Gia sư VietEdu có uy tín không ạ?

  1. Giáo dục

Mình muốn xin review mọi người về Gia sư VietEdu. Trung tâm này có uy tín không ạ. Mình thấy website thiết kế chuyên nghiệp phết, họ cũng tư vấn nhiệt tình. Mọi người cho mình xin thêm review, mình cảm ơn ạ.

Từ khóa: 

review

,

gia sư

,

làm thêm

,

hà nội

,

đánh giá

,

giáo dục

Trung tâm này có lâu rồi mà, a giám đốc trung tâm hồi trước cũng là giảng viên dạy tin học văn phòng. Yên tâm uy tín nha cậu.

Trả lời

Trung tâm này có lâu rồi mà, a giám đốc trung tâm hồi trước cũng là giảng viên dạy tin học văn phòng. Yên tâm uy tín nha cậu.

Hồi ôn thi ĐH mình cũng học gia sư ở đây, a Tùng svien NEU luôn mọi người. Bên này chọn gia sư mà nhất là sinh viên kỹ lắm, có đào tạo bài bản nên chẳng thua gì giáo viên. Mình ôn không có gia sư kèm chắc thi đậu không nổi. Bên trung tâm cũng thi thoảng hỏi han tình hình mình thấy cũng ok.

Link trung tâm đây này mọi người, nếu bạn muốn tìm hiểu thì vào xem hoặc gọi hotline, họ có cả fanpage trên facebook nữa mà.

Trung tâm rất ổn, hỗ trợ sinh viên nhiều nhé. Bạn có gì thắc mắc cứ nhắn page là họ trả lời liền à.

Hồi năm 2 mình có nhận lớp bên này rồi, bên này cũng quan tâm gia sư lắm, cho học training, cung cấp tài liệu, cho dạy thử, cho nợ phí các kiểu. Nói chung là cũng ok đó

Mình là sinh viên đã từng nhận lớp mấy lần bên trung tâm này, khá là ổn đấy ạ. Take care gia sư tốt, thu phí cũng không cao quá, mà cho nợ nữa.

Em trai mình có học ở đây đấy. Mình thấy mấy bạn tiểu học học khá ổn luôn còn các bạn lớn hơn mình không rõ lắm. Em mình thì có tiến bộ khá rõ, nắm chắc kiến thức cơ bản.