1. Marketing

Khi làm SEO, content hay keywords quan trọng hơn?

Trong quá trình mình họp nhóm và thảo luận với các teammate về SEO, chúng mình có bất đồng quan điểm về vấn đề này. Các bạn nghĩ sao?

Từ khóa: seo, content, keywords, Marketing

Với mình thì content sẽ quan trọng hơn một chút bởi vì nó quyết định toàn bộ nội dung, cấu trúc của blog, bài báo hay trang web nào đó. Vậy nên, bạn cần đầu tư nhiều hơn vào content, có như thế thì khi người dùng click vào keywords họ mới có thể thực sự ấn tượng với sản phẩm của bạn.

Trả lời

Với mình thì content sẽ quan trọng hơn một chút bởi vì nó quyết định toàn bộ nội dung, cấu trúc của blog, bài báo hay trang web nào đó. Vậy nên, bạn cần đầu tư nhiều hơn vào content, có như thế thì khi người dùng click vào keywords họ mới có thể thực sự ấn tượng với sản phẩm của bạn.

  • Dân marketing đồng thuận với nhau 1 quan điểm Content is King.
  • SEO hiểu đơn giản là làm thế nào để tất cả mọi người đều nhìn thấy bạn trên gg.
  • Keyword phản ánh nhu cầu của người dùng thể hiện trên GG.
  • Bạn là doanh nghiệp, người bán hàng: Bạn cần hiểu người dùng tìm gì để cung cấp nội dung đúng nhu cầu của họ.

Qua 4 ý trên để bạn thấy được rằng, cái nào cũng quan trọng và chúng có vai trò support cho nhau giúp DN đến với khách hàng nhanh và hiệu quả hơn. Không cái nào quan trọng hơn và không cái nào kém quan trọng hơn đâu bạn