Hãy là chính bạn khi cởi trần

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Văn hóa

  4. Thể thao

✌️Hello anh em, hôm nay là ngày thứ 5 chúng ta giãn cách xã hội và không được gặp bạn bè rồi. Mọi người cảm thấy thế nào? Mình thấy vừa chán, vừa mệt với cái đống deadline dí sát đ*t, haha.

☘️Nhưng may mắn, là mình vẫn còn được tập thể dục và thoải mái cởi trần khi ở nhà. Nơi mình sống tình hình vẫn còn ổn định, nên buổi chiều có thể cởi trần chạy bộ được.

🙇Sẽ có nhiều bạn nam cực kì ngại khi cởi trần ra đường. Nhưng các bạn tin mình đi, một khi các bạn đã đủ tự tin để cởi trần rồi, thì sẽ không lúc nào bạn muốn mặc áo khi ra khỏi nhà.

🌟Điển hình là mình ngày đó, muốn cởi trần chạy bộ lắm, nhưng rất ngại người ta nhìn ngó, mình chạy bộ một hồi, mới dám cởi áo vắt ngang vai. Sau này quen rồi, thì cởi trần từ nhà luôn, ba mình thấy mình cởi trần đi từ nhà như vậy, nhiều lúc cũng không cho, bắt mình mặc áo vào, nhưng một vài lần sau thì ba mình cũng cảm thấy bình thường và mình cứ cởi trần đi ra ngoài như vậy không những là đi chạy bộ mà còn có cả những hoạt động khác nữa, như là đi sửa xe, đi ra tiệm tạp hóa mua đồ, vào cửa hàng vinmart,...

👆Vấn đề chỉ là bạn chưa quen, chưa cảm thấy tự tin khi cởi trần trước mặt người khác. 

🌸Cách đơn giản để khắc phục vấn đề này đơn giản là nếu chưa quen thì cởi trần nhiều sẽ quen, nếu chưa tự tin thì cố gắng cải thiện vóc dáng của mình để tự tin hơn

♥️Một điều quan trọng nữa là các bạn phải thật thoải mái và tự nhiên khi cởi trần, đừng cố gồng hay ngượng ngại, nếu người khác cảm nhận sự mất tự nhiên của bạn thì đó là điều không hay đâu.

💪Chúc các bạn thành công nha

Từ khóa: 

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

văn hóa

,

thể thao

Chào ad. Những bài viết của ad truyền cảm hứng tích cực ghê. Hôm rồi mình vừa cởi trần chạy xe từ nhà bạn về nhà mình, khoảng 10km đã thiệt sự.

Trả lời

Chào ad. Những bài viết của ad truyền cảm hứng tích cực ghê. Hôm rồi mình vừa cởi trần chạy xe từ nhà bạn về nhà mình, khoảng 10km đã thiệt sự.

Bạn có thể cảm thấy tự tin khi cởi trần trước mặt người khác, nhưng người khác có thể cảm thấy bị quấy rối, và ở một số nơi bạn có thể sẽ gặp rắc rối (pháp lý). Tự tin là chính mình là tốt, nhưng đặt mình vào vị trí của người khác mà suy nghĩ thì còn tốt hơn.

Nhanh quá 5 ngày rồi cơ à bạn :)) nhìn vẫn tràn trề sinh lực lắm

Bạn ơi Facebook của bạn là gì ạ