Jack vs Sơn Tùng bạn chọn ai?

  1. Âm nhạc

Có người nói Jack như Messi, đầy bản năng, và là thiên tài bẩm sinh. Sơn Tùng giống Ronaldo, thành tài nhờ nỗ lực không ngừng.

Vậy bạn thích ai?

Từ khóa: 

âm nhạc

Jack nào vậy nhỉ, Jack trong Titanic hay Jack Ma?

Trả lời

Jack nào vậy nhỉ, Jack trong Titanic hay Jack Ma?

Rất xin lỗi nhưng mình ko hề biết Jack bạn đang đề cập đến là ai. Còn Sơn Tùng thì chắc là Sơn Tùng - MTP. Nhạc của ST rất lỗi cuốn, bắt tai.

Jack trong Anh đang ở đâu đấy anh à 😂😂😂
Jack là bạn này nè. 22 tuổi, chưa học âm nhạc bao giờ. Tự sáng tác theo bản năng, đã có vài hít, tổng view vài trăm triệu.
Chọn ai, và chọn để làm gì, chọn về rửa bát quét nhà hay chọn về để háy

dĩ nhiên là sơn tùng rồi, kể về từ 2014 đến nay, cái tên sơn tùng mtp đi đến đâu ai cũng biết, chưa bao giờ lạc trôi đi đâu cả. 

Kể về scandal, jack có những scandal đời tư, sơn tùng cũng có, nhưng scandal về âm nhạc mà thôi, đây là thành công của cậu ấy 

Kể về sự nỗ lực, sơn tùng ngồi ở vị trí top 1 ca sĩ nổi tiếng, cậu ấy sẽ có những áp lực đúng như những gì cậu ấy nói: "Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được, thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được"

Kể về phong cách sống, tùng rất tình cảm, hiểu chuyện và có ảnh hưởng lớn đưa những cái dị độc về Việt Nam 

Tuy nhiên, nói gì thì nói, Jack và Sơn Tùng đều đã cống hiến rất nhiều cho tất cả mọi người. Nên 2 bạn này đều đáng học hỏi

Sơn Tùng MTP nè!!!!

Mình thì thấy nhạc nào hợp tai mình thì mình nghe thôi. Mình ko tìm hiểu sâu hơn về Jack hay Sơn Tùng. Để chọn thích ai thì mình ko thích ai hết, còn hay (thích) nghe nhạc ai hơn thì mình nghe Sơn Tùng.

Sơn Tùng đã có mặt BXH âm nhạc thế giới nhé :))