Khi xem chiêm tinh phương tây (12 cung hoàng đạo), thì Sun Sign, Moon Sign và Rising Sign - cái nào chi phối và quyết định tính cách của chúng ta nhiều nhất?

  1. Chiêm tinh

Nói cách khác, mình rất muốn biết rằng tính cách thực sự, phần nội tâm sâu kín nhất của một người sẽ do sign nào trong số 3 sign trên quyết định. Ví dụ như bản thân mình, Sun Sign là Leo, Moon Sign là Cancer và Rising Sign là Scorpio. Mình có biết sơ sơ đặc trưng tính cách của Leo, Cancer và Scorpio, nhưng thực sự không biết ảnh hưởng của cung nào chiếm % nhiều nhất trong tính cách của mình. Vậy thì 3 sign này khác nhau như thế nào, và cái nào có ảnh hưởng mạnh nhất trong việc quyết định tính cách một người?

Mình thậm chí còn nghe nói rằng những người được chiếu mệnh bởi những cung có cá tính quá khác và đối lập nhau, như trong trường hợp của mình là Leo và Cancer, thì tính cách của người đó cũng có nhiều mâu thuẫn nội tâm. Mình tự vấn bản thân thì thấy cũng có phần đúng, nhưng chẳng phải việc mâu thuẫn với chính mình là một việc khác bình thường với tất cả mọi người sao? Quan điểm của chuyên gia về việc này thế nào nhỉ?

Hy vọng sẽ có được câu trả lời của chuyên gia sớm nhất có thể. Mình cảm ơn nhiều ạ!

Từ khóa: 

chiêm tinh

,

12 cung hoàng đạo

,

astrology

,

sun sign

,

moon sign

,

chiêm tinh