Kết quả cuộc thi "Tủ sách Noron" năm 2021 - Chơi vui, quà chất!

  1. Noron

  2. Sách

Nhân dịp đầu năm mới 2022, chúc các bạn trên Mạng hỏi đáp Việt Noron luôn luôn mạnh khỏe, luôn luôn thành công, tài lộc dồi dào, gia đình bình an, muôn vàn hạnh phúc!

Đã đến lúc mình xin công bố kết quả cuộc thi "Tủ sách Noron" kéo dài từ 12/12 đến 28/12/2021. Khác với dự định ban đầu, sau thời gian suy đi xét lại, mình sẽ công bố Top 3, kết quả như sau:

1. Giải Nhất: Bạn Ông Rùa. Link Noron của bạn như sau:

Mình đánh giá bài dự thi của bạn vừa có sự đầu tư cho hình ảnh, vừa có số lượng chủ đề sách nhiều nhất. Chúc mừng bạn, bạn sẽ nhận được giải thưởng 3000 Coins.

2. Giải Nhì: Bạn Nguyễn Duy Thiên. Link Noron của bạn như sau:

Bài dự thi này cũng có sự đầu tư cho hình ảnh nhưng có số lượng chủ đề sách kém hơn bạn Ông Rùa một chút. Chúc mừng bạn, bạn sẽ nhận được giải thưởng 2000 Coins.

3. Giải Ba: Bạn Thu Hồng Hoàng. Link Noron của bạn như sau:

Đây là bài dự thi mình đánh giá có đầu tư hình ảnh cho đẹp nhất trong Top 3, nhưng tiêu chí của cuộc thi vẫn là số lượng chủ đề sách nhiều nhất nên mình xếp bạn ở vị trí thứ 3. Chúc mừng bạn, bạn sẽ nhận được giải thưởng 1000 Coins.

Xin chúc mừng các bạn xuất sắc nằm trong Top 3 của cuộc thi! *Tung hoa, tung hoa*

Các bạn còn lại không nằm trong Top 3 cũng đừng buồn nhé, mình sẽ gửi tặng mỗi bạn dự thi (không nằm trong Top 3 và làm đúng, làm đủ các bước) mỗi bạn 50 coins.

Trong vòng 7 ngày kể từ sau khi mình đăng bài dự thi này lên, mình sẽ chuyển coin nhanh nhất có thể. Các bạn yên tâm, mình sẽ cố gắng chuyển nhanh nhất có thể nhé!

Cảm ơn các bạn đã tham gia cuộc thi. Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời trên Mạng hỏi đáp Việt Noron.

Thân ái!

https://cdn.noron.vn/2022/01/03/290320058996639-1641180474.png
Từ khóa: 

noron

,

sách

Xin chúc mừng ba bạn

Ông Rùa
Nguyễn Duy Thiên
Thu Hồng Hoàng
nhé! Các bạn có tủ sách đẹp và viết bài review công phu (Chiến thắng của các bạn làm mình nhớ đến câu: Trên con đường dẫn đến thành công, không có dấu chân của kẻ làm biếng...như mình :))

Trả lời

Xin chúc mừng ba bạn

Ông Rùa
Nguyễn Duy Thiên
Thu Hồng Hoàng
nhé! Các bạn có tủ sách đẹp và viết bài review công phu (Chiến thắng của các bạn làm mình nhớ đến câu: Trên con đường dẫn đến thành công, không có dấu chân của kẻ làm biếng...như mình :))

Chúc mừng mọi người nhé, nhìn tủ sách của mọi người thực sự mê mẩn luôn

Ấn tượng với bài chia sẻ của bạn Duy Thiên nhưng bị thu hút bởi tủ sách của bạn Ông Rùa. Kết quả xứng đángggggg

Chúc mừng mọi người nhé, nhìn tủ sách của TOP 3 mà thực sự ấn tượng luôn❤️ ❤️ ❤️

Mình cám ơn Khoa rất nhiều vì đã tạo cơ hội cho các bạn trên Noron tương tác và thể hiện niềm yêu thích của mình dành cho việc đọc sách và sưu tầm sách! 😉

Cám ơn Khoa rất nhiều. Chúc bạn năm mới an nhiên ạ ^^