Hiểu cơ thể để dễ lên đỉnh: Khám phá các vùng nhạy cảm trên cơ thể (Phần 2)

  1. Giáo dục

  2. Giới tính

Ở phần đầu, mình đã đi qua các vùng nhạy cảm ẩn mình trên cơ thể như tai, lưng, nách, rốn, lòng bàn tay… Phần tiếp theo thuộc về vùng nhạy cảm “lộ thiên”. Thật ra “lộ thiên” ở đây không phải mang nghĩa ai nhìn cũng thấy mà là kiểu ai nghe cũng liên tưởng đến. Đó là chính là vùng sinh dục – trung tâm của nhạy cảm, con đường chính dẫn đến thành phố của khoái cảm.

Phần 2: Vùng nhạy cảm “lộ thiên”

https://cdn.noron.vn/2022/09/03/new-1662206285.png
Nguồn: Greatist

Gò mu: Vùng đất của rên rỉ

Gò mu chính là vùng da được lớp lông mu bao phủ, nằm phía trên âm vật ở phụ nữ. Thường nữ giới rất nhạy cảm vùng âm vật, có người nhạy cảm đến mức chỉ một chút kích thích thôi cũng không chịu được. Lúc này, lựa chọn tốt hơn cả là kích thích vùng gò mu thay vì âm vật. Nơi đây cũng tập trung nhiều đầu dây thần kinh và mang đến cảm giác khoái cảm lan ra khắp cơ thể.

Cách kích thích: Bạn có thể mát xa bằng tay, lưỡi hoặc máy rung, tùy theo sở thích của mình hoặc đối phương.

Âm vật: Một tấm vé lên đỉnh cực đại

Nếu đọc các bài viết của mình thì bạn sẽ biết mình luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của âm vật thế nào trong khoái cảm của phụ nữ, đặc biệt là những bạn khó lên đỉnh khi quan hệ thâm nhập. Vì vậy, vùng nhạy cảm trên cơ thể nữ giới chắc chắn không thể thiếu âm vật.

Cách kích thích: Ngón tay và máy rung chính là hai trợ thủ đắc lực ở điểm nhạy cảm này. Hãy bắt đầu một cách từ từ và nhẹ nhàng, sau đó điều chỉnh tốc độ và áp lực sao cho bản thân và đối phương thấy hưng phấn nhất. Nếu không biết thì trong lúc kích thích, hãy quan sát nét mặt người ta, còn nếu không giỏi đọc biểu cảm thì trực tiếp hỏi thẳng.

Âm đạo: Điểm G, điểm A và nhiều điểm nữa

Phải công nhận âm đạo là động thiên đường vì chứa nhiều điểm khiến phụ nữ lên đỉnh. Ví dụ điểm G, được cho là nằm ở thành trước âm đạo hoặc điểm A, nằm sâu hơn khoảng 5cm trong âm đạo so với điểm G.

Thêm vào đó, cửa âm đạo cũng chứa các đầu dây thần kinh, và việc cọ xát qua lại khi giao hợp cũng mang cho bạn nữ cảm giác thỏa mãn vô cùng.

Cách kích thích: Ngón tay hoặc đồ chơi sẽ tiếp cận được những điểm như G hoặc A. Bạn làm động tác ngón tay cong lên hình chữ C để mò tìm điểm G, còn điểm A thì vì nó sâu hơn nên chắc phải cần đến một món đồ chơi.

Cổ tử cung: Điểm cuối của khoái cảm

Cổ tử cung nằm ở đầu ống âm đạo, có các đường dây thần kinh cảm giác riêng, góp vào kích thích và khả năng đạt cực khoái ở nữ giới. Trên thực tế, phái yếu có thể lên đỉnh chỉ bằng việc kích thích cổ tử cung.

Cách kích thích: Vì cổ tử cung khá sâu nên bạn cần có chiếc “súng” dài và mất thời gian vận động một tí. Kết hợp với tư thế doggy sẽ giúp bạn kích thích được điểm nhạy cảm này.

Dây thắng: BFF của nam giới

Hãy quan sát mặt dưới của quy đầu, bạn sẽ thấy một phần da đàn hồi có hình chữ Y ngược, là nơi mà trục và đầu dương vật gặp nhau. Nó được gọi là “dây thắng”, cực kỳ nhạy cảm, cũng là điểm khởi đầu để đạt đến cao trào ở nam giới.

Cách kích thích: Vùng nhạy cảm này cho phép bạn thoải mái sáng tạo cách kích thích. Bạn có thể dùng bàn tay đã phủ đầy chất bôi trơn, sau đó vuốt lên xuống phần trục, còn ngón tay cái thì cọ xát phần dây thắng. Nếu dùng miệng thì đừng quên dùng lưỡi uốn lượn phần này.

Bìu: Một bao kích thích

Bìu là một trong những vùng quan trọng nhất ở nam giới và cực kỳ nhạy cảm. Vì vậy, bạn hãy thật nhẹ nhàng khi kích thích hai “quả trứng” nhỏ này. Ngoài ra, có nghiên cứu cho thấy khi tinh hoàn hoạt động, nó sẽ giải phóng oxytocin, giúp nam giới thấy khoái cảm và thư giãn.

Cách kích thích: Bạn có thể tích cực mát xa “hai quả trứng” bằng tay hoặc lưỡi.

Tuyến tiền liệt: Điểm G ở nam giới

Tuyến tiền liệt là một tuyến có kích thước bằng quả óc chó nằm ở gốc dương vật, cũng là điểm G ở phái mạnh. Khi xoa bóp điểm này, một số người tự động lên đỉnh, thậm chí còn có thể đạt đến đỉnh điểm của cực khoái.

Cách kích thích: Để kích thích tuyến tiền liệt thì bạn nên đi “cửa sau”. Bạn nhẹ nhàng đưa ngón tay vào trực tràng chừng vài cm, đồng thời thêm chút áp lực, vừa dò dẫm vừa hỏi đối phương xem thấy thế nào. Nếu người ấy thấy thích nghĩa là bạn đang đi đúng hướng và cứ tiếp tục.

Bao quy đầu: Chìa khóa tăng khoái cảm

Một lưu ý dành cho các bạn nam chưa cắt bao quy đầu: vùng này vô cùng nhạy cảm. Bởi bao quy đầu chứa nhiều đầu dây thần kinh, góp vào công cuộc tăng khoái cảm tình dục. Chơi đùa với bao quy đầu cũng là một tình thú nhưng với điều kiện tiên quyết là nó phải sạch đã. Vùng này mà không chú ý vệ sinh kỹ thì dễ để lại cặn bẩn lắm.

Cách kích thích: Bạn có thể thổi vào bao quy đầu như thổi quả bóng và quan sát phản ứng của đối phương.

Đầu dương vật: Nhịp cầu dẫn đến sung sướng

Đầu dương vật cũng giống phần âm vật bên ngoài ở nữ giới, chứa nhiều đầu dây thần kinh và cực kỳ nhạy cảm.

Cách kích thích: Dùng môi hoặc lưỡi để kích thích nhẹ nhàng lên điểm nhạy cảm này.

Vậy là xong phần 2. Ở phần cuối, mình sẽ nói đến những vùng nhạy cảm không phân giới tính.

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex education

,

giáo dục giới tính

,

tình dục cởi mở

,

giáo dục

,

giới tính

Cảm ưn Ngưn vì bài viết nhaa😊

Trả lời

Cảm ưn Ngưn vì bài viết nhaa😊