Khi yêu cần bao lâu để tính đến chuyện kết hôn?

  1. Phong cách sống

  2. Tình yêu

  3. Women Talk

  4. Tâm sự cuộc sống

Một tình yêu cần bao nhiêu thời gian để tính tới chuyện kết hôn?

Có phải tình cảm ban đầu là những cảm xúc đẹp nhất nhưng dễ phai mờ theo thời gian?

Từ khóa: 

kết hôn

,

phong cách sống

,

tình yêu

,

women talk

,

tâm sự cuộc sống

Mình đến sớm quá chưa có ai trả lời nên sẽ ngồi hóng chứ mình chưa yêu bao giờ nên mình không biết đâu

Trả lời

Mình đến sớm quá chưa có ai trả lời nên sẽ ngồi hóng chứ mình chưa yêu bao giờ nên mình không biết đâu

Theo mình, vấn đề ở đây không nằm ở thời gian hai bạn quen nhau bao lâu: 1 tháng, 1 năm, 2 năm, 3 năm,....mà là các bạn đã cùng nhau trải qua những gì, các bạn hợp nhau, hiểu nhau như thế nào, các bạn có sẵn sàng hy sinh, thông cả, thấu hiểu cho nhau.

Khi các bạn đã xác định mối quan hệ, hiểu rõ những vấn đề cơ bản của cuộc sống hôn nhân, đủ yêu, đủ thương và sẵn sàng, chập nhận nhau rồi thì tiến tới thôi. Đó chính là thời điểm thích hợp nhất để về 1 nhà.

Dù sao đi nữa, quyết định cũng nằm ở 2 bạn. Chúc 2 bạn có quyết định đúng đắn và hạnh phúc.

Vấn đề kết hôn này không thể xét về thời gian mà phải xét về cảm giác đối phương đem lại cho mình. Bạn ở bên những người luôn khiến bạn mệt mỏi, lo lắng, hoài nghi, buồn chán.. Liệu bạn có muốn dành trọn đời bên họ?

Cái đó là để thằng con trai chủ động bạn à! Nó yêu bạn càng nhiều thì nó càng muốn lấy bạn càng nhanh (khoảng 6 tháng tới 2 năm đẹp bài nhất). Ở đây mình không nói đến những bạn nam không đủ tài chính, hoặc còn quá trẻ nhá! Hai nhóm đó đến hôn nhân kiểu gì cũng chết thôi!

Thứ nữa là lúc anh ta cầu hôn, bạn phải xác định được là anh ta có yêu bạn nhiều đúng như bạn nghĩ hay không, hay do bạn yêu anh ta quá rồi mù quáng nghe theo, cái gì cũng gật đầu, còn anh ta lấy bạn chỉ để sinh con!

Nói chung sau khoảng thời gian 2 năm nếu chàng trai không chủ động một cách quyết liệt đòi lấy cô gái thì mối quan hệ bắt đầu hư rồi đó :)) Còn nếu bạn là nữ mà chủ động đòi cưới thì nó càng hư ghê hơn nữa. :))

Ko có thời gian nhé, ông bà xưa đến khi động phòng mới thấy mặt nhau còn sống với nhau đến già đc. Mà đường kim Nhật Hoàng vs Hoàng Hậu yêu nhau cả 7-8 năm mới cưới và họ vẫn rất hạnh phúc. Nên ko có hạn mức thời gian yêu bao lâu cưới.

Nhưng nói vậy, thì cũng ko nên ngâm quá lâu. Ngâm quá lâu thì cả 2 đã trải nghiệm hết cung bậc, chỉ còn tờ hôn thú. Mà như vậy thì chỉ cần có ng mới xen vào, dù cố ý hay ko thì mối quan hệ lâu năm cũng tan vỡ.

Nên theo mình 1-2 năm là đc. Đủ thời gian để bạn hiểu đối phương, đủ để xác định tương lai, đủ để thay đổi bản thân từ thanh niên bay nhảy thành ng chồng ng vợ, đủ để chuẩn bị về kinh tế, tư tưởng hai bên gia đình,....

Nói chung thời gian để tính đến chuyện kết hôn là thời gian bạn cảm thấy đủ để cả 2 sẵn sàng gặp mặt nhau 24/7. Khoảng này tùy người, tùy cặp đôi, hoàn cảnh, ko cần quá nhanh nhưng cũng ko nên quá chậm.