Gợi ý cách bắt chuyện với crush thú vị nhất

  1. Tâm lý học

  2. Tình yêu

  3. Tâm sự cuộc sống

Crush hay chính là tên gọi cho người trong mộng của mình là điều không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Cảm giác thích thú, thương thầm muốn tiến đến nhưng chưa biết cách như thế nào. Chắc có lẽ nhiều bạn vẫn ngày đêm theo dõi từ phía sau mà chưa biết cách bắt chuyện với họ. Có muôn vàn lý do cho việc còn do dự của bạn. Có thể bạn ngần ngại, hay bạn sợ đối phương chê bạn nhàm chán, bạn sợ bị cho rằng vô duyên,.... Tất cả cũng hiểu đơn giản chỉ vì bạn chưa thật sự biết cách bắt chuyện với crush. Nếu bạn biết nắm bắt những chủ đề mà đối phương thích, hay đơn giản chủ đề xoay quanh câu chuyện cả hai cùng quan tâm thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Khi có được chủ đề rồi câu chuyện của hai bạn sẽ tự nhiên và trở nên thân thiết hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn cách bắt chuyện với crush sao cho thú vị nhất nhé!

Có ai đã từng hằng đêm nhìn tài khoản mạng xã hội của crush sáng mà không dám bắt chuyện? Có ai đã từng bấm vào mục tin nhắn hàng nghìn lần nhưng chưa biết nhắn tin với crush như thế nào? Dù bạn có cảm giác rất thích người ấy nhưng sợ cách nói chuyện của mình làm người ấy không thích hay còn ngại. Hãy mạnh dạn nhắn tin tiến tới, vì biết đâu crush cũng đang thích bạn.

https://cdn.noron.vn/2022/09/23/790558945374174-1663929485.png

1. Lời mở đầu tạo ấn tượng

Những câu nói, lời chào cho câu chuyện rất quan trọng, vì nó có thể quyết định người ấy có muốn nói chuyện tiếp với bạn hay không. Nhưng cũng đừng quá áp lực bởi chỉ cần bạn thật sự chân thành, thể hiện đúng con người của bạn, crush sẽ sớm cảm nhận được. Hoặc nếu còn băn khoăn, bạn có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi.

Cách mở đầu câu chuyện truyền thống

Không phải lúc nào bạn cũng có thể sáng tạo hoặc có chủ đề để viết cho người mình thích. Tuy nhiên, nếu quá khó để bắt chuyện với crush, đừng ngần ngại nhấc điện thoại lên và bắt đầu bằng những câu mở đầu, chào hỏi kiểu “truyền thống”. 

Có thể chỉ cần là những câu hỏi quan tâm đối phương đơn giản nhưng thể hiện sự chân thành của bạn. Để tránh bị gắn mác "nhạt" trong mắt Crush, hãy tỏ ra đặc biệt như "Chào, hôm nay bạn thế nào, bạn đang làm gì?"

Mở đầu câu chuyện về sở thích, niềm đam mê

https://cdn.noron.vn/2022/09/23/83977136811665970-1663929628.png

Mọi người đều có sở thích và mọi người đều muốn thảo luận về sở thích của mình và chia sẻ chúng với những người khác. Bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách nói về sở thích là một cách rất hiệu quả để bắt chuyện với crush, sẵn sàng tiến gần hơn với người ấy. 

Tìm hiểu một chút về sở thích của người ấy và đặt những câu hỏi thông minh để họ không cảm thấy bị ép buộc. Sử dụng các câu chuyện về các chủ đề khác để hiểu rõ hơn về người bạn thích. Từ đó, bạn sẽ biết mở đầu cách bắt chuyện với crush đơn giản, hiệu quả hơn.

2. Những chủ đề có thể bắt chuyện với crush

Mở đầu lời chào xong mà bạn vẫn chưa biết nói gì tiếp theo? Hãy thử tìm hiểu qua các chủ đề mà người ấy thích. Hoặc không, cùng đưa ra những chủ đề chung mà hai bạn đều quan tâm. 

Tìm hiểu về sở thích

Nếu bạn đang yêu một cô gái, việc đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu xem cô ấy đang quan tâm đến điều gì, đó cũng là cơ hội giúp bạn tiếp cận họ một cách dễ dàng. Cách tốt nhất để tìm hiểu sở thích của người ấy là nhờ bạn bè giúp đỡ. Nếu sở thích của người ấy phù hợp với sở thích của bạn, điều đó thật tuyệt.

Ẩm thực 

Nếu người ấy đam mê ẩm thực, hãy khám phá chủ đề trò chuyện này. Bạn có thể bắt chuyện với crush nhờ bạn ấy gợi ý cho những quán ăn ngon, những địa chỉ ăn uống mà người ấy hay check in. Từ đó, hai bạn có thể trao đổi, và hiểu hơn về sở thích ăn uống của đối phương. 

Phim ảnh

Nếu crush của bạn yêu thích phim ảnh, thì hãy cùng trao đổi với bạn ấy về chủ đề này. Phim là một chủ đề khá rộng. Bạn chỉ nên tập trung vào những loại phim mà người ấy thích. Bạn có thể nhờ người ấy giới thiệu phim cho bạn và cùng thảo luận về nội dung phim đó. Và khi nói chuyện đủ hiểu nhau, có thể rủ crush cùng đi xem phim về chủ đề người ấy thích. 

Du lịch

Nếu người ấy của bạn đi du lịch như một sở thích, không gì có ý nghĩa hơn việc hai bạn chia sẻ chuyến du lịch của mình và cho nhau xem những bức ảnh thú vị. Có lẽ sẽ hơi nhàm chán khi đi du lịch chỉ để nhắn tin hay bắt chuyện, vì vậy bạn có thể mạnh dạn rủ crush cùng đi du lịch. Khoảnh khắc khi cả hai người được cùng đi du lịch, đó chắc chắn sẽ là kỷ niệm tuyệt vời nhất.

3. Một số tips hay để cuộc nói chuyện với crush không bị nhàm chán

Một trong những lý do bạn còn chần chừ chưa dám bắt chuyện với crush có lẽ là vì sợ câu chuyện nhàm chán. Vậy hãy thử theo dõi những tips dưới đây nhé. 

Tạo ấn tượng từ những tin nhắn đầu tiên

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng trong cách bắt chuyện với crush. Một khi gây ấn tượng với người ấy, bạn có thể dễ dàng thu hút họ. Đề xuất các chủ đề để trò chuyện với người bạn thích trong những tin nhắn để không bị nhàm chán.

https://cdn.noron.vn/2022/09/23/790558945374189-1663929758.png

Bỏ lơ crush trong một đến vài ngày

Thử tưởng tượng rằng hai bạn đang trò chuyện rất vui vẻ, bỗng một ngày bạn “biến mất”. Nếu crush thực sự có tình ý với bạn, chắc hẳn người ấy sẽ đứng ngồi không yên, thẩn thơ cả ngày…. 

Rồi bạn lại quay trở lại, crush chắc chắn sẽ trách móc tại sao lại bơ người ấy. Như vậy, chúc mừng bạn vì người ấy đã quen với sự xuất hiện của bạn rồi.

Kể về một ngày yêu thích của bạn

Khi bắt chuyện với crush, hãy kể vu vơ với người ấy về một ngày của bạn, người ấy sẽ thấy sự chân thành của bạn với họ. Lúc này, người ấy sẽ biết rằng bạn đánh giá cao cô ấy/anh ấy rất nhiều và muốn chia sẻ mọi điều về bạn với cô ấy/anh ấy. Hãy cứ “mưa dầm thấm lâu”, rồi một ngày người ấy sẽ rung động trước bạn.

Nhắn tin, bắt chuyện một cách vừa phải, không vồ vập

Hãy nhớ rằng, thả thính nhiều lần liên tục, quá vồ vập có thể khiến crush cảm thấy không thoải mái. Người ấy có thể sẽ nghĩ rằng bạn chỉ đang thả thính dạo chứ không phải theo đuổi một cách chân thành.

Lời kết

Dù là bắt chuyện với crush theo cách như thế nào thì sự chân thành của bạn vẫn là điều quan trọng nhất. Bạn hãy để đối phương cảm nhận được tình cảm của bạn, để họ biết được rằng bạn thích họ là thật lòng. Từ đó, dần dần họ sẽ cảm nhận được và đón nhận bạn. Chúc cho bạn và crush sẽ có những giây phút trò chuyện vui vẻ và có một cái kết có hậu nhé!

Từ khóa: 

cách bắt chuyện với crush

,

tâm lý học

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống