Hà Nội những ngày mưa!

  1. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2021/08/28/87132812611466488-1630144864.jpg

Có lẽ cơn mưa những ngày qua làm lòng người nguội lạnh hơn, ai ai cũng quen dần những tháng ngày quanh quẩn trong nhà, nấu ăn rồi làm một việc gì đó là lại hết một ngày. Bao nhiêu kế hoạch, mong muốn đặt ra đều ngưng trệ lại ngay lúc này. Mùa thu Hà Nội có lẽ sẽ vội vàng qua và không được lòng vòng quanh hồ khi lá vàng rời bay bay trong gió. Tôi thèm cảm giác được đi bộ, ăn kem và ngắm nhìn dòng xe chạy vội vã. Mặc dù không phải là đứa hay đi đây đi đó, nhưng tôi luôn chọn cho mình những địa điểm cảm thấy thư giãn nhất, thoải mái nhất. Không cầu kì, không quá sang trọng mà là đơn giản lòng mình được tạm lắng xuống trước những mệt mỏi trong cuộc sống.

Vốn mùa hè năm nay là năm tôi tốt nghiệp và rồi thời gian cứ trôi, mọi thứ dừng lại và nằm lắng nghe tiếng mưa rơi cùng sự gào thét của sấm như chính nỗi lòng của tôi. Chắc hẳn ai ai giờ phút này cũng thế!!

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Thu Hà Nội, mưa Hà Nội làm người vô tâm nhất cũng phải suy nghĩ vẩn vơ..

Trả lời

Thu Hà Nội, mưa Hà Nội làm người vô tâm nhất cũng phải suy nghĩ vẩn vơ..

Ôi cái cảm giác được cùng lũ bạn lượn phố phường Hà Nội một chiều thu, ôi cái cảm giác ngọt lịm mát lạnh của cây kem trên tay những chiều ngắm hoàng hôn bờ Hồ. Nhớ quá nhưng làm sao đây, Hà Nội đang ốm mất rồi :((

Mấy hôm nay Hà Nội mưa nhiều lắm, sấm chớp rất to. Trước đây, trời mưa không muốn ra ngoài vì ướt, vì bẩn. Giờ thì dù mưa vẫn muốn được bước ra ngoài, tắm mưa cũng được để cảm nhận cái không khí ngoài trời, cảm nhận sự tự do.

Hi vọng dịch bệnh nhanh hết để cuộc sống trở lại bình thường, để t còn ra HN đi học huhu

Hà Nội ốm lâu quá :( t nhớ trường

Nhớ Hà Nội quá, đặc biệt là Hà Nội vào thu

Hà Nội năm nay sẽ rất khác so với mọi năm. Thương... 😓

Hic nhớ Hà Nội quá ko biết bao giờ cho hết dịch để ra HN đây :"<