Hạnh phúc cần cố gắng

  1. Tâm sự cuộc sống

"Hạnh phúc không mỉm cười với những người lười thả thính" - Câu nói này vu vơ mình gặp ở đâu đó và cảm thấy rất đúng với xã hội số chúng ta ngày nay, khi mà các phương tiện truyền thông tràn ngập mọi nơi, giúp chúng ta kết nối gần hơn bao giờ hết. 

Chúng ta bây giờ có xu hướng dành nhiều thời gian trên mạng Internet hơn là thời gian ngoài đời nói chuyện với nhau. Vậy tại sao lại không PR bản thân mình trên các trang mạng đó để thu hút sự chú ý về cá nhân mình, đặc biệt đối với các bạn chưa có người yêu. 

Người ta vẫn thường nói trang cá nhân trên FaceBook, Instagram, hay TikTok là gương mặt đại diện, là nhà thứ 2 của mỗi chúng ta, vậy thì không có lý do gì chúng ta lại không chăm sóc nó thật tốt, để có nhiều khách đến thăm cả. 

Đi du lịch, hay mua mặc một bộ đồ mới, làm tóc, makeup cũng đã khiến con người ta trở thành một con người khác, một lối sống healthy và cuộc sống tích cực, khi đó bạn sẽ thu hút được những người giống như bạn. Chẳng tội gì, mình mất tiền để đi chơi, mà không có những đoạn video thần sầu, hay những bức ảnh khiến bạn bè phải ồ lên cả. 

Đôi khi có thể ngoài đời bạn là một con người chưa hoàn hảo, đôi khi nhìn vào bản thân hơi xấu xí một chút, khi tham gia vào các trang mạng xã hội, bạn có thể thay đổi phong cách, có thể là theo một hình tượng hay người nào đó bạn hâm mộ cũng được, mình tin chắc rằng bạn sẽ thay đổi quan điểm rất nhiều đó, và người ta khi nhìn vào cũng thấy vậy. 

Lấy một ví dụ, ai chẳng thích yêu và lấy một người luôn vui vẻ, lạc quan trong tình yêu của mình cơ chứ. Vậy chẳng có lí do gì bạn lại không khoe ra những điểm mạnh của bản thân mình, và cho phép những điểm xấu sang một bên. Kể cả ngay khi đã có bạn đời, bạn cũng cần tạo ra cho mình một thương hiệu cá nhân rằng bạn độc lập, tự chủ, xinh đẹp, mất bạn đi là một điều hối hận, đáng tiếc nhất đối với họ. 

"Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai" - Con nào chẳng là con người, đã là con người thì chúng ta hầu như đều giống nhau, ai cũng có cảm xúc, ai cũng thích cái đẹp. Do đó, hãy thể hiện mình một cách mới mẻ, luôn mang đến cho những người xung quanh bạn là một người tiềm năng, và thu hút bạn nhé! 

Từ khóa: 

tâm sự cuộc sống

Mình nghĩ video này có hơi hướng các bạn đến việc sống ảo trên mạng xã hội, chúng ta vẫn nên hạnh phúc với hiện tại và cố gắng thay đổi bản thân để đạt được hạnh phúc thực sự. Ý kiến cá nhân của mình thôi nhé

Trả lời

Mình nghĩ video này có hơi hướng các bạn đến việc sống ảo trên mạng xã hội, chúng ta vẫn nên hạnh phúc với hiện tại và cố gắng thay đổi bản thân để đạt được hạnh phúc thực sự. Ý kiến cá nhân của mình thôi nhé