[Infographic] Làm thế nào để kiểm soát những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực khi làm việc?

  1. Kỹ năng mềm

541


Mình đã từng nghe nói rằng những người ghét thức dậy mỗi sáng cũng là người ghét công việc của họ. Đối với nhiều người, điều này có vẻ đúng.

Nhưng đối với những người khác, điều này có thể là do một vài khía cạnh trong công việc đã khiến họ cảm thấy rất căng thẳng. Vậy trong những ngày tồi tệ, chúng ta nên làm gì để vượt qua những cảm xúc tiêu cực?

Khi bạn đang làm việc, có khi nào bạn trở nên căng thẳng quá mức? Bạn có bao giờ thấy một ngày trôi qua sao quá nhọc nhằn? Nếu có, chắc chắn bạn cần sự giúp đỡ để vượt qua những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực để tiếp tục làm việc. Infographic dưới đây chia sẻ vài mẹo hữu ích giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ của bản thân, từ cách kiểm soát suy nghĩ tiêu cực (hay cách vực dậy chính mình khi mọi thứ không suôn sẻ như kế hoạch ban đầu) đến các bài tập thở giúp bạn không nổi nóng khi sếp của bạn cư xử vô lí.

Những ai đang mắc kẹt với trầm cảm, lo âu, họ sẽ thường xuyên suy nghĩ tiêu cực hơn những người khác, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ không thể tìm thấy niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, nếu tâm trạng của bạn gặp tình trạng như vậy hàng ngày, thì đã đến lúc suy nghĩ và tìm ra cho mình một công việc mới. Hãy cùng học cách để luôn đặt mình trong trạng thái năng suất nhất trong công việc nhé!

542
Từ khóa: 

phát triển bản thân

,

tiêu cực

,

kỹ năng mềm