[Góc chia sẻ] Mình đã có một trải nghiệm "thôi miên soi kiếp" như thế nào?

  1. Tâm linh

Trong loạt bài viết gần đây về chủ đề "thôi miên soi kiếp" (past-life regression), mình đã đem đến cho bạn đọc Noron! một vài thông tin cơ bản về nguồn gốc, quy trình, cũng như các phát hiện có phần kì bí từ các bác sỹ soi kiếp, đã được đúc kết lại sau hàng chục năm công tác & làm việc cùng các bệnh nhân của mình.

Với bản tính tò mò sẵn có, cùng một khoảng thời gian sinh sống & làm việc tại châu Âu, mình đã có dịp được trực tiếp trải nghiệm phương pháp trị liệu rất thú vị này. Trong bài viết này, mình xin mạn phép được chia sẻ lại trải nghiệm "soi kiếp" của mình với bạn đọc Noron! Hy vọng nó sẽ là một câu chuyện lý thú với các bạn!

tien-kiep

Nguồn: Psychedelic Times.

--------------------------------------------------------

London, tháng 5, 2017.

Mình ngồi lướt net, chợt nhớ ra một "dự án" đã ấp ủ trong lòng bấy lâu: thử trải nghiệm "thôi miên soi kiếp" ít nhất 1 lần trong đời. Nghĩ hồi mình bật Google lên, và sau vài phút tìm kiếm, mình quyết định liên hệ với một "bác sỹ soi kiếp" (past-life regression therapist) tên là Eva Kokavcova.

Cô là một trong những gương mặt mình thấy có thiện cảm & đáng tin cậy nhất, khi sở hữu rất nhiều các chứng chỉ đến từ nhiều hiệp hội thôi miên trị liệu (hypnotherapy associations) khác nhau. Cảm thấy an tâm về sự lựa chọn, mình quyết định lên lịch hẹn gặp cô.

Mình vẫn còn nhớ như in: đó là một buổi sáng Thứ Tư, trời mát & mưa nhẹ. Nhà của cô tọa lạc tại khu vực phía Bắc London, có rất nhiều cây cối xung quanh. Đây là vùng ngoại ô thành phố, nên không khí xung quanh cũng khá tĩnh mịch, trong lành.

soi-kiep

Nguồn: glentree.co.uk

Mình bước đến bấm chuông cửa, và chỉ vài phút sau vị bác sỹ soi kiếp đã xuất hiện ngay trước mắt mình. Nhìn cô trẻ đẹp, chắc chỉ gần 40, với mái tóc dài màu đỏ hung & lúm đồng tiền bên má phải. Sau ít phút trò chuyện, cô dẫn mình vào nhà & chuẩn bị dụng cụ cho ca thôi miên. Cô cũng lưu ý với mình rằng ca thôi miên có thể kéo dài hàng giờ đồng hồ, tùy theo số lượng kiếp sống mà mình đã từng có, nên tốt nhất là phải "vệ sinh cá nhân" trước.

Cô bắt đầu tắt bớt đèn trong phòng & bật nhạc (từ một radio). Bài nhạc nghe có phần cổ quái, nhưng rất du dương dễ chịu. Mình đoán đó là một bài nhạc của một trường phái tâm linh, "thời đại mới" (New Age) nào đó. Cô hướng dẫn mình nằm lên một chiếc đệm (không có gối) & dùng tông giọng nhẹ nhàng đưa mình vào trạng thái thư giãn. Mình chợt nhận ra bài nhạc cổ quái kia cũng giúp ích cho việc này. Sau đó, cô yêu cầu mình lắng nghe những điều cô nói & tưởng tượng...

thoi-mien

Nguồn: Centre for Integral Health.

--------------------------------------------------------

Đầu tiên, cô yêu cầu mình tưởng tượng rằng mình đang nằm bên trong một chiếc Kim Tự Tháp khổng lồ, và được nó liên tục truyền năng lượng vào cơ thể. Không lâu sau đó, mình bắt đầu cảm thấy "nhột" khắp người. Cảm giác giống như bị rất nhiều cây kim chích vào cơ thể vậy.

Sau đó, cô yêu cầu mình tưởng tượng đến một khung cảnh khiến mình cảm thấy bình yên nhất, và mô tả lại nó. Mặc dù đang trọng trạng thái thư giãn sâu, gần như lúc thiền định, mình vẫn có thể mô tả lại cảnh vật đó cho cô, một cách chậm rãi: đó là cảnh một bờ biển êm ả, với mây bay trên trời, và không có nắng, cùng với một vài cây dừa dọc bờ biển (có lẽ mình đã luôn yêu thích hình ảnh những bãi tắm ở Hawaii).

thoi-mien-soi-kiep

Nguồn: imgnooz.com

Cô yêu cầu mình tưởng tượng rằng mình nhảy lên trên một đám mây & bắt đầu bay đi thật xa, thật nhanh (giống kiểu Tôn Ngộ Không cưỡi "cân đẩu vân") & sau khi cô đếm ngược từ 3 đến 1, mình sẽ phải mô tả cho cô ngay lập tức cảnh vật mình trông thấy là gì.

3...2...1...boom!!

Trước mắt mình hiện ra khung cảnh của một khu rừng rậm, với rất nhiều các loại cây cao lớn. Mình bắt đầu tiến sâu vào trong rừng, và nhìn thấy trước mặt là một loạt các vị phật tử (mặc pháp phục màu nâu vàng) đang ngồi xếp bằng đả tọa trước mặt một vị phật tử khác. Ông ta mặc áo cà sa & có vẻ là cao tuổi nhất trong số họ.

past-life-regression

Nguồn: esotericastrologer.org

Mình nhìn xuống & chợt nhận ra bản thân cũng đang mặc một bộ pháp phục màu nâu vàng. "Thì ra là vậy!" Mình nghĩ, "đây chính là một trong các tiền kiếp của mình". Và mình đã từng là một phật tử vào kiếp sống đó. Điều này có lẽ giúp giải thích tại sao trong kiếp sống hiện tại, mình luôn bị hấp dẫn bởi các giáo lý của Phật Gia, có duyên với Phật pháp & thiền định từ khá sớm.

Sau đó, Eva tiếp tục đếm ngược từ 3 đến 1 & yêu cầu mình mô tả lại cảnh tượng tại thời điểm mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất trong kiếp sống đó của mình: đó là cảnh một nhóm các phật tử đang tiếp nối nhau leo lên trên một đỉnh núi rất cao. Mình là một trong số đó. Một cảm giác rất vui vẻ, đầy sức sống chợt chảy khắp cơ thể mình. Mình cũng biết được rằng đây là một ngọn núi thuộc khu vực Tây Tạng (Tibet).

dau-thai-chuyen-kiep

Nguồn: Inverse.

Eva sau đó yêu cầu mình tưởng tượng đến những hình ảnh cuối cùng mà mình trông thấy vào kiếp đó: trước mắt mình là một cái trần nhà khá cao, xung quanh có rất nhiều người, đa số họ cũng mặc pháp phục & các loại áo lam, áo nâu thường thấy ở các sư sãi trong chùa. Mình thấy mình nằm duỗi thẳng trên một chiếc giường, hai tay chắp trước bụng. Hai cẳng tay mình đầy các chấm đồi mồi & mình cảm thấy thật mệt mỏi, kiệt sức. Đây có lẽ là khoảnh khắc cuối cùng trong kiếp sống đó của mình, trước khi qua đời.

Đặc biệt, trong số những người đứng xung quanh chiếc giường, mình nhận ra một cô bé, có lẽ khoảng 10 tuổi. Trong kiếp đó, có vẻ cô là một chân phụ việc trong chùa. Mình không rõ tại sao, nhưng dường như "vía" của mình cho mình biết cô bé đó chính là một trong những cô bạn đồng nghiệp cũ (trong kiếp sống hiện tại) của mình. Tụi mình biết nhau vì đi làm thêm cùng chỗ, và đã có một mối quan hệ khá gần gũi với nhau, nhưng không phải theo kiểu tình yêu trai gái. Trong kiếp sống hiện tại, cô bé cũng được sinh ra trong một gia đình theo Phật, và luôn đeo trên cổ tay một chiếc tràng hạt. Có lẽ duyên từ kiếp sống trong chùa đó đã giúp tụi mình gặp lại nhau trong kiếp này.

dau-thai-chuyen-kiep

Nguồn: 123RF.com

Sau khi nghe mình mô tả, Eva hỏi mình về bài học quan trọng nhất mà mình đã thu nhận được sau kiếp sống đó. Mình im lặng một lúc và trả lời nguyên văn: "Simple life, happy life" (sống đơn giản thì sẽ hạnh phúc). Có lẽ nhờ vào bài học đó, mà trong kiếp sống hiện tại, mình đã luôn yêu thích lối sống tối giản, luôn cảm thấy vui khi được là một "minimalist" chân chính.

--------------------------------------------------------

Không dừng lại ở đó, cô yêu cầu mình tiếp tục mô tả những gì mình thấy, sau khi qua đời vào kiếp sống làm phật tử. Mình đã thuật lại rằng mình thấy mình bắt đầu "bay" lên cao (một trải nghiệm thường thấy ở các trường hợp chết cận tử!?), chẳng mấy chốc trước mắt mình hiện ra khung cảnh vũ trụ cùng các vì sao. Mình nhận ra mình đã "bay" ra khỏi bầu khí quyển Trái Đất.

linh-hon

Nguồn: khadley.com

Trước mắt mình bỗng xuất hiện 2 thực thể, nhìn tựa như 2 "bọc năng lượng" vô định hình, có màu xanh tím. "Họ" tiến lại gần mình, sau đó đi ngang qua mình. Mình cũng chợt nhận ra rằng hình dạng của mình lúc đó cũng là một bọc năng lượng, nhưng có màu đỏ. Mặc dù mình không rõ những màu sắc này mang ý nghĩa gì, nhưng giật mình nghĩ rằng "Không lẽ đây chính là hình dạng thực sự của một con người!? Không lẽ đây chính là thứ mà dân gian vẫn gọi là 'linh hồn'!?".

Mình bỗng thấy tầm nhìn của mình bị nhuốm một màu đen kịt. Sau đó, một khung cảnh vừa quen vừa lạ hiện ra: trước mặt mình là một khu vực nhìn như một phòng lab, với vô số các cỗ máy trông giống máy vi tính được xếp đặt cạnh nhau (giống như phòng lab vi tính của học sinh tại các trường trung học vậy!). Mình cứ thế "bay" lơ lửng trong phòng & thắc mắc không hiểu đó là nơi nào.

between-lives-area

Nguồn: scifiaddicts.com

Về sau này, khi có dịp được đọc qua các cuốn sách về thôi miên soi kiếp của bác sỹ Michael Newton, mình mới nhận ra rằng có lẽ lúc đó mình đã tiếp cận không gian giữa các kiếp sống - khu vực mà ông gọi là "between-lives-area" (BLA) - nơi các linh hồn có dịp xem xét lại toàn bộ những sự việc đã xảy ra trong kiếp sống vừa rồi & rút ra những bài học cho các kiếp sống tiếp theo.

--------------------------------------------------------

Eva tiếp tục dùng lời nói dẫn dắt mình trở về với những tiền kiếp khác. Trong phút chốc, cảnh tượng một khu rừng rậm một lần nữa hiện ra trước mắt mình. Nhưng khu rừng này nhìn khác hẳn khu rừng "Tây Tạng" trong kiếp sống làm phật tử mà mình thấy khi nãy: nó có phần tối tăm & nhìn ghê rợn hơn.

Quan sát thật kỹ, mình bắt đầu nhìn thấy những con người xung quanh. Đàn ông, phụ nữ, trẻ con...có đủ. Trên mặt họ có những vết mực nhìn rất kì lạ. Và chi tiết quan trọng nhất giúp mình nhận ra được mình đang ở đâu chính là: những chiếc mũ lông mà họ đội trên đầu, cùng những túp lều có hoa văn trang trí rất đặc trưng của thổ dân châu Mỹ. "Mình đang có mặt tại địa bàn của một bộ tộc người da đỏ!", mình chắc mẩm.

native-America

Nguồn: costaricantimes.com

Một phụ nữ trẻ từ từ tiến đến gần mình. Cô có dáng người cao lớn, khỏe mạnh, nước da ngăm đen, trên mặt cũng bôi đầy những vết mực khó hiểu. Cô nhìn mình với ánh mắt trìu mến, đầy yêu thương, quàng tay lên cổ & ôm mình. Mình lờ mờ đoán rằng người phụ nữ này có thể là người tình hoặc phối ngẫu của mình trong kiếp sống đó. Điều đáng nói là, "vía" của mình cho biết cô gái này cũng đã từng là phối ngẫu của mình trong nhiều kiếp sống khác. Thậm chí, cô cũng đã xuất hiện trong kiếp sống hiện tại, dưới vai trò một người bạn của mình, chờ một ngày tái hợp.

Tận hưởng cảm giác ấm áp đó được một lúc, mình bắt đầu nghe ồn ào phía sau lưng, khi quay lại thì nhìn thấy một toán người da trắng, toàn bộ là đàn ông, cưỡi ngựa, và đang dần tiếp cận bộ lạc của mình. Tương tự với người phụ nữ trẻ kia, mình ngay lập tức "nhận ra" ít nhất 2 trong số những người da trắng này. Mình biết được rằng trong kiếp sống hiện tại, 2 người bọn họ đã đầu thai trở thành 2 người bạn rất thân của mình.

Những người da trắng này tiến đến bắt chuyện với mình. Mình không nghe rõ từng từ mà họ nói là gì, nhưng biết là họ không tiếp cận bộ lạc của mình với mục đích xấu. (Việc này là khá hiếm hoi, khi mà vào khoảng thế kỉ 16 - 17, việc các nhóm người da trắng tấn công & tàn sát người da đỏ được ghi nhận là diễn ra trên khắp lục địa Bắc Mỹ). Có lẽ vì cái duyên tốt này, nên những người da trắng nọ đã trở thành bạn rất thân của mình vào kiếp sống hiện tại.

red-indian-and-cowboy

Nguồn: Pinterest.

Điều thú vị là, 1 trong số 2 người bạn này đã luôn kể cho mình & những người bạn khác rằng: từ ngày bé, cậu đã luôn ao ước khi lớn lên được trở thành một cowboy. Cậu say mê cuộc sống tự do rong ruổi của các anh chàng cowboy trên các hoang mạc Bắc Mỹ. Cậu cũng yêu thích các nhân vật như Lucky Luke & Sheriff Woody (trong Toy Story). Đây có thể là những dấu ấn tiềm thức còn sót lại từ tiền kiếp làm cowboy da trắng của cậu.

Về phần mình thì: từ ngày bé, mình đã luôn yêu thích việc quan sát bầu trời đêm. Vẻ đẹp của các ngôi sao & vũ trụ luôn có sức hấp dẫn kì lạ đối với mình. Mình cũng rất quan tâm đến các chủ đề như sự sống ngoài hành tinh & du hành vũ trụ. Mãi về sau này, khi nghiên cứu về cuộc sống của các bộ lạc da đỏ Bắc Mỹ, mình bất ngờ phát hiện ra rằng thực chất người ngoài hành tinh (ET) đã không ít lần ghé thăm khu vực của các bộ lạc da đỏ này & tương tác, trò chuyện với họ. Có lẽ việc yêu thích chủ đề ET một cách đặc biệt cũng là một dấu ấn tiềm thức từ kiếp sống làm người da đỏ của mình vậy.

star_people

Nguồn: UFOholic.com

Khi được Eva hỏi về bài học đã đúc kết được từ kiếp sống đó, mình đã suy nghĩ một lúc & trả lời: "Courage" (sự dũng cảm) & "Confidence" (sự tự tin). Có lẽ việc sống trong một môi trường hoang dã, nhiều hiểm nguy đã giúp mình có được những bài học này.

--------------------------------------------------------

Chia tay các bộ lạc da đỏ, các tay cowboy & khu vực Bắc Mỹ, mình tiếp tục được Eva dẫn dắt tới một kiếp sống khác.

Trước mắt mình từ từ hiện ra khung cảnh của một thành phố. Thành phố này nhìn vô cùng hiện đại, với các tòa nhà cao chọc trời & có lối kiến trúc kì lạ mà mình chưa từng thấy, cùng với vô số những chiếc "máy bay mini" bay qua lại trên bầu trời (một khung cảnh khá giống với các thành phố tương lai trong các bộ phim sci-fi).

van-minh-tien-su

Nguồn: picserio.com

Mình ngước nhìn lên & phát hiện ra rằng bầu trời cũng mang màu sắc rất khác lạ. Nó có màu đỏ như màu máu. Trên đầu mình bỗng xuất hiện rất nhiều "phi thuyền" khổng lồ, có màu đen, hình dáng của chúng cũng gồ ghề kì dị, chắc chắn không giống với bất cứ chiếc máy bay nào mình đã từng nhìn thấy.

Để ý kĩ một chút, mình bắt đầu nhận ra tiếng la hét rất ồn ã xung quanh. Trên mặt đường, "người" & "xe cộ" di chuyển qua lại đông đúc & có phần...hỗn loạn. Mình nhận ra rằng mình có thể đang bị mắc kẹt trong một cuộc di tản nào đó, và rằng có thể thành phố mà mình trông thấy thực chất nằm ở một...hành tinh khác, với bầu trời có màu đỏ rực kì dị, và với một nền khoa học kỹ thuật tiên tiến vượt bậc!

Chỉ ít phút sau, mình, cùng rất nhiều người xung quanh đã chứng kiến một thứ trông giống như một quả tên lửa, "rớt" từ trên trời xuống. Cú va chạm giữa quả tên lửa và mặt đất tạo ra một vụ nổ khổng lồ. Cảnh tượng này diễn ra ngay trước mắt mình. Mọi thứ trở nên chói lóa & mình không còn có thể nhìn hoặc cảm thấy bất cứ thứ gì nữa, ngoại trừ một cảm giác kinh hãi tột độ. Có lẽ, đó là cái kết của thành phố nơi mình đã từng sinh sống, được gây ra bởi một cuộc chiến bomb hạt nhân, trên một hành tinh xa xôi nào đó trong vũ trụ.

nuclear-bomb

Nguồn: stmed.net

Tuy chưa kịp xác định thân phận, nhưng mình nghĩ có lẽ việc từng sinh sống trong một xã hội hiện đại vượt bậc như vậy đã ảnh hưởng ít nhiều đến tính cách con người mình trong kiếp sống hiện tại: từ nhỏ mình đã luôn ao ước được du hành xuyên không đến tương lai, để có thể trải nghiệm cuộc sống trong một thế giới hiện đại. Ngoài ra, mình cũng đã luôn yêu thích những bộ phim & truyện với đề tài khoa học viễn tưởng, và luôn tự hỏi bản thân liệu đâu đó ngoài vũ trụ có tồn tại những nền văn minh khác.

--------------------------------------------------------

Eva tiếp tục dẫn dắt mình đi qua rất nhiều các kiếp sống khác nhau, với rất nhiều những thân phận khác nhau: một thợ rèn vô danh người châu Âu & chết vì dịch hạch, một cụ ông người Celtic dành cả đời để "truyền đạo" cho các con chiên của mình, một lãnh chúa (daimyo) thời Chiến Quốc Nhật Bản (Sengoku), một người chép sử (scriptor) tại một quốc gia Trung Đông xa xôi huyền bí nào đó, cùng những kiếp sống khác...

final

Ca thôi miên đã đưa mình đi qua rất nhiều kiếp sống khác nhau. Nguồn: ảnh hiệu chỉnh bởi Lâm Thành.

Eva đã "soi" được khoảng 8 tiền kiếp khác nhau của mình. Trong mỗi kiếp sống đó, mình đã nhìn thấy rất nhiều người thân & bạn bè trong kiếp sống hiện tại. Mình cũng luôn được hỏi về những bài học đã đúc kết được sau mỗi kiếp & nhờ vào đó có thể hiểu được sự phát triển tính cách của con người mình trong kiếp sống hiện tại.

--------------------------------------------------------

Gần 4 tiếng đồng hồ đã trôi qua, câu chuyện về các tiền kiếp của mình đã được Eva khai thác triệt để & ghi âm lại. Cô cảm thấy các thông tin trên đã đủ để giúp mình hiểu thêm về con người mình trong kiếp sống hiện tại, cũng như bản chất thực sự của thế giới này. Một lần nữa, cô dùng lời nói nhưng lần này là để dẫn dụ mình trở về với kiếp sống hiện tại, bối cảnh hiện tại - ngày 17 tháng 5 năm 2017, thế kỉ thứ 21, London, Anh Quốc, Gaia (Địa Cầu). Mình chính thức kết thúc hành trình soi kiếp.

soi-kiep

Nguồn: chantellerenee.org

Mình từ từ ngồi dậy, đầu óc chưa tỉnh táo hẳn, và vẫn chưa cảm nhận lại được hoàn toàn tứ chi. Cô đã đề nghị mình ngồi thư giãn một lúc. Sau khi trả phí trị liệu, khoảng 100 bảng sterling (hơn 3 triệu VNĐ), mình nói lời cảm ơn, chào tạm biệt cô & lên đường trở về nhà. Trước khi rời khỏi, mình không quên chia sẻ với cô câu chuyện về những cặp tình nhân truyền kiếp với những nốt ruồi & má lúm đồng tiền ở những vị trí giống nhau. Cô đã rất thích thú & chia sẻ rằng chồng cô cũng có một má lúm đồng tiền giống như cô vậy.

Ca thôi miên soi kiếp đã mang lại cho mình nhiều trải nghiệm thú vị, đó là những hình ảnh, những cảm xúc rất thật. Chúng giúp mình hiểu ra được bản chất của thế giới, cũng như sứ mệnh của mình qua các kiếp sống khác nhau. Liệu trong tương lai mình có muốn được "soi kiếp" một lần nữa? Có lẽ là có. Liệu mình có tiếc số tiền đã bỏ ra cho việc soi kiếp này? Chắc chắn là không!

Từ khóa: 

soi kiếp

,

thôi miên soi kiếp

,

past-life regression

,

thôi miên

,

đầu thai chuyển kiếp

,

tâm linh

Em cảm ơn anh vì bài viết rất hay của anh ạ. Anh ơi, anh có thể cho em hỏi,(em chỉ nói nếu thôi nha anh=)), lúc anh thoi miên soi kiếp, liệu có khả năng những kí ức mà anh nhìn thấy chính là sự cắt ghép những tài liệu, phim ảnh về Phật pháp mà anh yêu thích và xem được rồi nó hiện lên theo mong muốn của anh chứ không phải là do kiếp trước thực sự là như vậy k anh. Em cảm ơn anh.

Trả lời

Em cảm ơn anh vì bài viết rất hay của anh ạ. Anh ơi, anh có thể cho em hỏi,(em chỉ nói nếu thôi nha anh=)), lúc anh thoi miên soi kiếp, liệu có khả năng những kí ức mà anh nhìn thấy chính là sự cắt ghép những tài liệu, phim ảnh về Phật pháp mà anh yêu thích và xem được rồi nó hiện lên theo mong muốn của anh chứ không phải là do kiếp trước thực sự là như vậy k anh. Em cảm ơn anh.

ad ơi! em cũng đã tự thôi miên soi kiếp ở nhà theo 1 video trên youtube thời lượng là 1h, nhưng khi ng trong vid búng tay để em hồi kiếp thì em lại không thấy gì cả, tối đen như mực vậy. Lý do vì sao em lại không soi kiếp được ạ?

Hừm, việc soi kiếp của anh làm em nhớ câu trong phim: "Người được định sẽ gặp, nhất định sẽ gặp." Điều đó nghĩa là những người bạn được gặp trong hiện tại này không là ngẫu nhiên. Những người mình quen trong cuộc sống rất có thể là những người mình quen từ kiếp trước. Như vậy, chẳng phải nó sẽ mãi là một vòng luẩn quẩn hở anh, những mối quan hệ ấy? Mình sẽ không thể biết thêm một ai đó mới mẻ.

không biết tại sao bài này lại được share vào Maybe You Missed This F**king News ? BULLSHIT


Bài của chủ tus khá hay á, mà soi kiếp cũng không hề dễ dàng đâu, kẻ lừa gạt đầy rẫy ngoài kia. Chủ tus phải có duyên lắm mới gặp được một nhà thôi miên soi kiếp đúng chuẩn. Chủ tus đã gặp được nhóm bạn linh hồn của mình chưa?

Chào anh, em đang theo học Tâm lý và nghiên cứu về tiền kiếp gần đây. Em có thể hỏi anh vài câu được không ạ?

Bạn cho mình hỏi vài điều nhé:

-Ngoài cô Eva thì hiện nay bạn còn biết những người nào khác có đủ năng lực và uy tín để soi kiếp không?

-Nếu mình k cùng ngôn ngữ với họ thì có thể thông qua phiên dịch để soi kiếp k? Vì theo mình nghĩ khi thôi miên thì nếu có người thứ 3 sẽ ảnh hưởng đến quá trình này

-Ở đoạn cuối, bạn có nói cô Eva đã dùng lời nói để dẫn bạn về kiếp sống hiện tại, vậy mình tự hỏi liệu nếu đang trong quá trình thôi miên đó mà cô ấy k dẫn mình về hoặc im lặng ngồi đó thì mình có tỉnh lại k hay sẽ mắc kẹt ở đó mãi mãi?

Bạn viết rất hay. Mình thiên về các kiến thức xã hội nên thú vị và tò mò những gì bạn kể. Khoa học viễn tưởng nhiều khi mình không tin và ít tưởng tượng. Cái chết, linh hồn mình chưa khai thác và tìm hiểu kĩ. Bạn mới là người hiểu rõ mình nhất. Duyên lành sẽ đến với bạn trong cuộc sống hiện tại.

Bạn có thể giới thiệu giúp mk bác si soi kiếp nào ở việt nam vs ạ


Xin mạn phép luận bàn thề sự

Soi kiếp kiết - hung hay hiểu rõ sự đời

Có những chuyện khoa học không giải thích

Có những điều thề giới mãi ẩn tàng

Nhờ Khoa học con người thêm phát triển

Nhờ "bí ẩn" con người mới tò mò

Tò mò là động lực con người phát triển

Tò mò là đòn bẩy khám phá giới tự nhiên

Bài viết hay đang nên trân trọng

Sự tò mò thêm yêu thích cuộc dời...

-------

Trân trọng một bài viết ý nghĩa