Em sẽ sống tốt dù không ở bên anh...

  1. Tâm sự cuộc sống

💛 Trong ngàn vạn bước đi sau này, dù không ở bên anh em cũng sẽ sống thật tốt.

Anh có tự cảm thấy lạ không? Thường thì nếu hai người yêu thương mến mộ nhau mà không được ở bên nhau phải buồn chứ nhỉ? Vậy mà em vẫn sống tốt? Anh có quyền nghi ngờ tình cảm đó.

Em từng nghe ở đâu đó họ nói rằng: " Nếu yêu thì phải yêu từ giây phút đầu tiên. Nếu cần qua thời gian tán tỉnh đưa đẩy thì đó là xiêu lòng. Khi mới gặp ai đó từ lần đầu tiên đã cảm thấy gần gũi và gắn bó. Mọi ánh mắt tâm tư đều giành cho họ. Đó mới là yêu. Và đó là nhân duyên không phải ai cũng may mắn gặp được". Anh thấy sao về lời họ nói?

Em cũng nghĩ gần giống như vậy. Chỉ là giữa chúng ta là hai mảnh ghép lệch. Thứ mà nhiều người vẫn hay nói là " Đúng người sai thời điểm"... hoặc là một vài từ mĩ miều nào đó khác. Là gì đi nữa cũng chẳng quan trọng. Quan trọng là nhờ có anh em đã biết trời vẫn rất xanh và ánh nắng vẫn chan hòa. Như vậy với em là đủ.

https://cdn.noron.vn/2021/11/13/28542114441081-1636809906.jpg

💛 Hài lòng trong mọi hoàn cảnh chẳng dễ dàng chút nào. Nhưng có lẽ chúng ta đều sẽ phải tự học điều đó.

Em sẽ mang ô khi trời mưa, mặc kín khi trời nắng. Em sẽ đọc vài mẩu truyện vui, xem vài bộ phim mình thích. Nghe một bản nhạc dễ ngủ. Đọc mấy cuốn sách cũ... mỗi ngày sẽ vui vẻ chăm sóc lại bản thân. Chẳng phải là vì chờ anh, chỉ là để trong ngàn vạn bước đi sau này nếu có anh ở cạnh thì thật là hạnh phúc, nếu chẳng có anh em vẫn có thể tự tại mà bước đi.....

eva☘

https://cdn.noron.vn/2021/11/13/28542114441089-1636810918.jpg
Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Mong người kia sẽ hạnh phúc và bản thân mình cũng vậy

Trả lời

Mong người kia sẽ hạnh phúc và bản thân mình cũng vậy

Chúng ta đều sẽ sống thật tốt, chỉ là đâu đó trong tim vẫn tồn tại một khoảng lặng mang tên đối phương

Cảm ơn vì đã ghé qua cuộc đời của em.