[Fun Fact] Có phải những người đầu trọc thường có sức mạnh ? (part 2)

  1. Phim ảnh

Vin Diesel

Nổi tiếng với 2 seri phim ăn khách nhất là Fast And Furious và xXx, các vai diễn của anh đều là những nhân vật main có sức mạnh khủng nhất.Vin Diesel (tên khai sinh là Mark Sinclair hay Mark Vincent, sinh ngày 18 tháng 7 năm 1967) là một diễn viên, nhà sản xuất phim, đạo diễn và nhà viết kịch bản phim người Mỹ. Anh bắt đầu được biết đến vào cuối thập niên 1990, và trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg, Giải cứu binh nhì Ryan năm 1998. Các vai diễn nổi tiếng nhất của anh bao gồm vai Riddick trong bộ ba phim The Chronicles of Riddick (2001–2013), và vai Dominic Toretto trong loạt phim The Fast and the Furious (2001–nay), trong cả hai loạt phim này anh còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất.

The Ancient One

The Ancient One được biết tời là thầy của Doctor Strange là một người đàn ông sinh ra tại Tây Tạng khoảng 500 năm trước. Sau khi khám phá ra được sức mạnh của ma thuật, ông đạt được cảnh giới bất tử thông qua việc chiến thắng tử thần. Tuy nhiên, The Ancient One đã hy sinh món quà mà ai cũng khao khát này để đánh bại và đày Kaluu, một đồng môn trở nên quá đam mê quyền lực, sang chiều không gian khác. Dù vậy, ông vẫn lão hóa chậm hơn người thường gấp nhiều lần.

The Ancient One dành ra nhiều thế kỉ tiếp theo để tiêu diệt quỷ dữ và thu thập thần vật ở khắp nơi trên thế giới. Ông từng nhiều lần đối đầu và đẩy lùi Dormammu nhưng chưa bao giờ thực sự chiến thắng hắn. Với việc tuổi ngày càng cao, vị pháp sư quyền năng muốn tìm kiếm một người kế thừa xứng đáng và Stephen Strange xuất hiện để trở thành người kế vị giữ hòn đá xanh - thời gian.

Jason Statham

Jason Statham quá nổi tiếng với hàng loạt bộ phim ăn khách : sát thủ thợ máy, người vận chuyển, Crank, biệt đội đánh thuê v..v. Anh luôn là nhân vật chính và một mình chống lại tất cả với kĩ năng, tốc độ và sự tính toán chuẩn xác đến từng centimet. Bên cạnh là diễn viên nổi tiếng anh còn là thợ lặn và từng lái xe buýt.

Jiren trong Dragon Ball Super

Đây là đối thủ mạnh nhất mà Songoku phải đối mặt từ lúc xuất hiện trong bộ truyện. Jiren là mẫu đấu sĩ với tốc độ và sức mạnh sánh ngang với thần, thậm chí jiren sở hữu cả sức mạnh huỷ diệt làm tan biến mọi thứ. Lớn lên với kí ức bị kẻ xấu sát hại gia đình, Jiren khao khát được làm chủ sức mạnh để hướng tới chính nghĩa. Jiren đã không ngừng luyện tập để đạt được sức mạnh như hiện tại. Trong Dragon Ball Super, Jiren thuộc vũ trụ 11, chiến đấu với Songoku thuộc vũ trụ 7 trong giải đấu tập hợp 12 vũ trụ. Mỗi vụ trụ cử ra 10 chiến binh xuất sắc nhất cùng thi đấu theo thể thức Royal - đánh loạn xạ miễn đẩy được người khác ra khỏi sàn đấu là thắng. Kết quả là Vũ trụ 7 giành chiến thắng, đạt được điều ước và khôi phục lại tất cả vũ trụ đã bị đánh bại.

Frieza trong DragonBall

Frieza là Boss cứng đầu tiên mà Songoku chạm trán, cũng nhờ sự đối đầu này mà hướng đi về Super Saiya mới được phát triển. Frieza là một kẻ phản diện với sức mạnh khủng, tuy nhiên do tự đắc vào sức mạnh nên không chịu tập luyện và ăn hành khá nhiều trong bộ truyện, tuy nhiên nhân vật này đóng góp và xuất hiện trong Dragon Ball Super, chứng tỏ nhân vật này tiềm ẩn sức mạnh vượt qua cả Xên Bọ Hung và Ma-Bư, hai boss cứng còn lại trong bộ truyện. Frieza trong truyện sở hữu đội quân hùng hậu, chuyên đi đánh chiếm các hành tinh trong vũ trụ, lần đối đầu với Goku là khi hắn đang truy tìm các viên ngọc rồng trên hành tinh Namek với tham vọng trở nên bất tử và thống trị vũ trụ, tuy dã tâm của hắn đã được Songoku và các bạn của mình ngăn chặn kịp thời.

Từ khóa: 

phim ảnh

Người bình thường thì có tóc. Khi bạn không có tóc, tức bạn khác biệt với số đông. Theo tâm lý học, bạn phải đủ mạnh mới có thể đứng tương đối độc lập. Do đó, không chỉ trọc đầu, mà cá tính riêng, phong cách, độc lập thì thường sẽ phải mạnh.

Đầu trọc theo quan điểm của mình rất dễ bị ăn đánh, bị gõ thử vào. Do đó bạn nhất thiết phải mạnh về thể chất để đảm bảo không bị đánh nếu trọc đầu.
Trả lời
Người bình thường thì có tóc. Khi bạn không có tóc, tức bạn khác biệt với số đông. Theo tâm lý học, bạn phải đủ mạnh mới có thể đứng tương đối độc lập. Do đó, không chỉ trọc đầu, mà cá tính riêng, phong cách, độc lập thì thường sẽ phải mạnh.

Đầu trọc theo quan điểm của mình rất dễ bị ăn đánh, bị gõ thử vào. Do đó bạn nhất thiết phải mạnh về thể chất để đảm bảo không bị đánh nếu trọc đầu.