Gửi Linh năm 30 tuổi

  1. Phong cách sống

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

Chào Linh,

Chắc giờ này bạn vẫn chưa ngủ hehehe. Bạn lại hay thức khuya nữa rồi! Bạn chẳng đổi dù người đời nói về tuổi xuân và nhan sắc.

Mình thấy bạn trong căn phòng nho nhỏ xinh đẹp, đêm tối có nến, có đèn nháy và âm nhạc bạn thích tùy tâm trạng. Mình sẽ mời nhau một ly nhé!

Mình sẽ không hỏi bạn về kịch bản đã xong chưa, những bộ phim đã qua có bạn support. Mình nghĩ giờ là lúc bạn muốn chill mà. Bạn bây giờ vẫn đơn giản như vậy, vẫn một mình chia bản thân ra thành nhiều dòng suy nghĩ. Bạn ơi, độc thân có còn thú vị không vậy? Hay bạn đã có người yêu?

Vai diễn đầu tiên có thoại cũng đã vừa xong, dù nhìn lại thấy mình và vai diễn ấy như hay vùng trời hhihi.

Bạn vẫn yêu mình yêu người, qua Tết bạn còn muốn đi Đài nữa không? Nhớ lại chuyến HK vừa rồi có làm bạn sọ hao tổn? Những bước chân của bạn tại xứ Cảng còn vươn mùi nhung nhớ. ly trà sữa uyên ương thơm nồng chào bạn buổi sáng, dĩa dimsum no căng, chén mỳ hoành thánh vị lạ quá!

Cũng năm năm rồi, từ ngày bạn nhận ra điều này trong bạn. Tình yêu và con người. Mẹ bây giờ vẫn thích tự vun trồng nhiều cây hả? Mẹ bớt làm, vườn lại rồi nhưng chăn nuôi là thói quen mẹ giữ đề nhắc nhớ mình là ai, xin bạn đừng buồn vì mẹ không nghỉ ngơi nhiều.

Chị hai cũng đã có gia đình. Bạn biết không mình từng không muốn gia đình thêm thành viên nhưng mình hiểu chiếc vòng lặp sợ hãi này rồi cũng về lại. Bạn ơi, gia đình của chị là của chị, bạn đã chân thành hãy tiếp tục yêu thương nhé! Mình yêu bạn.

Nhà mình giờ đang trong công đoạn xây lại, bạn lại lo lắng chuyện vật liệu nhân công. Haizzzz ngủ yên bạn nhe! Giấc mơ thành hiện thực đã là một thành công rực rỡ trong đời.

Cho mình hỏi thăm nhũng người anh chị bạn cũ, mong họ khoẻ và bình an.

Có dịp hãy uống trà cùng người mình muốn.

hãy xem bộ phim mình thích

hãy lên kế hoạch công việc để bản thân phát triển hơn nhé! bạn hồi năm năm trước cũng còn ham chơi lắm. Nhớ lại chuyến đi HK đi, lúc ấy nói tiếng Anh tự tin cỡ nào, bung 3 câu tiếng Quảng cũng oách nữa :))))

Ăn sạch, sống bình dị bạn nhé! Đừng khoác lên người những phù phiếm xa hoa.

Đồng tiền làm ra hãy đầu tư vào tiếp, đúng rồi như bây giờ ấy. Tuổi 30 cũng rực rỡ quá chừng.

Chúc bạn lời cuối, trong chén có cơm, trong ly có nước lọc, quanh nhà có cây xanh, trong tim có tiếng thiện lành, khi nào còn thở thì còn yêu thương <3

Bình Dương, ngày 18 tháng 1 năm 2022

Linh

Từ khóa: 

thư giãn

,

an bình

,

linh hồn

,

hạnh phúc viên mãn

,

phong cách sống

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Bạn có tâm hồn ấm áp quá, chúc mọi tâm nguyện của bạn Linh đều thành sự thật

Trả lời

Bạn có tâm hồn ấm áp quá, chúc mọi tâm nguyện của bạn Linh đều thành sự thật