Học được gì từ gái m-i d-m!

  1. Tình dục

  2. Làm đẹp

  3. Tình yêu

  4. Xã hội

Nay mình tình cờ ngồi trên xe bus, đi qua phố đèn đỏ về đêm. Mình nhìn thoáng qua và thấy những căn nhà nhỏ nhỏ ngay sát lề đường, bên trong là các cô gái váy ngắn, hở hang đang bấm điện thoại dưới ánh sáng đỏ. Chắc đến đây, ai cũng biết các cô này đang làm gì đúng không nào?

Nghề này thì thực sự xã hội đều ruồng bỏ, xa lánh và kì thị rất nhiều. Nhưng có thể vì một lí do nào đó, có lẽ là do các cô gái này không được ăn học, hoặc do phải mưu sinh kiêm sống nên đã phải đi làm nghề này. 

Cave, gái m*i d*am,.... là những từ ngữ không có hay để chỉ các cô gái này, mọi người có thể thường trêu nhau trên quán nhậu nói này nói nọ, tuy nhiên thực sự chúng ta đều có những ham muốn về dục vọng, và có thể nghề này sinh ra để giải quyết được một phần trong xã hội. 

https://cdn.noron.vn/2022/11/16/9813234315679514-1668607962.jpg

Nhìn theo góc độ khác, các cô gái có thể học hỏi họ để có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. Nhiều người khi nói đến vấn đề này có thể e ngại, thờ ơ và không quan tâm. Nhưng nếu quan sát kĩ thì có thể mang nó ra và áp dụng trong hoàn cảnh bản thân. 

Nổi bật lên nhất của ngành này có thể nhắc tới cách ăn mặc luôn style, hở hang, và có thể coi là 1 bad girl. Nếu các bạn nữ mà có người yêu thì có thể thay đổi một chút, phá cách, sexy với bạn đời của mình một chút không sao cả. 

Các bạn nữ này có thể nói là tiếp xúc với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, và nói đề ngành phục vụ thì họ phải rất giỏi trong việc yêu chiều khách của mình, và hiểu được khách hàng. Chúng ta cũng có thể học hỏi để biết cách lắng nghe hơn trong tình yêu của mình, học cách nhún nhường, ngọt ngào đúng lúc, và dành thời gian đủ lớn để chia sẻ, để trở thành một phần không thể thiếu đối với nửa còn lại của mình. 

Hơn nữa, các cô gái này chắc chắn là rất tốt về khả năng làm tình, đây cũng có thể coi là một kết nối quan trọng trong tình yêu nói chúng. Ngày nay, thì mọi người hoàn toàn có thể search Google dễ dàng để tìm cho mình một khóa học, nếu như bạn chưa có nhiều kiến thức về tình dục, thì cứ coi để là một khoản đầu tư cho chính hạnh phúc của chính mình! 

Dĩ nhiên, nghề nào cũng đều có 2 mặt tốt và xấu, nhưng nếu chúng ta biết quan sát một chút thì có thể học được rất nhiều thứ hay ho và áp dụng trong chính cuộc sống và hạnh phúc của chính mình! 

Từ khóa: 

tình dục

,

làm đẹp

,

tình yêu

,

xã hội

Nhiều đàn ông sẽ không thích kiểu trên giường quá "chuyên nghiệp" thế đâu bạn, bị đánh giá thiếu đứng đắn cũng nên, nhất là trong lần làm tình đầu tiên

Trả lời

Nhiều đàn ông sẽ không thích kiểu trên giường quá "chuyên nghiệp" thế đâu bạn, bị đánh giá thiếu đứng đắn cũng nên, nhất là trong lần làm tình đầu tiên

Với mình thì học đầu tiên đó là dù có khó khăn gì thì kiếm nghề đàng hoàng mà làm, đừng đâm đầu vào đó, chả có tương lai gì đâu