Hai người không có nhiều điểm chung có yêu nhau được không?

  1. Tình yêu

  2. Xã hội

  3. Tâm sự cuộc sống

Hai người về tính cách, sở thích không có điểm chung. Một người hướng ngoại, người còn lại hướng nội, thậm chí nói chuyện còn không hợp thì có thể yêu nhau được không?

Từ khóa: 

tình yêu

,

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

Sự rung động đến từ con tim bạn ạ. Điểm chung có thì tốt, không có mình nghĩ cũng không làm hai người bớt yêu nhau hơn đâu.
Trả lời
Sự rung động đến từ con tim bạn ạ. Điểm chung có thì tốt, không có mình nghĩ cũng không làm hai người bớt yêu nhau hơn đâu.

Nhìn theo hướng tiêu cực ng ta có thể nói: ko có điểm chung sẽ khó hòa hợp. Mà có điểm chung sẽ nhàm chán.

Hoặc tích cực: có nhiều điểm chung là cùng nhau trải nghiệm điểm chung đó, ko có điểm chung sẽ giúp bù trừ cho nhau.

Nên được tất nhé, ko quan trong chung riêng đâu.

Nói cho rõ nếu 1 ng hướng nội ng hướng ngoại thì ng hướng nội sẽ giúp ng hướng ngoại trở nên trầm hơn, điềm tĩnh hơn với cuộc đời. Ngược lại, ng hướng ngoại có thể giúp ng hướng nội có thể bước chân vào các party sôi động.

Yêu thì cứ yêu thôi. Suy nghĩ nhiều đến lúc vụt mất mới tiếc rồi ăn năn hai chữ "Giá như". Khi yêu thì bản thân bạn sẽ tự trả lời được câu hỏi này. Tình cảm thì làm sao giống nhau được, mỗi cặp mỗi cảnh. Có thể bạn nghĩ là các bạn không có điểm chung nhưng nếu đó chỉ là sự quan sát bề mặt và phiến diện thì sao? Yêu vào bạn có thể tìm hiểu nhau kỹ hơn và nhận ra bạn và bạn kia cũng có điểm tương đồng. Quan trọng là cảm xúc của bạn có nhiều hay không.

Theo Song Hỉ, Tình yêu là sự hoà quyện của nhiều yếu tố, trước hết là sự rung động khi ở bên nhau, là sự nhớ nhung khi xa nhau.

Về tính cách và sở thích, nếu thực sự yêu nhau các bạn sẽ dần tìm được điểm chung, điểm hài hoà dựa trên các nguyên tắc chia sẻ, thấu hiểu và điều chỉnh cho phù hợp.

https://cdn.noron.vn/2022/06/03/79801432915299710-1654242862.png

Ở bên nhau vui là đc. Chứ hơi tí là cấu xé thì rút khẩn.