Hiểu đúng về Tarot !!!

  1. Tâm linh

Để nói hiểu đúng về Tarot thì có rất nhiều cách để hiểu, để tiếp cận và sử dụng công cụ này như một phước lành. 
Bản thân mình khi sử dụng Tarot trong việc chữa lành cùng ý nguyện đọc các là bài luôn mang năng lượng thanh nhẹ nhất. 
Mình không tiếp cận Tarot như một phương thức bói bài đại trà hay xem tương lai. Nếu các bạn hiểu rõ quy luật của Vũ Trụ và cách thức hoạt động của năng lượng trên cơ thể vật lý, tự bạn sẽ nhận ra rằng tương lai là điều không thực sự tồn tại, chúng phần lớn được tạo ra đầu tiên trong tâm trí, phần tiềm thức hoạt động và phóng chiếu trực tiếp ra thế giới bên ngoài theo như những gì các bạn có bên trong chính mình. 
Vậy nên, để tiếp cận với những gì trong sáng và chân thật nhất, bản thân mình cũng đã tự có hành trình cá nhân để chữa lành và thanh lọc cơ thể Ether ở dạng vật lý này. Thanh lọc thân tâm - và cả cơ thể - từ các kiến thức hấp thu - thức ăn - và cả môi trường. 
Nếu bản thân bạn đã bắt đầu tự có nhận thức với những vấn đề bên trong chính mình, theo trực giác bạn tìm kiếm những người có khả năng để hướng dẫn cho bạn, thì hãy luôn tin rằng - chính bạn đã và đang trên hành trình cá nhân để quay trở về với phiên bản chân thực và hoàn thiện của bạn. 
Tạm gác sự lo lắng - những ảo ảnh cá nhân đã mang theo suốt hành trình của mình - để thực sự trải nghiệm cùng mình với một góc nhìn mới về cuộc sống - về con người và cách kiến tạo sự Hoà Bình từ nội tâm cho đến hiện thực của chính bạn 💌🥰
Hãy cứ đi trên hành trình của bạn, những người bạn cần gặp đã xuất hiện ở đó cùng bạn 💚
Từ khóa: 

tâm linh

Chúc chị 

Alena Healing
năm mới nhiều niềm vui, bình an và thành công hơn chị nhé🥰 

Em nghe nói năm mới xem Tarot để có định hướng cho năm đó ạ, không biết đúng không chị nhỉ

Trả lời

Chúc chị 

Alena Healing
năm mới nhiều niềm vui, bình an và thành công hơn chị nhé🥰 

Em nghe nói năm mới xem Tarot để có định hướng cho năm đó ạ, không biết đúng không chị nhỉ

Mình không hiểu sao nhiều Tarot Reader lại nói đúng đến thế, trải bài riêng của mình bạn ấy nói đúng 100% khiến mình phải ngạc nhiên. Thật sự khó hiểu về Tarot, nó có liên quan gì đến tâm linh không vậy bạn?

Tarot ấy hỏ, mình hay đi nghe thông điệp vũ trụ lắm ạ. Nhiều khi khá đúng luôn

Có vẻ lâu nay mình hiểu hơi sai sai. Mình nghĩ Tarot là bói toán ấy

Nguyenphuhoang Nam
Đồng môn Tarot với anh nè

Mình từng nghe ai đó nói bản chất của Tarot là tin tưởng vào chính bản thân mình, lắng nghe và thấu hiểu tiếng nói sâu trong tiềm thức. Nhiều lúc bế tắc mình hay tìm đến và nghe Tarot ấy, không biết điều này có phải mình đã lạm dụng quá không?