[Free Online Workshop] - Hành trình “Người Hướng Nội Viết" cùng tác giả, cây viết chuyên nghiệp Hải Lê

  1. Tin Tức

  2. Kỹ năng mềm

Bạn biết không, 

Bắt đầu sự nghiệp viết lách với tư cách một người hướng nội là điều tuyệt vời nhất mình từng làm nhưng cũng là một trong những điều khó khăn nhất.

Tuyệt vời vì được làm công việc phù hợp với tích cách, sở thích của mình, được phát huy thế mạnh của mình và đạt được những thành tựu nhiều lúc nghĩ rằng không bao giờ có thể vươn tới.

Khó khăn vì vốn ưa thích làm việc độc lập, thường xuyên gặp khó khăn trong giao tiếp, dễ mất năng lượng khi tham gia hội nhóm đông người, lại hay suy nghĩ quá nhiều, không ít lần mình đã muốn bỏ cuộc trên con đường chinh phục ước mơ.

Chị Hải Lê - một tác giả và cây viết chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục cũng có những trải nghiệm tương tự.

Và mình tin nhiều bạn khác cũng chia sẻ cảm giác này với chúng mình.

Chính vì thế, trong những ngày đầu tháng 5 này, mình và chị Hải đã quyết định tổ chức một buổi workshop nho nhỏ với chủ đề “Người Hướng Nội Viết". Chúng mình chia sẻ với bạn những lý do khiến nghề viết là một lựa chọn nghề nghiệp tuyệt vời với người hướng nội, những khó khăn thử thách bạn sẽ phải đối mặt khi theo đuổi sự nghiệp viết và cách thức giúp bạn vượt qua. Ngoài ra, không thể thiếu những câu chuyện thực tế của một người viết hướng nội đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong nghề, giúp bạn có một cái nhìn rõ ràng và cụ thể hơn cho con đường phát triển của bản thân.

Workshop này sẽ được tổ chức trực tuyến trên Zoom hoàn toàn m.i.ễ.n p.h.í vào lúc 14:00, chiều thứ 7 tuần này, ngày 13.05.2023.

Tham gia workshop bạn sẽ không chỉ có cơ hội giao lưu, trao đổi trực tiếp với chị Hải và mình mà còn có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt là ebook,30 phút tư vấn miễn phí từ chị Hải Lê cùng voucher cho các khóa học sắp ra mắt của The Introvert Writer nữa đó nha.

Mình và chị Hải rất hy vọng bạn sẽ sắp xếp thời gian để tham dự buổi workshop này cùng chúng mình.

Để tham gia workshop, bạn có thể đăng ký ở đường link mình để ở comment phía dưới nha.

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi kênh Youtube của mình để xem lại các workshop đã được The Introvert Writer tổ chức nhé!

Cảm ơn bạn!

Hẹn gặp lại bạn vào thứ 7 này!

Quỳnh Đỗ - The Introvert Writer.

Write to grow, then inspire!

Từ khóa: 

tin tức

,

kỹ năng mềm

👉Đăng ký tham gia workshop: 

https://forms.gle/e5ckCXMwZi9deqW88

👉Đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với mình: 

https://forms.gle/AyKv16fHZgxgfWZg7

👉The Introvert Writer Youtube:

Trả lời

👉Đăng ký tham gia workshop: 

https://forms.gle/e5ckCXMwZi9deqW88

👉Đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với mình: 

https://forms.gle/AyKv16fHZgxgfWZg7

👉The Introvert Writer Youtube: