Khai bút đầu xuân 2023

  1. Văn hóa

Happy new year, all 

Mọi người Tết đã đi được đâu hay nhiều chưa nhỉ? Có ông bà nào ở đây năm nay lãi nhiều không. hihi 

Tết chúc mọi người sang năm mới mạnh khỏe bình an, vạn sự như ý, tiền tài như nước, học hành càng ngày càng tốt, có nhiều mối quan hệ mới và luôn đổi mới bản thân mình trong năm nay nha! 


Nhân những ngày Tết của năm mới Qúy Mão, chúc bản thân sang năm mới 

  1. Hoàn thiện những điểm khuyết, mặt chưa tốt của bản thân, đặc biệt đó là tác phong làm bất cứ thứ gì đó phải nhanh nhẹn hơn năm cũ, không lề mề, lề hà.
  2. Chủ động, mạnh dạn và tự tin hơn nhiều nữa. Đặc biệt trong công việc và trong tình yêu 
  3. Cố gắng, chăm chỉ và quan sát xung quanh hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa
  4. Tập trung vào học nhiều hơn nữa, thay vì chỉ có đi làm kiếm tiền, luôn coi trọng và yêu bản thân thật nhiều, thương lắm 
  5. Hãy cố gắng yêu thương thật lòng những người thân, bố mẹ và đối xử tốt với các bạn bè xung quanh. 
  6. Hãy cố gắng duy trì và đều đặn những điều này! 

Tết đong đầy, cảm ơn mọi người xung quanh tôi đã yêu thương tôi, đặc biệt là bố mẹ, 1 năm qua thực sự tôi đã khác rất nhiều, khác về ngoại hình và cả trong tính cách. Tuy có những phần thay đổi rất tốt, nhưng có những thay đổi theo hướng xấu. Hãy cố gắng tận dụng những gì bản thân được học, chuyển hóa nó và biến nó thành những gì mình muốn nhé! Yêu thương nhiều! 

Từ khóa: 

văn hóa

Chúc bạn năm mới bình an, hạnh phúc và thành công với những dự định của bản thân nhé. Mà viết bài như thế này cũng là một dạng khai bút đúng ko ạ?
Trả lời
Chúc bạn năm mới bình an, hạnh phúc và thành công với những dự định của bản thân nhé. Mà viết bài như thế này cũng là một dạng khai bút đúng ko ạ?

Năm mới, chúc bạn và gia đình sức khỏe và hạnh phúc. Đặc biệt là chúc bạn mãi giữ được thái độ tích cực, tinh thần chủ động như vậy, luôn đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra 😉

Chúc bạn có một năm mới an bình và thành tựu nhé