đối tượng 40 tuổi trở lên, họ sẽ không quan tâm đến vấn đề trị mụn ở giai đoạn này.

Dựa vào phân khúc khách hàng với sản phẩm mà bạn sẽ có những nội dung xây dựng quảng cáo phù hợp. Như tuổi trung niên sẽ không thích quá nhiều icon, nội dung dài nhưng chi tiết, khác với nhóm sinh viên, thích vui mắt và tập trung nhiều vào giá thành.