Hiểu cơ thể để dễ lên đỉnh: Khám phá các vùng nhạy cảm trên cơ thể (Phần 3)

  1. Giáo dục

  2. Giới tính

Đây là phần cuối của bài viết khám phá các vùng nhạy cảm trên cơ thể. Ngoài ra, mình cũng gợi ý các mẹo để xem bạn nhạy cảm ở những vùng nào, áp dụng khi “so lo” và lúc làm tình.

Phần 3: Vùng nhạy cảm không phân giới tính

https://cdn.noron.vn/2022/09/08/new-3-1662629291.png
Nguồn: Greatist

Vú và núm vú

Đến phần này tự nhiên mình nhớ cái trò mất dại mình cực kỳ thích khi người cũ đèo mình đi bằng xe máy. Đó là mình hay trộm ngắt vú của người ta =)) Mỗi lần vậy là xe máy hơi loạng choạng, người ta cáu bảo đừng có nghịch nữa. Lúc đấy mình mới biết không riêng phụ nữ, đờn ông cũng nhạy cảm vùng này. Nhưng tất nhiên không phải chàng nào cũng vậy ^^.

Cách kích thích: Như mình đã nói ở trên, không phải ai cũng nhạy cảm tất cả vùng mình nêu trong 3 phần. Vì vậy bạn cần thử nghiệm trước để biết sở thích của đối phương. Ví dụ như thử nhẹ nhàng chạm vào hoặc vuốt ve rồi xem phản ứng của người ta. Nếu không thấy biểu hiện gì thì thử thêm chút lực, không thì chuyển sang miệng, lưỡi để kích thích.

Miệng và môi

Vùng này thì khỏi bàn cãi rồi. Nhiều người hay mỉa mai bảo hôn nhau chẳng qua là truyền vi khuẩn và nước bọt cho nhau thôi chứ có gì mà thích thú. Mình đã từng hôn người mình yêu và cả người mình không yêu thì xin đưa ra quan điểm cá nhân thế này: Hôn người mình yêu thì cực kỳ ngọt ngào, phấn khích và đầy ham muốn; hôn người mình không yêu thì cực kỳ nhạt nhẽo, nhớt nháp, chỉ muốn hôn lẹ để chùi nước bọt. 🙂

Cách kích thích: Có rất nhiều cách hôn, ví dụ hôn môi nhẹ nhàng, hôn nút lưỡi, ngậm lưỡi và môi bạn tình, hôn và mút môi hoặc hôn xong thì nhẹ nhàng gặm lưỡi người ấy.

Cổ

So với nam giới thì nữ giới nhạy cảm ở cổ hơn. Mình sẽ không nói nhiều về vùng này mà bay sang phần kích thích luôn.

Cách kích thích: Đừng vội “gặm” cổ ngay mà hãy “làm nóng” trước khi gặm. Bạn vòng tay qua người đối phương và vuốt nhẹ móng tay xuống sau gáy người ấy. Bạn cúi xuống, hôn nhẹ vào sau tai trước rồi di chuyển đến hai bên cổ, sau đó tiếp tục hôn xa hơn.

Hậu môn

Không ít người ái ngại vùng nhạy cảm này vì nghĩ nó bẩn và đau. Nhưng nếu biết cách kích thích thì đây sẽ là bộ môn giúp bạn đi lên con đường cao tốc thẳng đến vương quốc của khoái cảm.

Khuôn khổ bài viết này không đủ nói hết sự “vi diệu” của hậu môn nên mình sẽ để link tổng hợp các video nói về quan hệ qua lỗ hậu của chị Trang Chuối – SexEdu by Trang: https://youtube.com/playlist?list=PLYnQYhAONQlH2rUUhXiHwMXqy-zRf8Wja 

Mẹo để khám phá các vùng nhạy cảm trên cơ thể

+ Tự mình chạm vào cơ thể từ đầu tóc đến ngón chân để xem đâu là vùng mình thấy thích. Điều này không chỉ giúp ích cho bạn khi “so lo” mà còn tạo sự thuận tiện để bạn trao đổi với bạn tình lúc âu yếm nhau.

+ Sở hữu một món đồ chơi tình dục. Đây là trợ thủ đắc lực để bạn tự khám phá vùng nhạy cảm “lộ thiên”, cũng có loại dành cho hậu môn.

+ Khi lên giường với người khác, hãy trò chuyện với nhau về các kiểu chạm mà hai bên thích. Vì không phải ai cũng thấy khoái cảm ở tất cả vùng trên cơ thể, lực kích thích cũng khác nhau ở mỗi người. Cùng một vùng, có người chỉ cần chạm nhẹ là đã rên rỉ, có người thì cần lực mạnh hơn mới bật được công tắc. Đây là lý do vì sao chúng ta cần thủ dâm trước đó, để hiểu rõ những gì chúng ta yêu thích và không thích, chứ không phải chờ đối phương làm giùm.

+ Đừng quá tập trung đến cái đích cực khoái. Nó chỉ khiến bạn vội vàng bỏ qua những khoái cảm khi âu yếm nhau. Ít nhất sau mỗi cuộc làm tình (ở mối quan hệ yêu đương), cái đọng lại trong chúng ta nên là cảm giác kết nối quấn quýt trên toàn cơ thể chứ không chỉ mỗi vùng sinh dục.

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex educaiton

,

giáo dục giới tính

,

giáo dục

,

giới tính

Giờ mới đọc được phần 3 này của Ngưn. Rất thú vị nhé😍 

Trả lời

Giờ mới đọc được phần 3 này của Ngưn. Rất thú vị nhé😍