Hãy chia sẽ trải nghiệm của bạn khi gặp Đấng Jessus Christ?

  1. Tôn giáo

  2. Tâm linh

Nếu bạn là người theo đạo công giáo, tin lành...tin vào ngài Đấng Jesus Christ... dù có hay không trải nghiệm gặp ngài, nằm mơ, những dấu hiệu kì dịu, nho nhỏ...cũng nên chia sẽ niềm tin của mình nhé.

Những bạn ngoài đạo thì xin bỏ qua chủ đề.

Từ khóa: 

thiên chúa giáo

,

tôn giáo

,

tâm linh

Rất mong được anh 

Thiên Tân
và anh 
Tri Vu
chia sẻ trải nghiệm của mình ạ.

Trả lời

Rất mong được anh 

Thiên Tân
và anh 
Tri Vu
chia sẻ trải nghiệm của mình ạ.

Tuấn Đinh thân mến! Cảm ơn bạn nhiều. Xong Kinh Thánh có nói rằng: " Dùng lời thiêng liêng để dãi bày sự thiêng liêng" kẻ nói và kẻ nghe phải có lòng nhu mì, tin kính. Sự nhìn biết Đấng Christ chẳng phải bởi năng lực của loài người mà là sự ban cho. 2000 năm trước có rất nhiều người gặp Đức Chúa Giesus nhưng có phải tất cả đều nhìn biết Ngài là Đấng Christ?. Vậy hãy xin để được ban cho. Kinh Thánh là sách làm chứng về Đấng Christ ( Giăng 5:39) thế mà không đọc Kinh Thánh thì sao nói được rằng nhìn biết và gặp gỡ Ngài được đây?

Có lời chép rằng: 

Roma1: 19 Vì điều chi có thể biết được về Đức Chúa Trời thì đã trình bày ra cho họ, Đức Chúa Trời đã tỏ điều đó cho họ rồi,20 bởi những sự trọn lành của Ngài mắt không thấy được, tức là quyền phép đời đời và bổn tánh Ngài, thì từ buổi sáng thế vẫn sờ sờ như mắt xem thấy, khi người ta xem xét công việc của Ngài. Cho nên họ không thể chữa mình được,

Bạn muốn biết và hiểu rõ và cả gặp gỡ Ngài chăng?

1.
Ê-sai 55:6

Hãytìm kiếm Đức Giê-hô-va đang khi mình gặp được; hãy kêu cầu đang khi Ngài ở gần!

Giờ là lúc làm theo lời này đấy ạ.

Ngài lại đã đến theo lời tiên tri Kinh Thánh, thật Ngài đã đến rồi theo lời tiên tri về Cây Vả (là biểu tượng cho đất nước Isarael) khi cây vả hồi sinh- tức khi đất nước Isarael được khôi phục sau 1900 năm mất tổ quốc. Ngài lại đến lần thứ 2 (Heeboro9:28) 

Xong nhiều kẻ chế giễu, phỉ báng Ngài y như 2000 năm trước. Những vật thọ tạo lại phỉ báng Đấng sáng tạo. Chúng lấy ý tưởng của lòng mình mà đối sử với Ngài.

Lịch sử dân tộc Isarael đã bị huỷ diệt vì phỉ báng và đóng đinh Ngài trên cây thập tự như thế chưa đủ cho loài người kinh sợ sao? (Năm 70 thành Gierusalem bị huỷ phá 1.100.000 người chết, 97.000 bị bất làm phu tù, Isarael mất ổ quốc kể từ đó. Họ phải lưu vong trên khắp đất, 6.000.000 người dân Do Thái bị diệt chủng bởi Đức Quốc Xã- ứng nghiệm lời xin huyết Người đổ trên chúng tôi và con cháu chúng tôi của họ)

Vậy hôm nay bạn có muốn lặp lại sai lầm của họ chăng?

Tôi theo đạo Lương chứ chưa theo đạo khác bao giờ. Tôi cũng đang thắc mắc, muốn đặt câu hỏi rằng liệu những người theo tôn giáo của họ có thực sự gặp được thần thánh hay không? Mà khiến họ tôn sùng và giác ngộ niềm tin đó đến vậy?

Vâng, tôi đã cảm nghiệm được sự hiện diện của Chúa trong cuộc đời tôi, thật ra, tôi cảm nghiệm được Chúa mọi lúc. Mỗi giây phút trong đời, tôi cảm nhận được sự hiện diện của Chúa như sức mạnh làm cho tim tôi đập, khi tôi mở mắt ra để nhìn, khi tôi ngắm nhìn mọi vẻ đẹp quanh tôi. Tôi nhận ra rằng Chúa không phải là một bức tượng hay một vị thánh. Ngài là một đấng quyền năng có mặt khắp nơi. Ngài ấy là sức mạnh tạo ra tất cả vẻ đẹp. Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một cái gì đó đẹp đẽ, tôi nhìn xa hơn vẻ đẹp đó, và tôi nhìn thấy Chúa. Tôi kinh nghiệm Thượng đế trong mặt trời, mặt trăng, các vì sao, chim chóc, động vật và hoa lá. Chúa ở xung quanh ta. Chúa ở trong bạn, Chúa ở trong tôi, Chúa ở trong mọi thứ mà chúng ta thấy. Đáng tiếc là chúng ta chỉ nhìn vào bề ngoài mà không nhìn vào Thượng đế bên trong.