Giảm cân, lấy lại dáng xinh cùng "12 Days Diet".

  1. Làm đẹp

Vóc dáng xinh đẹp luôn là niềm mong mỏi của tất cả các cô gái xinh đẹp trên thế giới này. Ngoài đốt mỡ trong các phòng tập, mình gửi đến các bạn một biện pháp giảm cân, thon gọn, thải độc cơ thể đang được chia sẻ rầm rộ ở nước ngoài.

" 12 days diet" là phương pháp detox mà trong 12 ngày, các bạn sẽ phải thay thế những loại đồ ăn thông thường như thịt, sữa, thực phẩm chứa caffeine, thực phẩm đã qua chế biến bằng smoothie. Cụ thể, mỗi ngày các bạn sẽ được uống green smoothie 3 lần vào 3 bữa chính, ăn nhẹ 2 lần khi đói và một bữa tối nhẹ nếu muốn.  Phương pháp này giúp thải độc tố tích tụ trong người, đào thải mỡ xấu và nhất là giúp bụng phẳng tuyệt đối.

Ví dụ về những bữa ăn trong một ngày detox.

Cách khoa học gọn gàng nhất để chuẩn bị "12 days diet" này là ngay sau khi đi siêu thị về hãy lôi ra cân, cắt nhỏ bỏ vào bao zip và ghi DAY 1, DAY 2,... bên ngoài bao. Mỗi sáng dậy lôi bao của ngày đó ra xay thôi. 

Để tiết kiệm thời gian, các bạn có thể xay smoothie theo công thức vào buổi sáng rồi chia làm 3 bình cho 3 bữa trong ngày. Hãy lựa chọn bình thủy tinh hoặc bình BPA free có nắp bạn nhé. Ngoài ra, một bình cần có dung tích tối thiểu là 500ml. Nhớ là smoothie đã xay chỉ giữ được tối đa 24h ở ngăn mát thôi các bạn nhé. Công thức đơn giản nhất chính là xay lá cả bó xôi, hạt chia cùng các loại nước trong vòng 1 phút sau đó mới thêm các loại trái cây thêm xay tiếp trong 2 phút.

Một cốc smoothie trong chế độ ăn này sẽ bao gồm hoa quả, các loại rau lá xanh và các loại hạt. Như vậy, một cốc smoothie có thể chứa đầy đủ chất xơ, chất béo, lượng đường... mà cơ thể cần để giữ cho bạn no, không mệt mỏi cả ngày. Nếu có tập gym, thể dục thì các bạn nên tập nhẹ nhàng hơn thôi nha vì hao tổn năng lượng quá dễ tụt đường huyết, chóng mặt hoa mắt nhé. Cứ tập nhẹ nhàng thoải mái, mệt thì nghỉ đừng quá sức là được. 

Ngày detox đầu tiên của mình.

Tất nhiên vào những ngày đầu các bạn sẽ mệt, khó chịu vì chưa quen với chế độ ăn mới này. Vậy nên các bạn có thể ăn nhẹ một số đồ ăn vặt lành mạnh như rau củ quả, các loạt hạt, sữa chua, trứng luộc, ...

Gợi ý một số món cho bữa ăn nhẹ.

Tất nhiên trong suốt liệu trình này, đừng quên uống thật nhiều nước các bạn nhé. Nếu không thích uống nước lọc, các bạn có thể tìm đến các loại nước detox khác.

Nước chanh ấm là một sự lựa chọn cho những bạn không thích nước lọc.

Đối với những bạn có vóc dáng vốn bé tẹo như cái kẹo giống mình thì không cần uống hết "12 days diet" đâu, kẻo lại như bộ xương khô. Các bạn có thể uống 3-4 ngày để giảm thải mỡ xấu tích tụ trong cơ thể cũng như giúp cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng hơn.

Lại thêm một ngày detox của mình nữa nè.

Tất nhiên, không khuyến khích các nàng uống hơn 12 ngày nha. Nhưng nếu các bạn chịu được, cũng như thích cơ thể luôn sạch, khỏe, thì có thể lặp lại liệu trình này 2 hoặc 3 tháng một lần nhé. Dưới đây là công thức và nguyên liệu cho " 12 days diet" mình gửi đến các nàng. Chúc các nàng xinh đẹp sớm có một vóc dáng như mong ước nhé.


 

Nguồn: yourhealthyworldplans.com

Từ khóa: 

giảm cân

,

dáng đẹp

,

detox

,

12days diet

,

làm đẹp