Góc tâm sự?

  1. Tâm sự cuộc sống

Áp lực trong cuộc sống làm cho e mệt mỏi chán ghét bản thân nhưng e không hề rơi một giọt nước mắt cho đến khi có một ai đó dù chỉ là người ngoài thôi hỏi e có ổn không , e có sao không một câu hỏi hay một câu nói nhẹ nhàng quan tâm của họ cũng đủ làm cho e chạnh lòng mà bật khóc.

Do e đi học phải sống ở một thành phố khác rất là xa nhà, Không phải là bố mẹ không quan tâm đến e mà e cảm thấy nếu nói ra thì càng làm bố mẹ lo lắng thôi nên đã không dám kể với ai trong gia đình mặt khác vì sợ sự nhục nhã, coi thường của mọi người xung quanh mà e không dám nói chuyện với ai, nếu e làm ra một điều nào sai trái hay không đủ như e kì vọng thì e sẽ thấy bản thân thật vô dụng, xui xẻo, uổn công nuôi dưỡng của bố mẹ quá và trong đầu luôn có suy nghĩ tiêu cực liệu bản thân của e có ổn không ?

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Cho chị hỏi chút nhé, tại sao em lại sợ nhục nhã và mọi người xung quang khinh thường vậy? Em có làm điều gì đáng phải vậy sao?

Trả lời

Cho chị hỏi chút nhé, tại sao em lại sợ nhục nhã và mọi người xung quang khinh thường vậy? Em có làm điều gì đáng phải vậy sao?

không sao cả. chị hiểu và đồng cảm với những gì em đang trải qua. cuộc sống này quả thực có quá nhiều thứ khiến mình mệt mỏi. chị biết em rất buồn và đau lòng. chị cũng từng như em, cảm thấy rất tủi thân. 
chị cũng không có lời khuyên cụ thể nào cho em cả. nhưng nếu em muốn tâm sự, muốn có người lắng nghe thì chị luôn ở đây. đôi khi trò chuyện với một người lạ sẽ giúp em vơi đi phần nào những phiền não đấy. 
mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. ôm em.