[Infographic] Tất tần tật về...cách tránh thai

  1. Sức khoẻ

Noron! ơi, các bạn có biết hôm nay là ngày gì không?

Đó chính là ngày Quốc tế Tránh thai 26/09. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 tại châu Âu, do 11 tổ chức phi chính phủ và các hiệp hội khoa học và y học phát động. Người ta tổ chức ngày này hàng năm để khuyến khích giới trẻ sinh hoạt tình dục với ý thức an toàn hơn, nhằm tránh việc mang thai ngoài ý muốn.

Trong infographic này, một loạt các biện pháp tránh thai dễ thực hiện đã được tổng hợp lại. Bạn đã biết được bao nhiêu trong số những biện pháp được tổng hợp dưới đây?

anhK
Từ khóa: 

tránh thai

,

ngày tránh thai thế giới

,

quốc tế tránh thai

,

pregnancy

,

birth control

,

sức khoẻ

Trước mình thấy có bài này cũng khá đầy đủ các phương pháp tránh thai, ai quan tâm có thể đọc để hiểu hơn nè. Trong bài này đủ hết lợi hại, ưu nhược của từng phương pháp luôn.

Trả lời

Trước mình thấy có bài này cũng khá đầy đủ các phương pháp tránh thai, ai quan tâm có thể đọc để hiểu hơn nè. Trong bài này đủ hết lợi hại, ưu nhược của từng phương pháp luôn.

Nội dung quá hay và cần thiết cho mọi người. Đặc biệt là các bạn trẻ.

2 chất trên uống vào cùng với nhau là vô hiệu hoá mọi thuốc tránh thai em nhé

Ah note thêm là thực thự que cấy cũng có xác suất rủi ro í. Bạn mình cấy rồi nhưng vẫn có bé thứ 2 nè. Mà hình như tác dụng chỉ có 2 năm không phải 4 năm

biết thì biết thế thôi, cấm làm theo để kiểm chứng, mà kiểm chứng thì chắc chắn năm nay dân số lên 100 triệu dân

không hiểu vì sao mà phản ứng của paracetamol cùng với amoxiciline như thế nào trong cơ thể mà khiến cho tất cả các thuốc tránh thai vô hiệu, một mình amoxiciline đã ớn rồi,mà còn thêm paracetamol thì đến cả tháng, ai thực sự giỏi sinh hoá giải thích giúp

thách em uống paracetamol kết hợp Amoxiciline mà tránh thai được, học hoá ngầu chổ đó đó