Giao lưu: LẤP ĐẦY TRỐNG RỖNG - Nói về tuổi thơ con trẻ cùng bố Ken

  1. Sách

  2. Tâm lý học

Ai cũng sẽ trải qua một hành trình dài - hành trình “Làm Cha Mẹ”, nhưng không phải ai cũng coi đây là hành trình đồng hành cùng con. Rất nhiều người nghĩ rằng tạo cho con một cuộc sống đủ đầy về vật chất, đôi khi cả về thời gian bên con nhưng làm sao để thực sự kết nối với con, cùng con vẽ lên một cuộc đời thật đẹp thì không phải ai cũng đã và đang làm được điều đó.

Có rất nhiều đứa trẻ đã lớn lên, đã là những người trưởng thành không hạnh phúc và trong họ là sự trống rỗng được tạo nên bởi những tổn thương, sự thiếu kết nối với cha mẹ mình trong suốt thời thơ ấu.

Trong xã hội hiện đại với nền kinh tế luôn chú trọng tới tăng trưởng, chúng ta coi trọng sự chăm chỉ, địa vị và thu nhập cao. Nên sự mất kết nối giữa cha mẹ và con cái ngày càng nhiều hơn. Có một số trẻ em hành xử không tốt ở trường hoặc có những hành vi bạo lực đôi khi chỉ để thu hút sự chú ý của cha mẹ.

Tạo thói quen kết nối với trẻ không phải cha mẹ nào cũng để tâm tới và rồi có rất nhiều những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

https://cdn.noron.vn/2022/05/11/57212034916337223-1652263002.jpg
Sự kiện LẤP ĐẦY TRỐNG RỖNG - Nói về tuổi thơ con trẻ cùng bố Ken

Trong chương trình này, chúng ta cùng trò chuyện với anh Hiếu Nguyễn (Bố Ken) về sự kết nối với con cái, tầm quan trọng của việc kết nối như thế nào? và hơn hết với sứ mệnh làm cha mẹ thì chúng ta nhận định điều đó ra sao?

Anh Hiếu Nguyễn là bố của 2 bạn nhỏ Ken và Men. Anh là người chia sẻ và truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn cha mẹ Việt. Anh cũng là người đứng đầu của Shop Bố Ken và Hệ thống Farm Tuổi Thơ Việt Nam với mong muốn mang tới những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ. Ngoài ra, anh còn là admin của các group về chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ nhỏ như: Công ty Tuổi Thơ Mới Việt Nam, EASY, Ăn dặm với số lượng thành viên lên tới 345.000 cha mẹ.

Chúng ta sẽ cùng nghe anh chia sẻ và giao lưu trong chương trình 09:00 ~ 11:00 ngày 15/5/2022 sắp tới tại BẢN TIN 102 COFFEE (địa chỉ: 102D6, ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội)

*Vui lòng đăng ký trước vì số lượng ghế ngồi có hạn:

Nếu chưa thể tham dự trực tiếp, mời bạn theo dõi livestream chương trình tại đây:

Từ khóa: 

lấp đầy trống rỗng

,

nói về tuổi thơ con trẻ

,

bố ken

,

sách thiện tri thức

,

noron

,

sách

,

tâm lý học