[Infographic] 9 cách đơn giản để trở thành người hạnh phúc

  1. Phong cách sống

Để trả lời cho câu hỏi Bạn hiểu thế nào là hạnh phúc?, chúng mình có dịch lại một bản infographic thể hiện góc nhìn của bản thân trong việc hiểu và đi tìm hạnh phúc cho cuộc sống.

Chúng ta đều biết cảm xúc là một tập hợp vô cùng rộng lớn mà không phải lúc nào con người cũng cảm thấy hạnh phúc. Càng trưởng thành, bạn càng nhận ra việc sống một cuộc đời bình yên là điều quá đỗi lớn lao. Áp lực từ cuộc sống, công việc, áp lực từ những mối quan hệ thân thiết lúc nào cũng đeo bám chúng ta 24 tiếng đồng hồ. Cứ thế mỗi sáng thức dậy, việc khao khát sống hạnh phúc lại càng trở nên mạnh mẽ.

Nhiều người bảo rằng những niềm vui giản dị luôn tồn tại đâu đó trong cuộc sống, như việc sáng thức dậy thấy an yên trong bản nhạc yêu thích hay tận hưởng một ngày nghỉ cuối tuần cùng bạn bè và người thân. Đó cũng có thể chỉ là chuỗi ngày hạn chế sử dụng mạng xã hội và giao tiếp với thế giới xung quanh nhiều hơn, để sống một cuộc đời an yên chẳng buồn lo nghĩ về các vấn đề "kinh bang tế thế".

https://cdn.noron.vn/2022/04/25/1439210515781972-1650871989.jpg
Từ khóa: 

phong cách sống

,

tâm lý học

,

sống hạnh phúc

,

hạnh phúc

,

phong cách sống

Hp là những gì bạn đang có nên đừng học ở đâu nữa !!!☺
Trả lời
Hp là những gì bạn đang có nên đừng học ở đâu nữa !!!☺

Cảm ơn bài viết đầu ngày thật dễ thương của chủ thớt <3

Hihi, mong là có nhiều bài viết hình sinh động và nội dung tích cực như vậy mỗi buổi sáng. Không biết chủ thớt sao nhưng với tui nếu sáng mở mắt dậy thấy tin không tốt nào đó nguyên ngày đó của tui cũng bị ảnh hưởng theo. Nếu được, chủ thớt có thể ghé website zing.vn và sẽ thấy góc phải có một cái khung hiển thị quote động lực mỗi ngày. Tui thấy cái đó hay hay. Nếu có thể sáng mỗi ngày có bài viết tích cực thì cả ngày dễ chịu hơn biết bao.