Giấc mơ đẹp ver 1

  1. Tâm sự cuộc sống

Lâu lâu mình hay kiểu nằm mơ thấy những thứ vô cùng dễ thương, mình cực kỳ có cảm xúc với con người và sự kiện trong giấc mơ ấy.

Như hôm qua, mình mơ thấy mình và nhóm bạn trong mơ ngồi trò chuyện cùng nhau. họ hút thuốc và mời mình nhưng mình không hút. Kiểu lâu rồi mình không hút thuốc mà trong mơ thấy họ mời đúng loại thuốc lá mình thích, mình vui lắm hehehe. Dù mình dặn lòng không hút thuốc nữa đâu!

Thế rồi một người phụ nữ đến, cô ấy hỏi về loại thuốc lá đó, mình lại chủ động mời cô ấy. Trong mơ có lẻ, mình đã thích người này. Sự nữ tính, và quý tộc ấy làm mình như bùng cháy lên, muốn được cùng cô ấy hút thuốc trò chuyện trên bàn tiệc. Mùi thơm của thuốc lá và mùi the mát của nó còn đọng lại trong cuốn họng mình đến khi tỉnh giấc hihi.

Chị mình hay bảo mình như một nghệ sĩ lãng du, một loài động vật lang thang dùng trực giác để tồn tại, đó là thế mạnh của mình.

Không biết giấc mơ ấy có báo cho mình biết điều gì như những giấc mơ trước đây hay không. Mình cảm ơn giấc mơ hôm qua, một giấc mơ êm đềm cho mình được ngồi chill cùng bạn bè, gặp một người mang cho mình cảm xúc nồng nhiệt. Khi thức dậy rồi mình vui hẳn lên!!

28122021

Từ khóa: 

giấc mơ

,

linh hồn

,

tâm sự cuộc sống

Bạn nhớ được giấc mơ chi tiết thật, mình mơ dậy chỉ nhớ lơ mơ
Trả lời
Bạn nhớ được giấc mơ chi tiết thật, mình mơ dậy chỉ nhớ lơ mơ

người ta hút thuốc thơm ấy còn tôi thì quấn một điếu "nhà làm" :))

Nhiều khi mình mơ chuyện gì vui, mình còn tự bật cười tủm tỉm mà dù mình đang ngủ say mình vẫn cảm nhận được cái sự cười của mình nó thật lắm ý