Hồi kết của một dân làm tự do

  1. Phong cách sống

  2. Noron

  3. Tâm sự cuộc sống

Chào mọi người dạo này vẫn khỏe chứ, chúc mọi người khởi đầu năm mới suôn sẻ. 

Có lẽ đây là lời chúc muộn màn nhất của mình. Hôm nay mình viết dòng tâm trạng này thông báo với các bạn rằng, mình đã từ bỏ con đường freelance. 

Đối với một vài bạn đó là công việc cho bạn cảm giác làm chủ thời gan, để hưởng thụ một cuộc sống không làm culi cho cty. Tuy nhiên, đối với mình nó là một hướng đi nhàm chán vô vị, bởi suốt một nằm vừa qua mình đã chui rút trong nhà nhiều hơn, chui rút chỉ trong công việc freelance, chui rút trong bản thân một vỏ bọc tự ti, rụt rè. 

Và ngài ra, một phần lý do là năm ngoái mình có hoạt động kinh doanh cùng với một team, có một anh nắm đầu chiến lược kinh doanh ra quyết định giải tán nhóm do cũng một phần bạn vận đơn và chăm sóc khách hàng kết thúc, mà chuyện này trong lúc làm việc mình có cãi cọ với bạn ấy. 

Dần dần mình cảm nhận mối quan hệ trở nên nhạt nhẽo, dẫn đến mình cảm thấy bản thân thật tồi tệ nếu cứ mãi sống như vậy, thật phí hoài tuổi trẻ. Thế nên, mình có một quyết định táo bạo là vào Nam với một khát vọng lập nghiệp. Trái hẳn với một vài bạn đang nung nấu ý định về quê, vì trên thành phố quá áp lực, xô bồ và chật vật. 

Dẫu vậy, mình cảm thấy còn trẻ nên đi xa để trải nghiệm, học tập và kết nối nhiều hơn, để rồi mình mới biết trân trọng từng khoảng khắc bên gia đình khi xung vầy, mới thấm nhuần muôn vẻ, muôn màu sắc cuộc đời. Không những thế, đi xa để thử thách chính mình mới trưởng thành, sau này mình mới có thể lo cho người mình yêu thương.

Thông qua đó, điều này ảnh hưởng rất nhiều thời gian mình cống hiến cho cộng đồng chúng ta, do mình hì hục trong giai đoạn tìm việc lại.

Thế nên, mình sẽ ít hoạt động trên này thường xuyên như trước và ít đầu tư content trên này, nhưng vẫn cố gắng chia sẻ content của mình thật hay mỗi khi rảnh có thể. Sau khi mọi chuyện của mình trên thành phố sắp sếp ổn thỏa, mình sẽ cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng. 

🙏Chân thành cảm ơn những bạn đã yêu quý và theo dõi mình trong thời gian qua. 

________________________________

Vĩ Content - Sứ Giả Content

👉Nhớ follow mình nhé. Cảm ơn bạn ^^

Từ khóa: 

content writter

,

content

,

phong cách sống

,

noron

,

tâm sự cuộc sống

Chúc bạn mạnh khỏe và hoàn thành mục tiêu nhé, rất ấn tượng với bạn.

Trả lời

Chúc bạn mạnh khỏe và hoàn thành mục tiêu nhé, rất ấn tượng với bạn.

Hi Guy, có gì mới cập nhật cho mọi người nào :)

Quyết định ok đấy. Chúc Thành Công!.. Cơ mà có thể edit lại chính tả được khum? 🥲

Mỗi con đường đều có những trải nghiệm riêng, chúc bạn sẽ luôn mạnh mẽ, thành công nhé.

Sài Gòn cũng là lựa chọn của mình trong vài năm tới, dù kết quả có ra sao mình cũng thấy vui lây vì bạn đã dám nghĩ dám làm. Chúc bạn sẽ sớm quay lại Noron với nhiều kinh nghiệm, nhiều chia sẻ về chuyện nghề, chuyện đời hơn nữa nhé^^

Chúc mừng Vĩ nhé!

Mình tin đó là lựa chọn đúng đắn và sẽ giúp bạn phát triển vượt bậc. Sài Gòn rất năng động và nhiều cơ hội. Nếu cần hỗ trợ gì cứ chia sẻ nhé.

Em chúc anh thành công ạ.

Mình nghĩ đây là quyết định đúng đắn, những gì mình ko còn hứng thú hãy dẹp bỏ đi để bắt đầu những thứ mới dù cho kết qủa thế nào đi chăng nữa. Chúc Vĩ tìm được công việc ưng ý, đạt được những điều mình mong muốn và thành công với mọi lựa chọn nhé.