Giao tiếp với khách hàng [GS. Phan Văn Trường - Cấy Nền Radio]

  1. Kỹ năng mềm

Hãy mang tâm thế coi khách hàng như một người bạn thân khi thương thuyết. Như thế thì mình mới có thể đạt được sự hạnh phúc trong công việc cho mình và cả cho khách hàng. Không nên mang tâm lý biết tuốt đến gặp khách hàng mà hãy trung thực và thừa nhận những điều mình không biết. Bên cạnh đó mình còn cần hiểu tâm lý khách hàng và khéo léo trong cuộc thương thuyết để khách hàng nhìn nhận mình không phải là người chuyên nghiệp Đối với khách hàng họ quý trọng sự trung thực của người bán hàng lắm. Vì thế bạn hãy bắt đầu bằng một nụ cười thoải mái và một tinh thần là “tôi sẵn sàng tạo điều kiện để tôi và khách hàng hiểu nhau”. Mở lòng lắng nghe những điều mà khách hàng mong muốn khi hợp tác với ta. Và một cử chỉ rất tuyệt vời khi thương thuyết là hãy cứ giao cho khách hàng tấm lòng của mình. Mang đến cho họ những sản phẩm tốt nhất của doanh nghiệp, những giá trị trung thực mà mình có. Thực hiện: Chịu trách nhiệm sản xuất Cấy Nền Radio Nội dung Lời thoại: GS. Phan Văn Trường Biên tập: Kiều Trinh Thiết kế - Hậu kỳ: Thanh Mai

Bản quyền Video thuộc về CẤY NỀN RADIO | Không re-up dưới mọi hình thức.

Mọi vấn đề về bản quyền xin liên hệ 𝐄-𝐦𝐚𝐢𝐥: radiocaynen@gmail.com

Từ khóa: 

cấy nền radio

,

gs phan văn trường

,

giao tiếp khách hàng

,

kỹ năng mềm