1. Marketing

[Infographic] Thương hiệu nào có giá trị nhất Việt Nam?

Một ly cà phê pha phin thơm ngon nhà làm có giá 10 nghìn đồng. Thế nhưng ly cà phê ấy nếu được gắn thêm nhãn Trung Nguyên, The Coffee House...nó sẽ trở thành một nét văn hóa Việt Nam, một phong cách sống năng động của giới trẻ và tất nhiên giá cũng tăng lên ít nhất là 4 lần. Đó là cách mà thương hiệu hằng ngày tiếp cận với chúng ta. Thương hiệu “vẽ” ra cho chúng ta những “điểm chạm” trong cuộc sống hằng ngày: sáng mở mắt dậy chộp ngay con điện thoại Oppo để nhắn tin, đánh răng bằng kem P/S, ăn sáng vội hộp mì xào ở Ministop...Trong số hàng trăm “điểm chạm” bạn tiếp xúc mỗi ngày, có bao nhiêu thương hiệu là của Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu infographic dưới đây nhé :

485

Bạn có thấy, 4 tập đoàn viễn thông lớn của Việt Nam chễm chệ ở Top 10, nhưng dẫn đầu lại là "Tập đoàn quốc dân" Vinamilk. Bạn nghĩ thương hiệu Việt cần làm gì để vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế?

Từ khóa: thương hiệu, việt nam, infographic, Marketing
Người Việt Nam đều biết tới các nhà mạng lớn như Viettel, Vina, Mobi nhưng chủ yếu chỉ dùng sản phẩm của một mạng. Vinamilk thì khác, ai cũng biết và cũng đã, đang và sẽ dùng một sản phẩm gì đó của Vinamilk.

Trả lời

Người Việt Nam đều biết tới các nhà mạng lớn như Viettel, Vina, Mobi nhưng chủ yếu chỉ dùng sản phẩm của một mạng. Vinamilk thì khác, ai cũng biết và cũng đã, đang và sẽ dùng một sản phẩm gì đó của Vinamilk.

Có thể giải thích cho mình kỹ hơn từ "điểm chạm" trong marketing được không Lâm ơi