Gu bạn trai/bạn gái của bạn là gì?

  1. Tình yêu

Theo các bạn thì gu bạn trai/ bạn gái nào thì thường thấy nhất? Như con gái thường thấy thích mấy badboy, con trai thì thích con gái yếu đuối 1 chút phải không ạ?

Từ khóa: 

người yêu

,

gout người yêu

,

tình yêu

Là người cố gắng cho mình những thứ tốt nhất. Nhớ sở thích và những điều mình ghét, nhớ chu kỳ của mình , nhớ những gì mình nói, nhớ những gì mình tình cờ đề cập đến. Khi yêu ai đó, ánh mắt của mình không thể nói dối, nhìn thấy đôi mắt của mình đầy ánh sáng, hạnh phúc thật khó diễn tả. Khi mình yêu một chàng trai, anh ấy không phải là tất cả của mình  nhưng tất cả tương lai của mình đều có anh ấy.
Trả lời
Là người cố gắng cho mình những thứ tốt nhất. Nhớ sở thích và những điều mình ghét, nhớ chu kỳ của mình , nhớ những gì mình nói, nhớ những gì mình tình cờ đề cập đến. Khi yêu ai đó, ánh mắt của mình không thể nói dối, nhìn thấy đôi mắt của mình đầy ánh sáng, hạnh phúc thật khó diễn tả. Khi mình yêu một chàng trai, anh ấy không phải là tất cả của mình  nhưng tất cả tương lai của mình đều có anh ấy.

Con gái chọn bạn trai mà theo gu là tiêu rồi! Chỉ loại những trường hợp dưới mức chấp nhận được ra thôi chứ! (tù tội, vô công rỗi nghề, phẩm chất đàn ông thấp chẳng hạn). 

Các bạn mà có những tiêu chí cụ thể như cao 1.78m, phải thật đẹp trai, mình thấy hơi lo cho mấy bạn. Điều đó có nghĩa là khi gặp những trường hợp này bạn sẽ đổ 100%! Mà nói thật, bạn đổ rồi thì đàn ông ta không đi chinh phục nữa hoặc chinh phục quá dễ thì người ta sẽ không có cảm giác yêu được đâu! Các bạn lúc đó chỉ bị lợi dụng rồi bỏ đi, lúc đó lại kêu đàn ông là lũ bội bạc cho xem! Mình là đàn ông nên mình rành khoản này lắm! :))

Là 1 người nhiều chuyện :))), học giỏi,cao hơn mình một tí, ốm, mặt đẹp thì càng tốt

Thực ra việc đặt ra cho mình một cái gu chẳng khác nào bạn coi tình yêu của mình là một trò xếp hình. Cứ phải đúng mảnh ghép đó thì mới xếp vào đc. Trong khi cuộc sống thì luôn vận động luôn thay đổi. Chính chúng ta của hiện tại cũng đã không còn giống với chúng ta của vài năm trước rồi. Vậy chỉ nên cảm nhận 1 người từ sự rung động mà người ấy mang lại mà thôi. Không khuôn mẫu, không vật chất chỉ đơn giản là hôm ấy em trong ánh nắng của hoàng hôn làm anh tim trững lại thôi là đủ rồi!
Mình thì thích con trai kiểu nhìn mặt thông minh í,nhìn vừa dth vừa muốn nhìn cái iu ngay ,có gu ăn mặc xíu và đặc biệt nhấn mạnh là phải "gọn gàng",mình ghét con trai mà để móng tay dài cực và chính mình là con gái nhưng cũng k thích và cũng k có thói quen để móng tay vì nhìn rất luộm thuộm.Với  con trai kiểu phải hài hước xíu á chứ đừng vô duyên nha,biết lắng nghe và qtam ngkhac là được.Nchung khi ai hỏi thì mình nói z thôi chứ mình sợ yêu r k đúng cái mình đề ra lắm nhưng ban đầu gặp thì tất nhiên phải chọn ng sạch sẽ,ăn mặc có gu 1 chút,mới gây ra ấn tượng đc 

Ừm thì....... Gu mik hơi cao, đầu tiên là đẹp với ngầu ngầu một chút mới thu hút đc sự chú ý của mik, bt quan tâm chăm sóc, biết nấu ăn, tâm lí, đem điều tốt nhất dành cho mik, nhớ được sở thích và cưng chiều mik, có giọng nói trầm và ấm ( đặc biệt là nữ vì mik bị ume những kiểu giọng này ), giàu, cao hơn mik, thân hình đẹp, ko nhậu nhẹt say xỉn, ko nói dối, ko ghen tuông quá mức, chung thủy, thông minh, ko bạo lực, biết nấu ăn. Nói chung gu cao quá nên mik chấp nhận ế cho đời nó zui :v

Đầu tiên tôi có cả 1 danh sách để chọn gu. Nhưng từ khi gặp cậu và cậu cười 1 cái thì cái danh sách đấy còn đúng cái nịt =))
Tôi của bây giờ chỉ cần một người chịu được tính tình sáng nắng chiều mưa này và người đó không cần quá hoàn hảo nhưng phải thực sự trưởng thành.

Gu của mình là phải đẹp troai, cao từ 1m70 trở lên, không cần cơ bắp đâu, người cân đối là được rùi, cũng không cần giàu đâu, đủ cho cả hai và những đứa con sau này, ngoài lạnh trong thì ấm, cưng chiều vợ và con, không rượu bia, thuốc lá, đánh bài, thông minh, sạch sẽ, cool ngầu, biết làm việc nội trợ đặc biệt là chung thủy. Khó ai trên đời có người chồng hay bạn trai kiểu này lắm đúng không ? hihi, nói vậy cho vui thôi à 😙😙😙

Gu người yêu là cái gì đó khó định ! Yêu thì đơn giản lắm! Gặp là thích rồi quý là yêu thôi! Nhưng để duy trì được cái đó mới là khó! Đến và đi thì dễ lắm.

Ừm mình cũng nghĩ vậy nhưng riêng mình thì khác chút mình thích một chàng trai trông hiền lành, thân thiện kiểu good boy hơn là một bad boy