Hồi ký ngày 05/01/2023, 7 giờ 57 phút tối.

  1. Tâm linh

  2. Tâm sự cuộc sống

Đây là mùa sao thủy nghịch hành cuối cùng của năm 2022. Những chuyện hiểu lầm, xung đột, mâu thuẫn, những điều tiêu cực quá khứ sẽ ùa về. Các mối quan hệ xung quanh có thể bị lung lay. Mốc thời gian từ ngày 29/12/2022 đến ngày 18/1/2023

Không phải những chuyện mình làm nghĩ là tốt cho cả hai thì thật sự nó sẽ như vậy, cũng có thể đối phương nghĩ khác, hoặc tiêu cực hơn hoặc có cách giải quyết không giống bạn.

Để tránh làm phiền cuộc sống của cả hai, cách tốt nhất là nên dừng lại khi cảm thấy nhân duyên đó không còn phù hợp nữa. 

Cảm giác yêu thương những người khác, và được mọi người xung quanh yêu thương lại rất tuyệt vời. 

Khi đi từ thiện và tình nguyện mà không mong cầu điều gì, sẽ có những điều đặc biệt ở phía sau đó. Chỉ cần thử một lần, những lần sau đó không ai ép buộc, chúng ta cũng sẽ tự động tham gia;

Cơ học lượng tử thật sự rất thú vị. Năm mươi năm sau, hoặc một trăm năm sau, có thể vật lý lượng tử sẽ được phổ cập rộng rãi cho đời sống xã hội thời đại ở tương lai. Nhà nhà đều biết, người người đều biết.

Hiện tượng rối lượng tử hay vướng víu lượng tử lý giải được rất nhiều “thứ” mà người ta cho rằng thần giao cách cảm, bất mưu nhi hợp, cảm giác và trực giác của anh/chị em song sinh, các cặp người yêu được kết nối mạnh mẽ về trực giác mặc dù có khoảng cách về địa lý (có thể biết rằng người đó ổn hay không ổn, đang cảm thấy như thế nào). Nhưng có vẻ hai hạt phải có liên quan gì đó mật thiết với nhau ở trong chiều không - thời gian. 

Thế giới này, vừa phải ích kỷ bảo vệ bản thân, ưu tiên cảm xúc bản thân, đặt bản thân lên hàng đầu, nhưng cũng phải hoà nhập với xã hội, như vậy mới không bị xã hội đào thải. Nếu thiếu một trong hai các bạn sẽ bị đào thải, không sớm thì muộn.

Thuyết hỗn độn đang ngày càng phổ biến rộng rãi theo chiều hướng tiêu cực. Những chuyện tiêu cực, suy đồi đạo đức,.. nhờ hiệu ứng cánh bướm ngày càng lan nhanh nhờ sức mạnh truyền thông và đám đông. Có nhiều người còn cho rằng đó là tư duy thoáng, và xã hội hiện đại.

Khi bạn biết một ít về tâm linh, Phật giáo, tâm lý hành xử con người, sinh học, vật lý lượng tử, vật lý hiện đại… bạn sẽ không thể trở về với cặp mắt trước đó được nữa, cách tốt nhất là phải giả vờ để hòa nhập cùng mọi người, và ít nói lại hoặc không nói về những chủ đề đó.

https://cdn.noron.vn/2023/01/05/237071713823658-1672926073.jpg

Từ khóa: 

tâm linh

,

tâm sự cuộc sống

mình hay nghe nói về sao thuỷ nghịch hành, có phải người yêu cũ thường sẽ quay lại tìm không bạn? Nếu tìm lại thì mình nên như thế nào đây ạ? Mình đọc nhiều tin cũng bảo là đừng nên quay lại mà thấy hoang mang quá

Trả lời

mình hay nghe nói về sao thuỷ nghịch hành, có phải người yêu cũ thường sẽ quay lại tìm không bạn? Nếu tìm lại thì mình nên như thế nào đây ạ? Mình đọc nhiều tin cũng bảo là đừng nên quay lại mà thấy hoang mang quá

bạn là Tarot Reader hả😳