Em thích anh, rất thích anh

  1. Tình yêu

Khi anh nghiêng đầu nở nụ cười nhìn em, em liền nghĩ rằng tất cả những tính từ miêu tả cái đẹp trên thế giới này chính xác là đang miêu tả anh. Gặp được anh rồi, thật tốt.

Có những chuyện em có thể tự làm, ví như mở nắp chai nước, đội nón bảo hiểm, mua trà sữa,… nhưng em vẫn thích anh quan tâm những hành động nhỏ như thế. Em thích dáng vẻ mỗi lần anh đứng trong bếp nấu ăn cho em, em thích anh luôn mua trà sữa cho em mỗi tối, em thích cái cách mà anh luôn xuất hiện bất ngờ như thế.

Có người luôn mang dáng vẻ thần thần bí bí, cả ngày bận rộn công việc nhưng tối đến không quên nhắn tin cho em. Có người bên ngoài thì tỏ ra lạnh lùng nhưng lúc nào em buồn cũng ngay lập tức xuất hiện ngồi lắng nghe em kể chuyện. Có người không bao giờ biết nói những lời hoa mỹ nhưng không quên nhắc nhở em ăn uống đầy đủ, đi ngủ sớm mỗi ngày.

Có những ngày gặp phải chuyện không vui vẻ, em sẽ nghĩ ngay đến anh. Vòng tay của anh dịu dàng, ấm áp như thế chắc chắn sẽ xoa dịu đi phần nào. Mọi ấm ức, bất công chỉ cần một cái ôm của anh liền nhanh chóng tan biến. Một nụ hôn của anh khiến em cảm thấy mọi thứ trên thế giới này đều ngọt ngào.

Mỗi sáng thức dậy em rất muốn biết tối qua anh ngủ có ngon không, sáng nay anh sẽ ăn món gì. Mỗi buổi chiều khi tan làm, em rất muốn ngồi phía sau lưng anh ngắm hoàng hôn tắt dần. Anh chính là động lực giúp em dậy sớm mỗi sáng, nhắn một dòng tin sến súa gửi đến anh. Tình yêu của chúng mình không cần phải đem ra ngoài kia khoe khoang cho cả thế giới biết. Chỉ cần anh biết, em biết với một tình yêu đủ trưởng thành.

Đến một ngày, trên đường đời tấp nập bạn vô tình va phải “tình yêu”. Người ấy sẽ xua tan đi những đau khổ mà bạn phải chịu đựng. Người ấy sẽ ở bên cạnh nghe bạn kể đủ mọi thứ chuyện trên trời dưới đất không biết mệt mỏi là gì. Tình yêu tuyệt vời như vậy đó, nó sẽ khiến bạn phải thốt lên “Tại sao mình không gặp anh ấy sớm hơn.” Hy vọng bạn có thể gặp được người ấy!

Dương Hạnh

Nguồn ảnh: TUART Wedding

https://cdn.noron.vn/2021/08/05/30691858612741074-1628125373_1024.jpg
Từ khóa: 

tình yêu

Mình thích anh ấy chỉ nhờ một bức ảnh. Nụ cười hòa lẫn ánh nắng làm bừng sáng cả tim mình. Nhưng mình chỉ dám mơ mộng thôi, anh ấy cách xa mình quá.

Trả lời

Mình thích anh ấy chỉ nhờ một bức ảnh. Nụ cười hòa lẫn ánh nắng làm bừng sáng cả tim mình. Nhưng mình chỉ dám mơ mộng thôi, anh ấy cách xa mình quá.