Em là 1 trong những Quản trị viên của 1 clb. Nhưng em nhận ra các quản trị viên còn lại không có nhiệt huyết khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó. Em có nên rời clb không ạ?

  1. Kỹ năng mềm

Bình thường thì người đưa ra ý tưởng cho các buỏi offline sẽ là em và 1 bạn khác. Còn những người còn lại cũng có nhưng rất ít. Khi tụi em đưa ra những ý kiến thì mọi người chỉ trả lời qua loa hoặc không trả lời. Trong khi đó họ lại có thời gian nói về 1 chủ đề khác. Em cảm thấy tổn thương và không được tôn trọng. Dù gì thì em cũng tổn công tốn sức lắm mới nghỉ ra được 1 ý tưởng trong khi đó em cũng rất bận với việc học.

Nhưng ngay từ đầu em đã hứa là dù có như thế nào thì tụi em cũng sẽ cùng nhau vượt qua. Và em biết rằng những QTV khác không phải cố ý làm như thế. Em chỉ cảm thấy họ không còn là những người nhiệt huyết như lúc đầu nữa. Dạo gần đây clb đang phát triển theo chiều hướng tích cực nhưng em đang suy nghĩ không biết có nên rời khỏi BQT để làm 1 member không. Thực sự thì em làm QTV với mục đích là để có cơ hội thể hiện tài năng, trao dồi kĩ năng sống, teamwork,.... Thật sự em rất hoang mang có nên rời không?

Từ khóa: 

kỹ năng mềm

em nên kik họ ra khỏi bqt và tự mình xây dựng lại đội ngũ clb

Trả lời

em nên kik họ ra khỏi bqt và tự mình xây dựng lại đội ngũ clb