[Hỏi đáp Chuyên gia Noron] Chuyên gia dinh dưỡng Hà Thị Cẩm Vân

  1. Sức khoẻ

  2. Phong cách sống

  3. Làm đẹp

  4. Noron

Từ 10.10.2021 đến 20.10.2021, Chuyên gia dinh dưỡng/Cố vấn tăng chiều cao/Cố vấn tăng cơ, giảm mỡ Hà Thị Cẩm Vân (thường được biết đến với tên Nina Cẩm Vân) sẽ tham gia sự kiện. Các bạn noronion đừng bỏ lỡ sự kiện này trên Noron nhé.

Tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe

Dinh dưỡng có vai trò đặc biệt quan trọng với sức khỏe của con người. Ở thời đại kiến thức được phổ cập thì không quá khó khăn để chúng ta có thể tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, biết cách sàng lọc. bạn và tôi rất dễ bị ngập tràn trong núi thông tin vô tận, thật – giả lẫn lộn của tư vấn, quảng cáo trên internet.

Để giúp cộng đồng Noron có thêm hiểu biết căn bản, chính xác về dinh dưỡng, cũng như được tư vấn bởi một Chuyên gia lâu năm kinh nghiệm, từ 10.10.2021 đến 20.10.2021, Chuyên gia dinh dưỡng/Cố vấn tăng chiều cao/Cố vấn tăng cơ, giảm mỡ Hà Thị Cẩm Vân sẽ tham gia sự kiện Hỏi - đáp trên Mạng tri thức Việt Noron.

https://cdn.noron.vn/2021/10/04/757458793893238-1633333225_1024.jpg

Chuyên gia dinh dưỡng Cẩm Vân và Sự kiện Hỏi - đáp Chuyên gia trên Noron

Nếu các bạn noronion đang băn khoăn về: làm thế nào để tăng chiều cao? Làm thế thế nào để tăng cơ, giảm mỡ mà không cần nhịn ăn? Hay dinh dưỡng tốt cho sức khỏe là gì? thì đừng bỏ lỡ Sự kiện Hỏi – đáp cùng Chuyên gia dinh dưỡng Cẩm Vân nhé.

Thông tin về kinh nghiệm và thành tựu của Chuyên gia Hà Thị Cẩm Vân.

Sự kiện Hỏi đáp Chuyên gia Noron

Sự kiện "Hỏi - Đáp Chuyên gia" trên Noron là hoạt động bảo trợ Chuyên gia xây dựng và quảng bá thương hiệu cá nhân, năng lực chuyên môn, các dự án lan tỏa tri thức đến cộng đồng thông qua hình thức trả lời các câu hỏi do người dùng đặt ra (bằng các dạng như: văn bản, video, ghi âm hoặc infographic).

Từ 10.10.2021 đến 20.10.2021, Chuyên gia dinh dưỡng/Cố vấn tăng chiều cao/Cố vấn tăng cơ, giảm mỡ Hà Thị Cẩm Vân sẽ tham gia sự kiện để trả lời các chủ đề:

  • Dinh dưỡng sức khỏe nền tảng và chế độ ăn healthy/lành mạnh

  • Dinh dưỡng cho trẻ em và tăng chiều cao vượt trội ở trẻ em

  • Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

  • Dinh dưỡng trong kiểm soát cân nặng, tăng cơ, giảm mỡ

Video tự giới thiệu từ Chuyên gia dinh dưỡng Hà Thị Cẩm Vân

Tham gia sự kiện tại đây

* Bài viết có sử dụng thông tin từ Chuyên gia dinh dưỡng Cẩm Vân.

Từ khóa: 

chuyên gia dinh dưỡng

,

hỏi đáp

,

hà thị cẩm vân

,

noron

,

mạng tri thức việt

,

sức khoẻ

,

phong cách sống

,

làm đẹp

,

noron