[Fun Fact] Có phải những người đầu trọc thường có sức mạnh ? (part 1)

  1. Phim ảnh

Cách đây 3 tuần, mình có xem Avengers: Infinity War (tạm dịch là: Cuộc chiến vô cực). Mới đầu xem thì nghĩ kiểu gì đội Avengers kia cũng đánh bại Thanos giống như kiểu mọi lần chính nghĩa thắng, cơ mà cuối cùng thì Thanos mới là kẻ giành phần thắng. Cư dân mạng chế ảnh khá nhiều về Thanos cũng như cách mà hắn ta chiến thắng, bỗng nhiên xem nhiều mình chợt phát hiện một điều khá thú vị là rất nhiều main chính trong các phim anh, Anime và các phương tiện truyền thông khác sở hữu sức mạnh khủng. Cùng điểm danh nào :3

Saitama trong One-Punch Man

Trong One-Punch Man, bối cảnh diễn ra tại thành phố Z, Nhật Bản. Thế giới đầy quái vật bí ẩn xuất hiện và gây ra nhiều thảm họa. Nhân vật chính Saitama, một siêu anh hùng dễ dàng đánh bại các quái vật hay những nhân vật phản diện khác chỉ với một cú đấm.Tuy nhiên, sau khi trở thành quá mạnh, Saitama đã trở nên nhàm chán trong những trận chiến của mình và luôn cố gắng để tìm đối thủ mạnh hơn để chiến đấu. Được biết để có được sức mạnh khủng khiếp đến như vậy, anh chàng này đã nhờ vào chế độ tập luyện chỉ only hít đất và chạy bộ đến độ rụng hết tóc. Saitama thường xuyên cứu những người vô tội khỏi các quái vật xuất hiện trong thế giới của mình. Tuy nhiên, anh không bao giờ nhận được bất kỳ sự công nhận nào từ dân chúng, mặc dù cuối cùng anh gia nhập Hiệp hội siêu Anh hùng và kể từ đó đã tăng lên đến hạng 39 cấp A. Sau khi đánh bại rất nhiều kẻ thù mà không cần dùng đến nhiều sức của mình, anh cảm thấy buồn chán và trống rỗng, không ngừng tìm kiếm đối thủ người thực sự có thể gây ra một thách thức đối với anh ta. 

Voldemort trong Harry Potter

Voldemort là một phù thủy thuộc “phe ác”, kẻ đã làm đảo lộn những phép thuật thông thường và đạt tới sự bất tử nhờ vào pháp thuật đen. Hắn là nỗi sợ hãi của thế giới phù thuỷ và người ta không dám dùng tên hắn mà chỉ gọi là You-Know-Who (Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy) hay He Who Must Not Be Named (Kẻ-mà-chớ-gọi-tên-ra). Những phù thủy đi theo hắn, những Tử thần Thực tử (Death Eater), thì nhắc đến Voldemort với tên The Dark Lord (Chúa tể Hắc ám). Voldemort được coi là một trong những phù thủy mạnh nhất còn sống. Người ta nói rằng chỉ có duy nhất một phù thủy khiến hắn sợ hãi là Albus Dumbledore, hiệu trưởng trường pháp thuật Hogwarts.

Kratos trong God of War

Chắc hẳn ai đã từng chơi God Of War đều không lạ gì nhân vật chính của tựa game này - Kratos.

Kratos được biết đến như một vị thủ lĩnh đầy tài năng và trẻ tuổi nhất trong quân đội của Sparta, với những chiến thuật hợp lí kết hợp với sức chiến đấu dũng mãnh, Kratos và đội quân của anh hung tợn như một dòng thác lũ, đánh bật mọi thứ trên đường tiến, cho đến một ngày dòng nước ấy bị chặn lại trước một đợt phục kích của những người xứ Barbarian. Lợi dụng việc lính của Kratos đã mệt mỏi vì chiến đấu trong một thời gian dài, cộng thêm sự chênh lệch lớn về quân số, lính Barbarian đã đập tan quân đội Spartans thành từng mảnh, Kratos bị bắt làm tù binh. Trước thời khắc vua xứ Barbarian chuẩn bị giết anh, Kratos đã thỉnh cầu đến Ares – vị thần chiến tranh của Hy Lạp, đồng ý bán linh hồn của mình để đổi lấy chiến thắng trên chiến trường. Ares đồng ý, hắn tạo ra một đám mây đen bao trùm và giáng những tia sét tàn bạo xuống quân đội Babarian. Tiếp đó Ares hậu thuẫn cho Kratos thứ vũ khí lợi hại Blades of Chaos, 2 lưỡi dao được buộc vào sợi dây xích quấn quanh tay của Kratos, đoạn đầu của sợi dây xuyên qua da thịt và hàn chặt vào xương của anh. Giao ước được thực hiện, Kratos giờ đây trở thành bề tôi trung thành của Ares với tên gọi thường được biết đến là God Of War

Thanos trong Infinity War

Thanos là hậu huệ cuối cùng của loài Người Bất Tử (Eternal) sinh sống trên Titan, một trong những vệ tinh của sao Thổ. Khác biệt so với mọi người, Thanos lại mang những gen đột biến của một chủng người khác - Deviant. Lý do này đã khiến hắn thay vì xinh đẹp như những Người Bất Tử khác thì hắn lại có làn da tím xám xịt, thô kệch, xấu xí, từ đó bị mọi người ghét bỏ, xua đuổi và trở thành một kẻ lạc loài trên hành tinh của mình. Ngay chính người mẹ của Thanos cũng toan tính tự thanh toán con mình do vẻ ngoài của hắn. Vì thế, Thanos sống tách biệt với những người khác suốt cả tuổi thơ của hắn. Khi trưởng thành, vì lý do gì đó mà Thanos say mê và sùng bái sự chết chóc một cách cuồng nhiệt, dẫn đến việc yêu luôn cả Thần Chết - một trong những thực thể toàn năng trong vũ trụ. Để gây ấn tưởng với nữ thần trong lòng mình, Thanos đã đặt bom hủy diệt chính hành tinh quê hương Titan, tước đi sinh mạng của cả gia đình hắn.

The Rock - Dwayne Johnson

Anh này thì quá nổi tiếng rồi, xem phim nào ổng cũng bá đạo nhất và mạnh nhất rồi (chắc do ngoại hình trông cũng cực kỳ khoẻ khoắn). Dwayne Johnson là cựu đô vật chuyên nghiệp bán nghỉ và đang làm diễn viên. Anh nổi tiếng khi đấu vật cho WWE. Anh đã từng 10 lần WWE World Champion, gồm 8 lần WWF/E (Undisputed) Champion và 2 lần vô địch WCW Champion.

Trên đây là 5 nhân vật đều trọc đầu và đều có sức mạnh "Khủng", còn nhiều Hero tương tự mình sẽ viết tiếp trong bài tiếp theo nha !

Từ khóa: 

phim ảnh

Trọc thì ko phải lo ngắm vuốt chải chuốt đầu tóc, có thêm thời gian luyện tập. Tập xong đi tắm cũng ko phải làm khô tóc mà có thể làm việc khác (hoặc đi ngủ luôn).

Trọc cũng ko lo bị đối phương vít tóc lên gối, hay cũng ko sợ đang bay tóc bị cuốn vào cánh quạt máy bay rồi hy sinh nhảm nhí =)).

Trả lời

Trọc thì ko phải lo ngắm vuốt chải chuốt đầu tóc, có thêm thời gian luyện tập. Tập xong đi tắm cũng ko phải làm khô tóc mà có thể làm việc khác (hoặc đi ngủ luôn).

Trọc cũng ko lo bị đối phương vít tóc lên gối, hay cũng ko sợ đang bay tóc bị cuốn vào cánh quạt máy bay rồi hy sinh nhảm nhí =)).

Part 2: Có phải tóc càng dài thì càng mạnh =)))

Điển hình: Songoku, tóc càng dài ra thì càng mạnh hơn xD.

Trong Inuyasha các nhân vật nam hầu như đều tóc dài, trong đó 2 nhân vật mạnh nhất là Inuyasha và Sesshoumaru thì tóc cũng dài cmn nhất =))

Ngoài đời, quân đội Mông Cổ thiện chiến nhất thế giới cũng để tóc, và nhất là râu rất dài =))

Người Mãn Thanh tóc ai cũng biết là rất dài =))

Vin Diesel cũng đầu trọc và cơ bắp không kém cạnh The Rock. Còn Saitama là nhân vật mình thích nhất trong các bộ manga Nhật. Bộ truyện rất hài hước, khai thác vấn đề theo cách nhẹ nhàng và bựa chứ không serious như các bộ truyện còn lại.

Darth Vader