Em không có ý quy chụp nhưng mà tại sao người ta hay nói và chính e cũng thấy tại sao giáo viên dạy môn văn thường ly hôn?

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

  4. Tư duy

Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

,

tư duy

Các cô giáo dạy văn của tôi chưa thấy ai ly hôn cả. Còn nếu thật thế thì tại họ sống trong khuôn khổ văn học mà cảm thấy chồng ko như hình mẫu.
Trả lời
Các cô giáo dạy văn của tôi chưa thấy ai ly hôn cả. Còn nếu thật thế thì tại họ sống trong khuôn khổ văn học mà cảm thấy chồng ko như hình mẫu.

Em đang bị ảnh hưởng suy nghĩ từ những người xung quanh, thành ra có định kiến với giáo viên văn và nghĩ ai cũng như vậy. Chuyện ly hôn không phải thứ người ngoài nhìn vào là hiểu, không ngoại trừ bất kỳ ngành nghề nào cả.

Bản thân em dù không có ý quy chụp nhưng cách nghĩ của em lại đang thể hiện điều đó đấy, nếu em chịu để ý thì không chỉ giáo viên văn mà giáo viên nào cũng có khả năng ly hôn cả, chỉ là ở nơi em ở mọi thứ diễn ra trùng hợp với giáo viên văn thôi. Cứ coi như mình chưa nghe thấy gì đi nhé, không có ai muốn mình bị đem ra so sánh như vậy hết á. 

Hỏi:
Thế giới có bao nhiêu người dạy môn văn? Giả xử là x người
Chính e đã thấy bao nhiêu người dạy môn văn ly hôn ? Tạm gọi là y người.
Và cái suy nghĩ của e được hình thành chỉ từ tỉ lệ y/x . E thử đoán xem tỷ lệ đó là hao nhiêu để mà e có thể kết luận đó là điều thường xảy ra ? Đó là 80 90% hay là 0,1 0,001%%.
Tương tự với tất cả vấn đề khác 

Tào lao thế nhỉ! "Thường ly hôn" nó có liên quan gì tới "dạy văn" đâu trời!

Mình có chút suy nghĩ về câu hỏi của bạn, đây chỉ là quan điểm riêng mình. Theo mình nghĩ giáo viên môn văn thường có đầu óc nghệ thuật, không ít thì nhiều. Với những người đó đầu óc họ có nhu cầu đời sống tinh thần cao hơn người bình thường khá nhiều, nên yêu cầu bạn đời của họ cần đáp lại nhu cầu tình thần của họ. Mà trong cuộc sống hiện tại ai cũng phải cố gằng kiếm tiền thì đời sống tinh thần nó không được quá chú trọng, cho nên việc mấy người làm nghệ thuật ly hôn mình thấy nó bình thường lắm, riêng mình sẽ không lấy mấy người sống trong mơ đấy đâu.

ơ thế á, t thì lại thấy gv văn nào cũng xinh và lấy chồng giàu nha =))) kiểu cái vibe của gv dạy văn đều rất nhẹ nhàng. nữ tính và nền nã, nói chung là mẫu người phụ nữ của gia đình ấy nên thường hợp gu mấy nhà hào mônhttps://cdn.noron.vn/2023/02/24/138832445713989990-1677223346.jpg.Mấy cô chỉ đi dạy vì đam mê thôi chứ nhà mấy cô giàu nứt đố đổ vách, còn t lại chưa thấy gv văn mà li hôn bh ấy😁

Tùy người thôi bạn ạ, theo mình thấy các cô giáo dạy văn cực kì cảm xúc, nếu họ biết sử dụng chuyên môn của họ vào cuộc sống gia đình thì cực kì hạnh phúc luôn nha, chứ không phải ai cũng sẽ li hôn nha,

Thực sự văn học rất hay, ai làm chủ văn học bằng ngôn ngữ nói giao tiếp nữa thì thực sự người đó rất tuyệt vời.