Hãy trở thành một con người tháo vát

  1. Phong cách sống

  2. Xã hội

Nếu có ai đó hỏi mình rằng mình muốn trở thành mẫu người như thế nào, muốn yêu người như thế nào thì chắc chắn đó là người có tính cách tháo vát trong mọi việc, trong cuộc sống. 

Mình bị cảm nắng bởi những người có tính cách nhanh nhẹn trong những việc của chính bạn ấy. Có thể đó là việc trong gia đình, như rửa bát, giặt giũ, làm những việc vặt,.... cho thấy người đó có tính độc lập và chủ động rất cao. 

Đối với con trai, các bạn nam có sự quyết đoán trong các việc sẽ khiến người phụ nữ yên tâm có thể tựa vào, vì là trụ cột của gia đình, cho nên việc tháo vát trong mọi người cũng là một trong những yếu tố để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Hơn hẳn, mình cá chắc các bạn nữ cũng đều thích lấy một người đàn ông có thể lo lắng cho chính gia đình nhỏ sau này của họ. 

Đối với phụ nữ, ai mà chẳng không thích được khen, nhất là những lời khen từ 2 bên họ nội, ngoại như: "Có cô cháu dâu việc gì cũng biết làm, có cỗ có gì là sấn tới, khéo đáo để,..." Ui, nghe xong những câu này ai mà lại không sướng được cơ chứ. Người phụ nữ đảm đang không chỉ khéo trong công việc, mình tin rằng khi người chồng nhìn vào họ thì cũng rất tự hào. 

Ra ngoài xã hội, những người này thường xông sáo và nhận làm nhiều việc, trong đó có những việc không phải của mình mà là vì giúp đỡ người khác. Và chắc chắn họ sẽ luôn được người khác yêu quý, và sẽ có những tình cảm nhất định trong mắt những người xung quanh mà thôi. 

Cho nên, có những người đã thuộc về tính cách thì chúng ta không bàn làm gì, tuy nhiên hầu hết chúng ta có thể cải thiện và rèn luyện được thông qua việc quan sát mỗi ngày, để từ đó có một cuộc sống như mơ và hạnh phúc 

Từ khóa: 

phong cách sống

,

xã hội