Giả sử như bạn bị lộ ảnh nhạy cảm và ảnh bị gửi đi khắp nơi thì bạn sẽ làm gì?

  1. Tâm sự cuộc sống

Thấy rất nhiều cô gái tội nghiệp đã bị chịu phải việc này, nhưng mình vẫn ko biết hướng giải quyết tốt nhất là như thế nào?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

nhờ pháp luật giải quyết , sau đó dọn nhà đi 1 nơi ít người sinh sống , dẹp bỏ mọi thứ sống yên bình 1 thời gian rồi quay về...

Trả lời

nhờ pháp luật giải quyết , sau đó dọn nhà đi 1 nơi ít người sinh sống , dẹp bỏ mọi thứ sống yên bình 1 thời gian rồi quay về...

1. “Giữ một cái đầu lạnh”

Việc này nghe có thể khó khăn, nhưng lúc này mình rất cần sự bình tĩnh. Khi tâm lý hoảng loạn, ta sẽ tiêu cực hoá tất cả mọi chuyện và vô tình làm hại bản thân. Phải ổn định bằng cách luôn tự nhắc nhở bản thân: “Tất cả rồi sẽ ổn, mọi chuyện đều có hướng đi”, từ đó, khi một khoảng thời gian bình ổn trôi qua, lý trí dần lấn át lại sẽ bước tiếp vào mục 2. 

2. Tắt thông báo mạng

Tắt và khoá tất cả những nền tảng mạng xã hội, tránh xa những tít báo liên quan đến bản thân trước khi tìm nguồn giúp đỡ để bản thân không phải đối mặt với những lời lẽ, câu từ cay độc.

3. Báo cáo cho gia đình và chính quyền

Lúc này vòng tay gia đình và luật pháp sẽ bảo vệ mình vững chãi nhất. Thay vì khiến mọi người mơ hồ và lo lắng, mình sẽ tìm cách mở lòng, ngồi lại và bộc bạch vấn đề trên cho những người tin tưởng. Với chiều hướng tích cực, gia đình, người thân sẽ tìm mọi cách bảo vệ bạn ta những lời ra tiếng vào. Đồng thời, sẽ cần liên hệ và giải quyết vụ việc này cùng công an địa phương, hoặc trình đơn lên nơi chính quyền.

Đá ném xuống hồ tránh sao được gợn sóng cứ để yên đi thôi