"Hồn Papa Da Con Gái" Tung Poster Chính Thức.

  1. Phim ảnh

Chuyển thể từ một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Takahisa Igarashi, có tên Papa to Musume no Nanokakan (Bảy Ngày Của Cha và Con Gái), Hồn Papa Da Con Gái là dự án điện ảnh mới nhất quy tụ êkip làm phim nổi tiếng như nhà sản xuất Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, Kaity Nguyễn...

Công bố dự án vào ngày 27/06, Hồn Papa Da Con Gái ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, một rắc rối nho nhỏ đã xảy ra khi hình ảnh teaser poster của phim có sự " trùng lặp" không hề nhẹ với poster phim The Swap của hãng Disney. Ngay sau đó, đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng xin lỗi vì đã thiếu cẩn trọng trong việc duyệt ý tưởng thiết kế poster, dẫn đến những sai sót không đáng có này.

Poster cũ với sự trùng lặp không hề nhẹ so với poster phim The Swap.

Mới đây, để khắc phục hậu quả, nhà sản xuất đã gấp rút thực hiện và tung poster khác kèm theo lời xin lỗi một lần nữa đến với công chúng. 

Poster mới sẽ được dùng trong các chiến dịch quảng bá của bộ phim.

Cốt truyện của Hồn Papa, Da Con Gái xoay quanh hai cha con Hải (Thái Hoà) và Châu (Kaity Nguyễn). Hải là một nhân viên tiếp thị ham chơi, hay dựa dẫm vào con gái còn Châu lại là một nữ sinh tài giỏi, nổi bật trong trường. Trước một buổi diễn ballet rất quan trọng với Châu, hai cha con đã xảy ra xung đột, khiến cô bé bỏ lỡ phần trình diễn. Mối quan hệ cha con vốn đã xa cách nay càng thêm mâu thuẫn.

Thái Hòa cùng Kaity Nguyễn tập ballet chuẩn bị cho bộ phim.

Linh hồn người mẹ quá cố vì muốn Hải và Châu yêu thương nhau hơn nên đã yểm một lời nguyền lên cả hai, khiến hai cha con phải hoán đổi vị trí. Thử thách đặt ra trong 7 ngày tới chính là người này phải sống trong lốt người kia, trải qua những mối quan hệ cùng những khó khăn của người đó để có thể biết cảm thông, thấu hiểu cho nhau nhiều hơn và quan trọng đó là cuộc hành trình cả hai tìm thấy bản sắc thật sự của mình.

Hai nhân vật chính trong buổi họp báo ra mắt phim.

Hồn Papa, Da Con Gái dự kiến khởi chiếu ngày 28/12/2018.


Từ khóa: 

phim việt

,

charlie nguyễn

,

thái hòa

,

kaity nguyễn

,

hồn papa da con gái

,

phim mới

,

phim ảnh